Chồng chưa bao giờ điện thoại hỏi thăm bố mẹ tôi

mesu mesu @mesu

Chồng chưa bao giờ điện thoại hỏi thăm bố mẹ tôi

Anh nhắc nhở tôi điện thoại hỏi thăm bố mẹ anh hàng tuần, nhưng lại chưa bao giờ điện thoại về hỏi thăm bố mẹ tôi lấy một lần…

26/08/2016 02:51 PM
1,056


Anh nhắc nhở tôi điện thoại hỏi thăm bố mẹ anh hàng tuần, nhưng lại chưa
bao giờ điện thoại về hỏi thăm bố mẹ tôi lấy một lần… (Ảnh minh họa)

Tôi và chồng cưới nhau được 8 năm, chồng hơn tôi 2 tuổi. Hiện tại, chúng tôi đã có với nhau hai đứa con, một trai một gái, cuộc sống vợ chồng có lúc này lúc kia nhưng vẫn cảm thấy cần thiết cho nhau.

Trước khi cưới, chúng tôi có thời gian tìm hiểu nhau hơn 1 năm. Ngày ấy, chồng rất chăm chỉ điện thoại về hỏi thăm bố mẹ tôi, anh gọi bố mẹ tôi là bố mẹ kể từ khi hai đứa mới quen nhau, hễ có chuyện gì anh cũng điện thoại về hỏi ý kiến của mẹ tôi.

Có lần, hai đứa cãi nhau, tôi giận dỗi, đòi chia tay, anh cũng điện thoại về tâm sự với mẹ và nói chuyện với bố, nhờ bố mẹ tôi tác động để tôi suy nghĩ lại mà đừng chia tay với anh. Bố mẹ tôi rất quý mến anh, nên mỗi khi hai đứa có chuyện là lại ra sức nói đỡ cho anh. Cũng vì thế mà chúng tôi nên duyên với nhau.

Ngày còn yêu, anh cũng thường xuyên nhắc tôi phải điện thoại về hỏi thăm bố mẹ anh, người thân trong gia đình anh, tôi cũng ngại, nhưng thi thoảng vẫn gọi về nói chuyện để thêm thân thiết. Sau khi hai đứa cưới nhau, hàng tuần, anh vẫn nhắc tôi điện thoại về cho bố mẹ mình.

Hễ tuần nào tôi không điện thoại về cho bố mẹ anh là thế nào anh cũng thắc mắc và trách không quan tâm đến bố mẹ chồng, nhưng bản thân anh thì từ sau khi hai đứa làm đám cưới, anh chưa hề gọi điện về cho bố mẹ tôi một lần nào mà toàn là tôi gọi. Tôi trách, thì anh nói anh nhiều việc nên quên không nhớ, rồi điện thoại về không biết nói chuyện gì nên anh ngại không gọi, thi thoảng về thăm ông bà là được rồi.

Tôi chẳng yêu cầu anh hàng tuần phải điện thoại về cho bố mẹ tôi, nhưng mỗi tháng, hay mỗi năm cũng nên điện thoại cho ông bà 1-2 lần.

Đằng này, từ khi cưới được tôi, anh quay ngoắt 180 độ, không điện thoại gì hỏi han bố mẹ tôi, trong khi trước khi hai đứa cưới nhau anh liên tục gọi về và gọi bố mẹ tôi là bố mẹ. Cứ nghĩ đến chuyện đó, tôi lại thấy anh giả dối, sau khi đạt được mục đích là cưới tôi làm vợ, anh chẳng còn quan tâm đến ai trong gia đình tôi nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý