Chồng ‘chết lặng’ trước bí mật cuối đời trong hộp giày của vợ

sakura1 sakura1 @sakura1

Chồng ‘chết lặng’ trước bí mật cuối đời trong hộp giày của vợ

Mãi đến khi gần nhắm mắt xuôi tay, người vợ mới cho chồng biết bí mật cất giấu trong chiếc hộp giày trên nóc tủ bao năm nay.

22/05/2015 05:17 PM
16,891

Một cặp vợ chồng đã chung sống được hơn 60 năm và họ cùng nhau chia sẻ mọi thứ. Họ không che giấu bí mật nào, ngoại trừ chiếc hộp giày người vợ để trên tủ quần áo, tin tức từ The Meta Picture cho biết.

Bà vợ luôn dặn chồng không bao giờ được mở chiếc hộp đó ra và cũng đừng hỏi bà về chiếc hộp đó.

   - Ảnh 1

Bí mật trong chiếc hộp giày của vợ khiến người chồng lặng người.

Nhiều năm trôi qua, người chồng cũng không đề cập đến chiếc hộp “bí ẩn” kia. Cho đến một ngày, người vợ ốm nặng. Các bác sĩ cho biết, bà sẽ không qua khỏi.

Lúc này, người chồng liền lấy chiếc hộp xuống và đặt cạnh giường vợ. Bà đồng ý rằng, đã đến lúc để ông biết về những thứ bên trong chiếc hộp.

Khi mở hộp ra, ông thấy hai con búp bê và một khoản tiền trị giá 95 nghìn USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng). Ông muốn người vợ giải thích rõ về món đồ này.

“Khi chúng ta kết hôn, bà em nói rằng, chìa khóa của một cuộc hôn nhân hạnh phúc là vợ chồng không bao giờ xảy ra tranh cãi. Bà nói rằng, mỗi lần em giận anh, em hãy yên lặng nhẫn nhịn và đan một con búp bê”.

Người chồng gần như bật khóc vì hạnh phúc, bởi chỉ có hai con búp bê trong hộp có nghĩa là, suốt hàng chục năm vợ chồng chung sống trong một gia đình, bà chỉ tức giận với ông có hai lần.

“Em yêu, vậy còn số tiền này thì sao? Số tiền đó từ đâu ra?”, ông hỏi.

“Ồ, đó là số tiền em kiếm được từ việc bán những con búp bê”, người vợ đáp.

Câu trả lời của bà khiến ông lão lặng người suy ngẫm.

Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý