Chồng cũ Ngọc Thúy mong cô 'đừng đụng đến' Phan Như Thảo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chồng cũ Ngọc Thúy mong cô 'đừng đụng đến' Phan Như Thảo

Chồng cũ Ngọc Thúy đại gia Đức An vừa có những chia sẻ dành riêng cho cô trên trang cá nhân. Chồng cũ Ngọc Thúy mong cô đừng đụng đến Phan Như Thảo.

25/11/2015 01:50 PM
4,916

Sự việc giữa Ngọc Thúy - Đức An - Như Thảo tưởng chừng như đã lắng xuống nhưng mới đây, chồng cũ Ngọc Thúy bất ngờ chia sẻ "tâm thư" dành cho cô trên trang cá nhân. Anh viết: "Ngọc Thúy, em muốn nói gì về anh, em cứ gửi thẳng vào đây, em có thể post bất cứ gì em muốn lên facebook của anh. Em đừng đụng gì đến Thảo hoặc đến những người bạn của anh. Thảo không biết gì về em và những người bạn anh cũng không biết em là ai cả, họ chỉ biết em là siêu mẫu Ngọc Thúy. Thảo chưa từng gặp em và cũng không quen em. Em không nên khuyên gì với Thảo vì em không phải là người thân trong gia đình Thảo, em chưa nuôi Thảo được ngày nào nên em đừng khuyên. Em muốn đấu đá gì với anh, em cứ nói thẳng với anh. Anh khuyên em là anh cũng chỉ nghe và sẽ không trả lời. Em hãy để thì giờ chăm sóc chồng và lo cho con. Nếu em cảm thấy không lo được cho hai đứa nhỏ thì hãy gửi về cho anh và Thảo lo. Anh chúc em hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống".

chồng cũ Ngọc Thúy mong cô đừng đụng đến Như Thảo 0

Chồng cũ Ngọc Thúy viết tâm thư mong cô đừng đụng đến Như Thảo và bạn bè anh

Theo lời của đại gia Đức An, anh mong Ngọc Thúy hãy để cho Như Thảo được yên và cô cũng không nên khuyên vợ sắp cưới của anh bất cứ điều gì. Anh cũng hi vọng, vợ cũ dành thời gian chăm sóc cho chồng con bởi ai cũng đã có được hạnh phúc riêng. Trong trường hợp nếu cô không chăm được cho hai con chung thì anh và Như Thảo sẽ nhận lo.

Dòng bộc bạch của chồng sắp cưới Như Thảo nhận được nhiều ủng hộ từ công chúng. Họ bình luận: "Cái này chuẩn nè... Ai cũng có hạnh phúc mới... Làm gì cũng nghĩ đến mấy đứa nhỏ..."; "Quá khứ là quá khứ. Thảo ơi, hãy vui vẻ và bỏ ngoài tai những lời nói vô nghĩa, hãy chăm sóc, vun đắp và ngày càng hạnh phúc bên người đàn ông mình chọn. Hạnh phúc là do mình tạo. Chúc 2 anh chị mãi mãi vui vẻ"; "Rất khâm phục cách cư xử của anh"; "Như thế này mới đúng nghĩa một người đàn ông bản lĩnh! Rất phục cách đối xử của chú! Và cảm thấy vui cho Thảo! Chúc chú và Thảo thật nhiều bình an hạnh phúc!!!"...

chồng cũ Ngọc Thúy mong cô đừng đụng đến Như Thảo 1

chồng cũ Ngọc Thúy mong cô đừng đụng đến Như Thảo 2

Những lời bình luận ủng hộ dành cho Đức An

Được biết, cách đây ít lâu, người mẫu Ngọc Thúy "nổi đóa" với chồng cũ Nguyễn Đức An khi biết ông vừa tổ chức lễ đính hôn với Phan Như Thảo. Cô cũng đưa ra lý do rằng đến giờ này, anh vẫn chưa thực hiện đúng nghĩa vụ làm cha đối với hai con một cách đúng nghĩa.

chồng cũ Ngọc Thúy mong cô đừng đụng đến Như Thảo 3

chồng cũ Ngọc Thúy mong cô đừng đụng đến Như Thảo 4

chồng cũ Ngọc Thúy mong cô đừng đụng đến Như Thảo 5

chồng cũ Ngọc Thúy mong cô đừng đụng đến Như Thảo 6

Trên trang cá nhân, Đức Anh thường xuyên động viên vợ sắp cưới Như Thảo và khoe hình ảnh
đời thường giản dị của cô.

chồng cũ Ngọc Thúy mong cô đừng đụng đến Như Thảo 7

Cặp đôi hạnh phúc trong lễ đính hôn

chồng cũ Ngọc Thúy mong cô đừng đụng đến Như Thảo 8

Cách đây ít giờ, Ngọc Thúy chia sẻ hình ảnh cũ năm 2009 của cô và hai con chung với
Đức An

chồng cũ Ngọc Thúy mong cô đừng đụng đến Như Thảo 9

Hình ảnh Ngọc Thúy và người chồng hiện tại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý