Chồng chuyển cả nửa tỷ cho vợ mua quà 20/10 thoải mái nhưng khi đọc đến nội dung chuyển khoản thì mới ngã ngửa

daikieu daikieu @daikieu

Chồng chuyển cả nửa tỷ cho vợ mua quà 20/10 thoải mái nhưng khi đọc đến nội dung chuyển khoản thì mới ngã ngửa

Tôi rưng rưng nước mắt định gọi điện xin lỗi chồng bỗng tôi khựng lại khi lướt mắt xuống dòng tin nhắn ghi nội dung chuyển khoản.

18/10/2016 09:17 AM
6,656

Chồng tôi bận tối mắt tối mũi, cả tháng anh chỉ về nhà ăn cơm với vợ con được khoảng 5 lần. Tôi buồn lắm vì bữa cơm nào cũng chỉ có hai mẹ con lủi thủi ăn với nhau, nhưng nói mãi chồng tôi vẫn không thể sửa được. Anh bảo rằng công việc của anh bận lắm, vì chúng tôi mới mua nhà xong nên anh phải làm việc để trả nợ.

Tôi nghe chồng nói thì yên tâm, gì chứ chỉ cần anh đừng léng phéng bên ngoài, chuyên tâm làm việc thì sao tôi cũng chịu được. Bạn tôi có 10 người thì đến 9 người ly hôn vì vợ chồng bồ bịch bên ngoài. Chồng tôi nghe những suy nghĩ của tôi thì bảo tôi đừng lo lắng, anh chỉ đi kiếm tiền để lo cho hai mẹ con tôi vì anh yêu chúng tôi chứ chẳng có hơi sức đâu mà đi ngoại tình. Thấy chồng hôm nào về cũng mệt lả, người nồng nặc mồ hôi, bụi bẩn vì nghe nói anh phải đi công trình thì tôi thấy thương chồng lắm, mỗi lần về xong chồng tôi cứ chui vào phòng làm việc rồi làm đến sáng mới đi ngủ.

Chồng vắng nhà lâu, tôi bỗng thấy quen và không hạch sách anh nữa. Nhưng rồi từ ngày đó, chồng tôi không còn đoái hoài gì đến tôi nữa. Có khi cả mấy tháng trời chúng tôi không làm gì. Tôi nhớ chồng, có mấy lần nằm cạnh tôi cố ý khơi gợi nhưng chồng tôi bảo rằng anh hoàn toàn kiệt sức. Để khi nào kiếm được tiền, trả được hết số nợ đã rồi tâm trí của anh mới có thể bình thường trở lại.

chuyen-khoan-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Tôi giận chồng, nhất là sau hôm sinh nhật tôi nhưng anh không nhớ. Hôm đó khi chồng về, thấy tôi ngồi một mình trước cái bánh sinh nhật thì anh mới ngớ người. Chồng tôi bảo việc bận quá nên quên khuấy đi mất, ngày mai sẽ bù cho tôi. Tôi buồn lắm, nước mắt tuôn như mưa vì chưa bao giờ thấy anh thay đổi một cách chóng mặt như vậy. Tiền thì cần thật đó nhưng cái kiểu bỏ quên luôn vợ của anh thì không thể nào chấp nhận được. Tôi đã chấp nhận bỏ qua cho anh rất nhiều lần, đã tập thông cảm cho anh vậy mà anh đâu có hiểu?

Ngày hôm sau, chồng tôi cũng đi biệt tích đến khuya mới về, chẳng thấy anh đền bù gì cho tôi cả. Tôi dỗi, ôm gối sang phòng khác ngủ. Đến lúc đó anh mới chạy qua tỉ tê:

- Anh xin lỗi, để anh đền cho em cái khác. Thôi cũng sắp đến 20/10 rồi, em muốn mua gì anh sẽ đưa tiền cho em mua cho thoải mái nhé.

Tôi vẫn nằm im không nói gì. Ngày hôm sau, điện thoại tôi báo có tin nhắn và tôi điếng người khi thấy tài khoản của mình được cộng hơn 500 triệu đồng. Không ngờ chồng tôi lại hào phóng đến thế, hơn 500 triệu đồng đâu phải là số tiền nhỏ cơ chứ. Tôi rưng rưng nước mắt định gọi điện xin lỗi chồng bỗng tôi khựng lại khi lướt mắt xuống dòng tin nhắn ghi nội dung chuyển khoản.

“Tôi mua chồng chị với giá này nhé” – đó là nội dung chuyển khoản tôi nhận được. Nhìn lại, tôi mới thấy rằng số tài khoản chuyển tiền không phải là số của chồng mà là một số lạ. Tin nhắn không dấu nên tôi cứ ngồi dịch mãi và rồi chết ngất khi biết nội dung dòng tin nhắn đó là gì.

chuyen-khoan2-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Hôm đó chồng tôi về nhà sớm, vừa nhìn thấy tôi anh đã hớn hở bảo:

- Sao? Em nhận được tiền rồi chứ? Anh nhờ người chuyển tiền cho em rồi, mai em muốn mua gì thì mua.

- Vâng, em nhận được rồi ạ. Cảm ơn chồng.

Tôi không nói gì. Tối hôm đó khi chồng đã ngủ, tôi mới lén lấy điện thoại của anh ra xem thì hỡi ôi. Trong đó có cả tá tin nhắn ngọt ngào của anh với một người phụ nữ khác. Tôi vào kho ảnh, mở mục ẩn lên xem và càng choáng hơn khi biết người phụ nữ đó chính là sếp của anh. Tôi không thể tin vào mắt mình khi biết rằng, công việc hằng ngày của anh chính là phục vụ chuyện giường chiếu cho sếp. Hàng tháng, chị ta sẽ chuyển vào tài khoản của chồng tôi 50 triệu. Chắc là anh nhờ chuyển ít nhưng chị ta muốn mua chồng tôi nên đã chuyển luôn hơn 550 triệu.

Tôi để điện thoại lại chỗ cũ. Ngày hôm sau tôi lén đến văn phòng làm việc của anh mà không báo trước, khi tôi bước vào, chồng tôi đang vuốt ve chị ta. Thấy tôi, anh choáng váng không nói nên lời. Lúc đó, tôi mới bình thản bảo:

- Chồng tôi thế mà chị trả giá hơn 500 triệu thì hơi thấp nhỉ. Đưa cho tôi 5 tỷ rồi tôi bán chồng cho. Mà anh cũng lạ thật, người ta xem anh như món hàng, bán qua bán lại mà anh cũng chịu phục vụ người ta tận tình, lại còn bỏ bê vợ con.

chuyen-khoan-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

- Em… em nói vậy là sao?

- Chị ta chuyển khoản cho tôi hơn 500 triệu rồi ngỏ lời mua anh đấy. Thôi thì rẻ nhưng tôi nghĩ rồi, chị ta cần đến mức đi cướp của người khác mà cướp đúng cái ông chồng không ra gì thì tôi tặng cho chị ta luôn. Xem như là quà 20/10 cho chị.

Nói rồi tôi bước về nhà. Tôi đã soạn sẵn đơn ly hôn ở nhà cho chồng. Tôi biết anh không muốn ly hôn nên mới giấu vợ con lâu đến thế, nhưng tôi quyết rồi, chuyện gì tôi cũng có thể chịu đựng được, nhưng ngoại tình thì không bao giờ.

>> Cầm 700 triệu đồng thử lòng con dâu trước khi nhắm mắt xuôi tay, mẹ chồng được một phen kinh ngạc

Xem thêm

  • Biết vợ bắt mình “đổ vỏ” nhưng chồng ngày nào cũng nấu thuốc an thai và chuyện bất ngờ xảy ra đúng hôm vợ sinhBiết vợ bắt mình “đổ vỏ” nhưng chồng ngày nào cũng nấu thuốc an thai và chuyện bất ngờ xảy ra đúng hôm vợ sinh
  • Con trai vừa ly hôn, mẹ chồng há hốc mồm khi biết 2 căn biệt thự trung tâm thành phố đều đứng tên cô con dâu quê mùa của mìnhCon trai vừa ly hôn, mẹ chồng há hốc mồm khi biết 2 căn biệt thự trung tâm thành phố đều đứng tên cô con dâu quê mùa của mình
  • Chồng thành đạt ở Mỹ nhưng vẫn để vợ nghèo khổ để thử lòng, đến lúc về nhà chỉ còn thấy di ảnh vợ cười hiền hậu trên bàn thờChồng thành đạt ở Mỹ nhưng vẫn để vợ nghèo khổ để thử lòng, đến lúc về nhà chỉ còn thấy di ảnh vợ cười hiền hậu trên bàn thờ
  • Giả say để theo dõi chồng và bạn thân có phản bội mình không để rồi rụng rời phát hiện sự thật động trời đằng sau đóGiả say để theo dõi chồng và bạn thân có phản bội mình không để rồi rụng rời phát hiện sự thật động trời đằng sau đó
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý