Chồng cầu xin vợ bỏ qua cho nhân tình

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chồng cầu xin vợ bỏ qua cho nhân tình

Tôi yêu cầu chồng chuyển cô ta đi chỗ khác, nhưng anh đã cầu xin tôi hãy tha cho cô ấy với lòng yêu thương vô bờ.

29/11/2014 02:43 AM
3,921

Tôi lấy chồng đã 21 năm, cuộc sống rất hạnh phúc. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào chồng. Vậy mà, một hôm, tôi nhận được tin nhắn lên bắt chồng ngoại tình với cô nhân viên kém chồng tôi 20 tuổi đã có một con và có chồng. Họ làm chuyện đó ngay tại phòng giám đốc.

Tôi đã lên tới nơi nhưng không dám gõ cửa căn phòng tội lỗi ấy, mà tôi đứng chờ họ làm xong "chuyện đó" rồi lẳng lăng ra về mặc dù lúc đó là 22h30. Chưa hết, chồng tôi còn dẫn cả vợ chồng cô ấy về nhà tôi dùng cơm. Dù biết chuyện nhưng tôi vẫn im lặng. Nhưng lần sau, tôi tình cờ biết được cô ta lại hẹn chồng tôi lên phòng giám đốc gặp nhau vào chủ nhật, không chịu được tôi đã nói ra sự thật.

couple2-6670-1417157726.jpg

Ảnh minh họa: Internet.

Đầu tiên chồng tôi cố cãi và còn cáu gắt chửi bới khi tôi đưa ra bằng chứng anh ấy mới nhận và nói rằng họ yêu nhau. Nhưng rồi anh không chối cãi được, anh phải thú nhận và xin lỗi vợ. Tôi đã tha thứ và yêu cầu chồng chuyển cô ta đến nơi khác làm việc để họ ít gặp nhau hơn. Vậy mà chồng tôi đã cầu xin tôi cho cô ta với lòng yêu thương vô bờ bến, anh nói vì "chỗ làm việc mới vất vả hơn chỗ làm việc cũ"....

Tim tôi như thắt lại, dù vẫn nói là yêu thương tôi nhưng anh không yêu chiều tôi như đã yêu chiều cô gái đó. Tôi không dám nói với chồng cô ta và cũng không dám làm gì cô ta cả bởi sợ mang tiếng cho chồng mình.

Cũng vì biết tôi không dám làm gì nên cô ta cứ nhơn nhơn trơ tráo với tôi. Còn tôi dù tha thứ cho chồng, dù anh đã giữ thái độ đúng mực với cô ấy, nhưng tôi vẫn thấy đau khổ vô cùng, đã 3 tháng trôi qua mà tôi vẫn không sao quên được. Tôi phải làm sao để bớt khổ đau và quên đi nỗi đau này đây.

Đỗ Hiền

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý