Chồng bộc lộ nhiều tính xấu ngay sau khi cưới

mesu mesu @mesu

Chồng bộc lộ nhiều tính xấu ngay sau khi cưới

Giờ thì mình hiểu anh ấy rút bài học ở những cuộc tình trước và cố tình không để lộ tính xấu, còn khi lấy nhau rồi thì anh bộc lộ ngay.

04/12/2014 09:39 AM
757

Điều ngu ngốc nhất của người đàn bà là tin mình có thể làm thay đổi người đàn ông của mình. Mình là người từng trải qua thời yêu rồi lấy nên mình rút ra một nhận xét như thế và mình cũng nằm trong số ấy. Người đàn ông họ chỉ thay đổi khi bản thân họ tự ý thức điều gì tốt cho gia đình và họ cần gia đình hơn hết thì họ sẽ tự thay đổi, còn không thì đừng bao giờ nghĩ tình yêu của mình có thể làm họ thay đổi.

Khi yêu thì ai cũng nói tốt hết, anh nào cũng nói hứa này hứa kia rằng lấy nhau anh sẽ ngoan không như thế, đúng thật chỉ những cô gái ngờ nghệch như mình mới tin vào điều đó, nào là những câu nói hôm qua vẫn cứ vẳng vẳng bên tai mình nào là "Anh yêu em nhất, kể cả khi em sinh con xong thì giữ con và em anh vẫn yêu em hơn vì con khi lớn chúng nó cũng sẽ xa chúng ta", "Những người đàn ông ngoan thì khi lấy vợ họ sẽ hư hỏng, còn anh chơi chán rồi lấy vợ sẽ ngoan"...

Kết quả là sau khi cưới, nhất là khi mình mới sinh con, chồng coi mình như đồ thừa trong nhà, anh ấy chỉ coi mình như đứa đi đẻ thuê chứ không hề coi là vợ, không hề chăm vợ khi sinh, không hề thông cảm cho vợ khi vợ ở cữ, đêm hôm không bao giờ dậy dỗ con cho mình. Anh ấy cứ để mặc mình chăm con, nhiều khi đến tụt huyết áp thì thôi. Kết quả là sau một năm sinh con mình gầy như con mắm, ai nhìn cũng lý do.

couple1-jpeg-5092-1417573229.jpg

Ảnh minh họa: Hellogiggles.

Mà chưa kể anh ấy cứ mở mồm ra là chửi vợ, những điều mà khi yêu mình chưa thấy chồng bao giờ nói ra. Có lần mình nhớ người yêu cũ của chồng đã nói với mình rằng: "Anh ấy đã bao giờ chửi em chưa?". Mình nói chưa, thì chị ấy bảo: "Em cứ yêu đi rồi sẽ được nghe anh ấy chửi như hát hay ấy". Chị này hắn chia tay xong lại yêu một người khác nữa cũng chia tay vì chửi bậy và lăng nhăng.

Nhưng do hồi đó, mình thấy anh không hề mắng chửi mình bao giờ, mình nghĩ do tình yêu và anh đã thay đổi nên mới chấp nhận lấy anh. Thậm chí hồi đó anh không giấu mình điều gì cả, ngay cả điện thoại cho mình cầm, mạng xã hội thì cho mình biết mật khẩu... và mình tin anh ấy thay đổi tính thật.

Đến giờ thì mình mới hiểu thì ra anh ta rút ra bài học ở những cuộc tình trước và cố tình không để lộ cái tính xấu đó ra, còn khi lấy nhau thì vì ở với nhau suốt nên anh ta mới không thể giấu nổi. Còn chưa kể những tính ham vui, nhậu nhẹt.... Giờ thì điện thoại không cho vợ đụng vào, mọi thứ anh đã đổi pass hết. Chồng mình đã hoàn toàn thay đổi từ khi cưới được mình. Thực sự mình rất chán nản và mất phương hướng vào cuộc hôn nhân này. Rồi tương lai con mình sẽ ra sao khi có một người bố như thế. Mình thấy thất vọng vô cùng vì chồng.

Autumn

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý