Chồng chị đang trên giường em, chị đến mà rước về đi!

sakura1 sakura1 @sakura1

Chồng chị đang trên giường em, chị đến mà rước về đi!

(Chia sẻ) Chẳng có cái nhục nhã nào bằng cái nhục gái gọi bảo đón chồng về. Đã không đánh ghen thì thôi, đằng này gái ngủ với chồng mình lại còn dám gọi điện báo như vậy.

23/04/2014 07:49 PM
29,920

Tai tôi ù đi khi nghe giọng thỏ thẻ của con cave ngủ với chồng tôi: "Chị đến mà đưa chồng về đi. Mới có một hiệp mà đã nằm úp không nhúc nhích nổi tay chân nữa rồi đây này. Chị nhắn tin hay gọi điện anh ấy cũng không đủ sức mà nhấc tay lên được nữa đâu. Em nhắn tin địa chỉ nhà cho chị rồi đấy. Cứ tự nhiên mà đến em không gài bẫy đâu mà sợ".

Tôi xây xẩm hết cả mặt mày, không ngờ có ngày tôi nhận được cuộc điện thoại như thế này. Cô ta bảo là cô ta không hề ép, mà do chồng tôi tự nguyện. Tự nguyện chu cấp mọi thứ cho cô ta, tự nguyện lên giường rồi chết dưới chân cô ta. Còn tôi chẳng có một chút giá trị nào hết, là con mẹ sề hết đát mà vẫn còn cố bấu víu lấy chồng. 

chồng ngoại tình

Cô ta là gì mà dám lên giọng cao ngạo với tôi. Thực ra cô ta chỉ là một kẻ lăng loàn, cướp chồng mà thôi. Chỉ có chồng tôi ngu dại nên mới lao đầu vào con hồ ly tinh ấy. Bởi vì sau khi bòn rút của chồng tôi, cô ta đang định đá chồng tôi để bắt quàng theo kẻ khác nhưng chưa có cơ hội.

Tôi thừa biết rằng nếu tôi đến đó kéo chồng về thì chỉ chuốc thêm nhục nhã . Chồng tôi không bao giờ nhìn ra bộ mặt thật giả dối của kẻ mà chồng tôi luôn cho rằng "cô ấy cao quý gấp mấy lần suy nghĩ đen tối của cô".

Chồng tôi vẫn luôn tin rằng con cave ấy yêu chồng tôi chứ không phải muốn tiền của chồng tôi thôi. Thế nhưng đến thời điểm này công việc làm ăn của chồng tôi không thuận lợi nên chắc cũng không đưa nhiều tiền cho cô ta nên cô ta muốn kiếm cớ để gạt chồng tôi sang một bên, dễ dàng kiếm thằng khác.

Hồi mới phát hiện chồng có bồ, tôi cũng đã muốn làm tung hê tất cả mọi thứ lên. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì với 2 đứa con còn nhỏ, không có tiền chồng đưa để nuôi con thì làm sao mà tôi có thể tự mình cáng đáng được. Thôi thì đời tôi coi như mất chồng chứ không thể để con tôi mất bố. Tôi còn ở trong cái nhà này thì con tôi còn có người bảo vệ, chăm chút cho. Chứ tôi mà bỏ đi thì không biết ai lo cho 2 đứa.

Chồng tôi mặc dù bình thường là người cha rất thương con. Nhưng ai biết chắc chắn chuyện gì sẽ xảy ra, khi anh ta còn đang quấn quýt lấy bồ mới. Biết đâu rồi anh ta nghe theo lời ngon ngọt của bồ mà về bỏ bê con tôi thì sao.

Thế nên tôi mới ngậm bồ hòn làm ngọt và câm lặng sống trong cảnh như vậy. 

Tôi không dại gì mà lao đến chỗ cô ta làm gì. Cái mà cô ta cần là một cái cớ để bỏ chồng tôi. Nếu tôi đến đưa chồng về thì cô ta sẽ đổ lỗi cho tôi đã sỉ nhục cô ta nên cô ta không muốn tiếp tục quan hệ với chồng tôi nữa. Chồng tôi bị mất mồi ngon, sẽ dồn hết mọi hận thù lên đầu tôi.

Thôi em ạ, chồng chị tự đến thì để anh ta ở lại. Em xài xong khi nào muốn vứt thì cứ vứt chứ chị không hứng rác rưởi cho em đâu. Em có tha cho chồng chị về thì chị cũng phải dìm anh ta trong thuốc tẩy để gột sạch ô uế đã, chứ không thể để thế mà đưa anh ta vào phòng chị đâu. Anh ta xứng đáng có một bài học, em cứ dạy nốt đi cho xong phim em nhé!

Cuối phim kết cục như thế nào chị cũng biết rồi, nên không cần phải diễn cho chị xem. Em cứ tự diễn rồi tự thưởng thức đi!

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý