Chồng chửi vợ ở cữ chỉ ăn không ngồi rồi nhưng 1 hôm phải bật khóc nức nở khi thấy vợ làm việc nhà

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chồng chửi vợ ở cữ chỉ ăn không ngồi rồi nhưng 1 hôm phải bật khóc nức nở khi thấy vợ làm việc nhà

Ngày nào Hậu cũng chửi vợ chỉ ngồi nhà chơi rồi tiêu hết tiền của anh, nhưng đến khi ốm ở nhà thì anh lại bật khóc nức nở khi chứng kiến vợ làm việc nhà quần quật.

15/10/2016 08:46 AM
2,713

Từ ngày vợ bầu bí đến giờ, 1 mình Hậu đi làm kiếm tiền nuôi 2 mẹ con Liên. Nhiều hôm đi làm về mệt, áp lực công việc thấy vợ ôm con ngồi xem ti vi cười phớ lớ mà Hậu điên tiết vô cùng. Anh giận dữ ném chiếc điều khiển ti vi vào người vợ rồi chửi không thiếu 1 câu gì.

- Cô rảnh rỗi nhỉ? Chồng cô thì đi làm mửa mật ả mới được đồng tiền về nuôi vợ con, vậy mà cô không biết điều suốt ngày ở nhà chơi không thôi à. Loại đàn bà như cô sao không kiếm việc mà làm.

- Em xin lỗi, tại vì phim này có cái Hà (em gái ruột Liên) đóng nên em mới hào hứng xem thôi ạ. Anh cần gì để em làm cho ạ.

- Tôi cần cô im lặng và cách xa tôi 3m được không? Đúng là của nợ, sao tôi lại lấy 1 đứa vừa lười vừa chỉ biết đốt tiền của chồng như cô về thế này chứ?

Bị chồng ném chiếc điều khiển ti vi vào mặt khiến 1 bên má của Liên sưng tỏ lên khá đau, may là cu Bi không làm sao. Gạt nước mắt Liên bế con lên phòng không dám cãi hay nói với chồng câu nào nữa sợ anh lại giận. Cũng chả hiểu sao từ ngày cô sinh con xong chồng lại khó tính, hay cáu gắt và đánh Liên như thế nữa. Chắc 2 mẹ con cô đã khiến anh hàng tháng phải mất 1 khoản kha khá nên anh hậm hực chăng?

con-dau-blogtamsuvn

Loại đàn bà như cô sao không kiếm việc mà làm (ảnh minh họa)

Vợ ở cữ nuôi con nhưng Hậu quán triệt về số tiền đưa cho vợ đi chợ, mỗi ngày anh chỉ đưa có vợ 70 ngàn thôi. Với số tiền ấy vợ phải tính toán để mua được đồ ăn 3 bữa/ngày. Con thì nhỏ bú hoàn toàn bằng sữa mẹ mà tiền chồng đưa cho ít nên Liên chẳng có tiền mua đồ tẩm bổ gì cả. Biết là thế nhưng Liên chẳng dám đòi hỏi sợ chồng lại giận, trưa nào cô cũng chỉ ăn qua loa để dành tiền tối đi chợ mua đồ ngon về cho chồng ăn.

Thế rồi 1 hôm Hậu đi làm về bị dính nước mưa ốm nằm bẹp ở giường không đi làm được. Bị ốm nên Hậu khá mệt mỏi, anh trằn trọc cả đêm mãi không ngủ được thì 4h sáng đã thấy dậy lục đục gì dưới bếp khá lâu. Mất ngủ, người lại khó chịu Hậu đành dậy ra kiểm tra xem vợ có ăn vụng gì không? Biết đâu tiền anh đưa cho cô mua đồ không hết, Liên lại bớt lại mua cái gì ngon rồi giấu dưới bếp ăn 1 mình cũng nên.

Vừa đi xuống bếp rình vợ ăn vụng Hậu choáng váng thấy vợ anh đang hì hục lau dọn bếp rồi ra ngoài nhà tắm giặt tay 2 chậu quần áo to sụ nữa. Nhìn vợ xắn quần đến tận bẹn, áo thì ướt dính cả bọt xà phòng lên người, nhưng điều làm anh choáng hơn cả là cái bụng vợ nó rạn 1 cách khiếp sợ rồi chân tay vợ nữa, nhìn vừa thô vừa xấu như 1 bà già không bằng ấy.

Nhìn thấy vợ xấu tệ như vậy tự nhiên Hậu lại khóc, anh cứ rớt nước mắt đến run cả người lên nhìn vợ đang hùng hục vật lộn với 2 chậu quần áo kia. Có lẽ anh đã trách nhầm vợ rồi, vợ anh làm việc quần quật cả ngày hết chăm con, dọn nhà, lo cơm nước cho anh đến khuya muộn vậy mà anh cứ nghĩ vợ chỉ ở nhà ôm con ngồi chơi. Nếu như vợ không tranh thủ lúc con ngủ dậy sớm làm việc thì có lẽ nhà anh đã thành cái chuồng lợn và làm sao anh có những bữa sáng, bữa tối ngon lành mà ăn đấy chứ. Càng nghĩ Hậu càng giận mình biết mấy.

giat-do4-blogtamsuvn

Càng nghĩ Hậu càng giận mình biết mấy (ảnh minh họa)

Mặc người đang sốt đùng đùng, Hậu đi vào nhà tắm rồi vòng tay ôm sau lưng vợ rớt nước mắt thỏ thẻ khiến Liên sốc về sự thay đổi thái độ đột ngột ngày của anh chồng suốt ngày chỉ biết đay nghiến, chửi rủa mình.

- Vợ à, anh xin lỗi. Anh cứ nghĩ em ở nhà chăm con là sướng, ai ngờ em lại vất vả và chịu khó thế này. Em có giận anh không?

- Giận gì chứ? Em là vợ anh thì trách nhiệm của em là phải lo cơm nước nhà cửa mà. Anh đừng bận tâm điều này, chỉ cần anh không mắng chửi em nữa là được rồi. Thôi anh vào nhà nằm đi, em đang nấu nồi cháo giải cảm cho anh rồi. Lát được em bưng lên cho anh.

- Em đúng là người vợ đảm đang, hết lòng hi sinh vì chồng vì con. Nhìn em thế này anh lại trách mình kém cỏi quá. Kết hôn 2 năm rồi mà anh vẫn để em phải ở nhà trọ và đi xe đểu. Em có hối hận khi lấy anh không?

- Em không, chưa bao giờ em hối hận về chuyện đó. Em hiểu cuộc sống mưu sinh khiến anh thay đổi rất nhiều, nhưng hôm nay thấy anh nói ra được những câu này em mừng rồi. Chỉ cần anh yêu thương mẹ con em thì dù có nghèo khó đến đâu em sẽ cùng nắm tay anh vượt qua.

Cùng giặt đồ với vợ mà nước mắt Hậu cứ rơi hoài không thôi. Anh có 1 người vợ tuyệt như thế này mà không hề biết quý trọng ngược lại còn làm tổn thương cô ấy nữa chứ. Có lẽ từ hôm nay anh sẽ thay đổi, yêu thương và san sẻ mọi việc với vợ. Và giờ anh mới thấm, hiểu vì sao phụ nữ lại thường được gắn với những từ hi sinh, vất vả, thiệt thòi… còn đàn ông lại không.

>> Bực vợ không dỗ được con để nó khóc cả đêm, chồng túm áo tát vợ để rồi bật khóc nức nở khi thấy “cái đó” nhấp nhô sau lớp áo mỏng

Xem thêm

  • Đêm tân hôn, vợ khí thế 'hành chồng ra bã' khiến chàng mệt lả, ngủ suốt buổi sáng hôm sauĐêm tân hôn, vợ khí thế 'hành chồng ra bã' khiến chàng mệt lả, ngủ suốt buổi sáng hôm sau
  • Biết chồng ngoại tình với thư ký, vợ âm thầm đến công ty chồng để vật này rồi 2 ngày sau thu lại kết quả bất ngờBiết chồng ngoại tình với thư ký, vợ âm thầm đến công ty chồng để vật này rồi 2 ngày sau thu lại kết quả bất ngờ
  • 1 ngày cho vợ hiếm muộn vào bệnh viện sản khoa để khám về hai tháng sau em bất ngờ mang bầu và sự thật chỉ có mình tôi hiểu1 ngày cho vợ hiếm muộn vào bệnh viện sản khoa để khám về hai tháng sau em bất ngờ mang bầu và sự thật chỉ có mình tôi hiểu
  • 1 giờ toát mồ hôi trốn dưới gầm giường bắt quả tang vợ ngoại tình để rồi phải khóc thét khi thấy tấm lưng trần của cô ấy1 giờ toát mồ hôi trốn dưới gầm giường bắt quả tang vợ ngoại tình để rồi phải khóc thét khi thấy tấm lưng trần của cô ấy
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý