Chồng Cẩm Ly xót xa khi vợ bị "ném đá"

mesu mesu @mesu

Chồng Cẩm Ly xót xa khi vợ bị "ném đá"

Nhạc sĩ Minh Vy lần đầu tiên công khai đồng hành cùng bà xã trong chương trình Vợ chồng mình hát thay vì đảm nhận vai trò hậu phương trước đến nay.

08/10/2014 10:21 AM
68,390

 


kTrưa 7/10, chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc dành cho các cặp vợ chồng với tên gọi Vợ chồng mình hát đã tổ chức buổi họp báo ra mắt truyền thông cùng sự tham gia của 3 cặp đôi giám khảo Cẩm Vân - Khắc Triệu, Cẩm Ly - Minh Vy và Đông Nhi - Ông Cao Thắng.
k

Lần đầu tiên công khai đồng hành cùng bà xã thay vì đảm nhận vai trò hậu phương, nhạc sĩ Minh Vy chia sẻ: "Trước giờ, tôi không thích xuất hiện trước công chúng mà chỉ thích đứng dựa tường ở một góc để theo dõi và đưa ra những lời nhận xét cho vợ. Dù vậy, vẫn tội nghiệp cho Cẩm Ly vì trước sau, nếu lỡ có sơ xuất nhỏ, chính người mà tôi yêu thương nhất cũng phải tự hứng đá một mình. Lần này, chúng tôi quyết định sẽ cùng nhau nhận đá, nếu có. Tôi cũng được công khai che chắn cho vợ".

k
Cẩm Ly vừa hoàn tất vai trò huấn luyện viên tại The Voice Kids, ngay lập tức đã góp mặt trong chương trình mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chia sẻ với Vợ chồng mình hát, đây là chương trình mang tính chất nhẹ nhàng, không nặng tính ăn thua mà có giá trị nhân văn, vui là chính. Bên cạnh đó, cô nhấn mạnh mình chỉ đóng vai trò ban giám khảo để có những góp ý đúng mực chứ không phải huấn luyện viên, nên cũng không quá vất vả.
k
Lần đầu tiên tham gia một chương trình truyền hình thực tế, lại là cặp đôi trẻ tuổi đời lẫn tuổi nghề nhất trong dàn ban giám khảo khiến Đông Nhi và Ông Cao Thắng không khỏi bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cặp tình nhân âm nhạc cũng được đánh giá cao trong việc đầu tư nghiêm túc cho nghề nghiệp cũng như có ê-kíp hậu thuẫn khá hùng hậu phía sau nên hứa hẹn sẽ không hề lép vế trước các đàn anh, đàn chị.
k
Ngoài ra, lực lượng fan hùng hậu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng sẽ là một thuận lợi rất lớn cho đôi tình nhân trong quá trình làm huấn luyện viên cũng như các cặp vợ chồng được họ chọn về đội của mình.
h
Ông Cao Thắng cho biết thêm, anh hy vọng sẽ lôi kéo được một lượng lớn các khán giả trẻ theo dõi chương trình để ý nghĩa nhân văn càng thêm lan tỏa.
k
Phải đến lần thuyết phục thứ 4 từ ban tổ chức, cặp đôi vàng của showbiz Việt Cẩm Vân - Khắc Triệu mới đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Vợ chồng tôi rất dở trong chuyện giao tiếp trước công chúng vì thường nghĩ gì nói đó. Tuy nhiên sau khi hiểu rõ về ý nghĩa và thông điệp của chương trình, tôi và ông xã quyết định làm liều một lần".
k
Cẩm Vân kể thêm trước đây, cô và ông xã không ít lần phải lên sân khấu trong tâm trạng không thoải mái vì đang giận nhau. Nhưng trong những vòng ghi hình vừa qua, các cặp đôi luôn tràn ngập một tình yêu, sự chia sẻ, hỗ trợ nhau. Do đó, đây cũng là một nguồn tiếp sức để cô và ông xã Khắc Triệu "từ hôm qua đến nay không dám gây nhau".
k
MC Quỳnh Hương và Kyo York đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Trong thời gian qua, ê-kíp đã có những buổi tuyển chọn thí sinh trải dài từ miền Trung vào miền Nam. Vợ chồng mình hát chính thức lên sóng trên kênh HTV9 vào tối thứ năm hằng tuần, bắt đầu từ 9/10. Cặp đôi giành chiến thắng sẽ nhận giải thưởng 100 triệu đồng và chuyến du lịch đến thành phố Venice (Ý).
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý