Chồng cô gái suy thận trong đám cưới cổ tích qua đời

msstit msstit @msstit

Chồng cô gái suy thận trong đám cưới cổ tích qua đời

Ngỡ tưởng hạnh phúc sẽ đến với họ trọn vẹn sau đám cưới cổ tích. Nhưng mới đây bất ngờ người chồng của chị đã qua đời vì tai nạn giao thông.

19/11/2014 06:03 PM
5,833

Cách đây chưa lâu, cặp đôi được chọn làm nhân vật chính cho Điều ước thứ 7 –VTV đã khiến cộng đồng mạng Việt Nam và đặc biệt là những khán giả truyền hình vô cùng xúc động bởi chuyện tình cổ tích giữa chị Nguyễn Châu Loan - người phụ nữ bị suy thận - và anh Nguyễn Văn Vượng. Đám cưới diễn ra đã khiến nhiều người ngưỡng mộ và chắc mẩm họ sẽ có một cuộc sống rất hạnh phúc.

 - Ảnh 1

Đám cưới của chị Loan và anh Vượng do Điều ước thứ 7 tổ chức. Ảnh: MASK Online.

Tuy nhiên, niềm hạnh phúc lại sớm rời xa người phụ nữ đáng thương khi chồng chị mới đây đã gặp tai nạn và qua đời. Thông tin này được 1 người bạn của chị Loan học cùng Đại học chia sẻ.

The tin từ MASK online, chị Vũ Thanh Nga - một người bạn Đại học của chị Loan đã xác nhận thông tin anh Vượng đã qua đời. Chị mới biết tin anh Vượng gặp nạn ở đoạn sông qua khu vực cầu Sét (quận Hoàng Mai, Hà Nội) khi anh trên đường trở về nhà mẹ sau khi vào bệnh viện Xanh Pôn chăm sóc chị Loan. Nhận được tin dữ, chị Loan càng thêm suy sụp. Hiện tại, tâm trạng chị Loan hiện vẫn xáo trộn trước cú shock tinh thần quá lớn bởi với chị, anh Vượng là chỗ dựa tinh thần vô cùng to lớn của chị suốt những năm tháng qua.

Đây quả là một cú shock lớn với không chỉ riêng chị Loan mà còn với cả gia đình, họ hàng và những người quan tâm, dõi theo hạnh phúc của cặp vợ chồng, trong đó có cư dân mạng và các khán giả truyền hình.

Hiện, bạn bè cùng người thân của chị Loan đang kêu gọi ủng hộ và thay nhau chăm sóc chị Loan trong những ngày chị điều trị tại bệnh viện với mong muốn giúp đỡ được phần nào cho tình cảnh đáng thương của người phụ nữ.

Nội dung lời kêu gọi của người bạn chị Loan:

Gửi mọi người!

Mình có người bạn tên là Châu Loan, học đại học KTQD với mình. Nếu ai đã xem chương trình điều ước thứ 7 phát sóng ngày 6/4/2014 VTV3 thì đã Nga Vuthanh chia sẻ "Nếu ai đã xem chương trình điều ước thứ 7 phát sóng ngày 6/4/2014 VTV3 thì rõ về hoàn cảnh của bạn Châu Loan. Nhưng tờ vẫn xin tóm tắt lại như sau: Bạn Loan hồi học ĐH là một cô gái khỏe mạnh nhưng sau khi ra trường vài năm bạn bị bệnh thận, và hàng ngày phải đến bện viện Bạch Mai để chạy thận. Trong nhưng năm đầu bị bệnh bạn vẫn có thể đi làm và đã quen anh Vượng (chồng của bạn) bây giờ. Anh Vượng cũng bị bệnh nhưng vẫn đi làm xe ôm và kém tuổi bạn Loan.

Dù biết hoàn cảnh bạn Loan như vậy nhưng anh vẫn quyết đi cùng với Loan trên một con đường. Hàng ngày anh chở Loan đi chạy thận, về thì chạy xe ôm kiếm tiền và chăm sóc cho Loan bởi bệnh của Loan ngày càng nặng hơn, Loan đã bị liệt không thể đi lại và làm mọi việc (kể cả VSCN). Loan thì vẫn cố gắng nhận một số việc kế toán về làm máy tính tại nhà. Nhưng càng ngày sức khỏe càng yếu, thận đã chạy cả vào tim và có nhiều bệnh khác nên bạn cũng không làm được nhiều. Cuộc sống chủ yếu dựa vào anh Vượng.

Những tưởng ông Trời vẫn còn thương người đã cho Loan một bờ vai để nương tựa nhưng thật đau lòng. Tuần trước trong một lần đi chạy xe ôm anh Vượng đã bị tai nạn và qua đời. Tất cả những người bạn của Loan đều quá đau xót và thương cho bạn. Giờ đây ai sẽ đưa bạn đi chạy thận, ai sẽ chăm sóc, cơm nước cho bạn. Chính vì vậy, Ban liên lạc lớp Kinh tế đầu tư ĐH KTQD bọn tớ kêu gọi mọi người quyên góp, ủng hộ cho Bạn Loan. Để giúp bạn có thể kéo dài và ổn định cuộc sống được phần nào!".

Câu chuyện tình yêu đẹp và đầy xúc động

Câu chuyện tình yêu của anh Nguyễn Văn Vượng (34 tuổi, ở Hà Nội ) và chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê ở Ba Vì, Hà Nội) đã khiến cho nhiều người phải rơi nước mắt cảm phục về sức mạnh và sự kì diệu của tình yêu. Một đám cưới tưởng như chỉ có trong cổ tích của hai con người nghị lực vượt lên số phận, sát cánh bên nhau chống lại căn bệnh hiểm nghèo suốt mười mấy năm qua đã diễn ra khiến bao người rơi nước mắt.

 - Ảnh 2

Chú rể Nguyễn Văn Vượng bảnh bao trong ngày cưới.

Trước kia, chị Nguyễn Châu Loan từng là một sinh đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội có học lực khá tốt. Tột nghiệp xong, bằng những cố gắng không ngừng nghỉ, thử việc ở nhiều chỗ, cuối cùng, chị cũng tự tìm được cho mình công việc đúng chuyên môn, thu nhập ổn định ở thành phố.

 - Ảnh 3

Giọt nước mắt hạnh phúc lăn trên đôi má chị Loan trong ngày cưới.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2003, sau một trận ốm nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu, bác sĩ kết luận chị bị suy thận giai đoạn cuối. Sau hai năm nằm liệt giường, chị Loan dần khỏe hơn. Chị xin vào làm kế toán cho Trung tâm dạy nghề và đào tạo việc làm cho thanh thiếu niên khuyết tật. Vì Ngày Mai. Ở đây, chị đã gặp và này sinh tình cảm đối với anh Vượng, người sau này là chồng của chị.

Về phần anh Vượng, từ lâu anh cũng đã có tình cảm với chị Loan nhưng chưa có cơ hội bày tỏ. Bất ngờ, vào đêm rằm Trung thu năm 2008, chị Loan nhận được tin nhắn của Vượng bày tỏ muốn được làm người đàn ông suốt đời của chị. Vậy mà hai trái tim đồng cảm đã mạnh dạn xích lại gần nhau, đã cùng thổn thức một nhịp đập.

Sau những tháng ngày chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo của chị Loan, tình cảm của hai người càng thêm gắn bó, đến cuối năm 2008, anh chị dọn về sống chung với nhau. Nhưng họ không thể đăng ký kết hôn vì nếu chị Loan không còn độc thân thì không thể xin được bảo hiểm người nghèo ở địa phương, mới có thể đi chữa bệnh. Vì thế họ không thể có một đám cưới, chưa có tờ giấy đăng ký kết hôn, chưa thể có buổi ra mắt công khai người thân.

 - Ảnh 4

Anh Vượng đã tiến lại gần, bế cô dâu trên tay trong tiếng hò reo của hàng trăm vị khách.

Và điều ước của họ đã trở thành hiện thực khi chương trình Điều ước thứ 7 đến với họ, thực hiện ước nguyện và cũng là một cái kết đẹp cho mối tình đầy cảm động. Chương trình đã đã tổ chức đám cưới cho hai người tại công viên Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) vào sáng 6/4 với sự chứng kiến của hàng trăm vị khách và người thân của anh chị.

 - Ảnh 5

Chị Loan hạnh phúc đến trào nước mắt khi chứng kiến một hôn lễ lung linh và ở đó, anh Vượng đang chờ đợi để được đón chị. Đôi mắt đẫm lệ, tay run lên vì hạnh phúc... dù chị phải đến buổi lễ trên chiếc xe lăn cũ kĩ.

 - Ảnh 6

Anh Vượng bước xuống, bế chị Loan lên sân khấu để cử hành hôn lễ. "Tôi không nghĩ rằng có lúc mình lại được mặc áo cô dâu và tổ chức đám cưới long trọng như thế này, được nhiều người tới dự và chúc phúc như vậy" - chị Loan chia sẻ.

 - Ảnh 7

Người thân trong gia đình đến chúc phúc cho vợ chồng chị Loan.

 - Ảnh 8

Anh chị chưa bao giờ nghĩ, đến một ngày sẽ tổ chức đám cưới như thế này.

 - Ảnh 9

Bức ảnh cưới có lẽ mãi là kỷ niệm đẹp đẽ nhất trong cuộc đời của chị Loan.

D.Hoàng (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý