Chồng cũ Dương Yến Ngọc tố vợ lấy ảnh bị ngã, bơm môi để vu vạ

msstit msstit @msstit

Chồng cũ Dương Yến Ngọc tố vợ lấy ảnh bị ngã, bơm môi để vu vạ

Trước những lời tố tội của vợ, chồng cũ Dương Yến Ngọc đã lên tiếng. Chồng cũ Dương Yến Ngọc cho biết vợ lấy ảnh bị ngã, bơm môi để vu vạ.

02/09/2015 09:00 PM
1,533

Trước những lời tố tội của Dương Yến Ngọc thì Trần Thông cũng đã lên tiếng. Anh cho biết nguyên nhân ly hôn do Dương Yến Ngọc nợ nần chồng chất và thiếu trách nhiệm với con: “Có khi cô ta bỏ nhà đi hàng tháng không thèm đoái hoài gì tới con cả. Khi gặp con lại chụp ảnh đăng lên báo để lăng xê mình. Việc đó tôi không đồng ý. Cô ta bị hoang tưởng nặng. Tôi không chịu nổi nữa nên phải ly hôn”.

Còn những hình ảnh bị chồng đánh do Dương Yến Ngọc chia sẻ, Trần Thông cho biết: "Cô ta mang ảnh bị ngã và đi sửa mũi, bơm môi về vu vạ cho tôi." Những thông tin do chồng cũ Dương Yến Ngọc cung cấp giúp công chúng có thêm cái nhìn đa chiều về vụ việc này.

Dương Yến Ngọc bị chồng đánh 6

Dương Yến Ngọc bị chồng đánh 7

Dương Yến Ngọc bị chồng đánh 8

Những lời "phản pháo" của Trần Thông không phải hoàn toàn vô căn cứ khi trước đó Dương Yến Ngọc cũng từng dính vào nhiều scandal. Dương Yến Ngọc từng bị tố "xù nợ" không chịu trả. Khi chủ nợ đến nhà chồng cũ Dương Yến Ngọc đòi nợ nhưng nhận được cái lắc đầu rằng họ không chịu trách nhiệm về nợ nần của Ngọc nữa và họ cũng đã phải trả nợ cho người đẹp nhiều lần rồi. Sau khi tố chồng qua lại với Pha Lê, Dương Yến Ngọc đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận mình bị hoang tưởng... Chính vì vậy, Dương Yến Ngọc khiến nhiều người bán tín bán nghi về lời tố tội chồng cũ của cô mới đây.

Dương Yến Ngọc bị chồng đánh  0
Dương Yến Ngọc và Trần Thông

Trước đó, Dương Yến Ngọc khiến nhiều người xót xa khi chia sẻ hình ảnh bị chồng đánh đập dã man. Nói về nguyên nhân cô phải "vạch áo cho người xem lưng" và cầu cứu báo chí, Dương Yến Ngọc cho biết cô không được gặp con, bị chồng đánh và khủng bố tinh thần...

Dương Yến Ngọc bị chồng đánh  0
Dương Yến Ngọc cho biết nguyên nhân phải cầu cứu báo chí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý