Chồng đại gia cúi người cầu hôn Trà My trong lễ rước dâu

msstit msstit @msstit

Chồng đại gia cúi người cầu hôn Trà My trong lễ rước dâu

Nữ ca sĩ Tóc ngắn môi xinh cười rạng rỡ khi được chú rể Tô Văn Đức trao nhẫn và cúi người hôn tay trong lễ rước dâu sáng 14/6 tại TP.HCM.

14/06/2014 04:39 PM
12,110

 - Ảnh 1

Từ sáng sớm, cổng hoa được trang trí chỉn chu, cẩn thận tại nhà riêng của chú rể đại gia Tô Văn Đức. M��i người đều tất bật chuẩn bị cho lễ đón dâu.

 - Ảnh 2

Trước cửa chung cư Tôn Thất Thuyết (TP.HCM) - nơi đang ở, dàn xế hộp đắt tiền của nhà trai xếp thành hàng dài và nhanh chóng thu hút sự hiếu kỳ của người dân xung quanh.

 - Ảnh 3

Chú rể Tô Văn Đức cầm hoa và dẫn lễ đến xin dâu. Ông xã của nữ ca sĩ từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2007 là một doanh nhân có tiếng tại Sài thành. Anh sinh năm 1984 và đang sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke nổi tiếng ở TP.HCM.

 - Ảnh 4

Những cô gái trong đội ngũ bê tráp của nhà gái chủ yếu là bạn bè thân thiết với Trà My như Diệp Lâm Anh, Lều Phương Anh, Uyên Linh...

 - Ảnh 5

Không chỉ bưng lễ, Lều Phương Anh đến rất sớm để chuẩn bị mọi thứ giúp cô bạn Trà My.

 - Ảnh 6

Trà My rạng ngời trong lễ rước dâu. Nữ ca sĩ diện áo dài hoa hồng được thiết kế tinh tế, phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của cô.

 - Ảnh 7

Trà My cười tươi trước ống kính. Nữ ca sĩ Hà thành cầm hoa đặt trước eo để che bụng bầu. Theo lời những người bạn thân, cô đang có tin vui ở những tháng đầu tiên nên người đẹp đi lại rất nhẹ nhàng và cẩn thận.

 - Ảnh 8

Trà My và chú rể Tô Văn Đức hẹn hò 2 năm trước khi quyết định góp gạo thổi cơm chung. Ông xã của cô có tiếng là rất yêu thương, chăm sóc vợ sắp cưới.

 - Ảnh 9

Với bản tính thẳng thắn và chân thật, Trà My rất được lòng bố mẹ chồng. Trước lễ cưới, cô chia sẻ không muốn sự ồn ào trong công việc nghệ thuật của mình ảnh hưởng đến việc chồng. Do vậy, dù nhận được rất nhiều lời mời phỏng vấn nhưng cô đều từ chối.

 - Ảnh 10

Tại hôn lễ, sau khi trao nhẫn cho vợ, đại gia Tô Văn Đức nhẹ nhàng hôn lên tay Trà My để thể hiện tình yêu.

 - Ảnh 11

Cô dâu được mẹ hai bên trao của hồi môn gồm vòng cổ và bông tai.

 - Ảnh 12

Hôn lễ của Trà My và chồng sẽ diễn ra vào tối 15/6 tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP. HCM. Trong ngày trọng đại của mình, nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol sẽ mặc chiếc váy cưới thiết kế riêng đính kết tinh xảo với 3.000 viên pha lê cao cấp, có giá 200 triệu đồng.

 - Ảnh 13

Sau đám cưới, nữ ca sĩ sinh năm 1989 sẽ tạm gác công việc ca hát để dành thời gian chăm sóc cho gia đình và hoàn thành vai trò làm vợ, làm mẹ.

 - Ảnh 14

Sau khi làm thủ tục xin dâu, Trà My được chú rể tháp tùng trên chiếc Bentley trị giá 11 tỷ để về nhà trai. Đây là phương tiện đi lại thường ngày của chú rể Tô Văn Đức.

 - Ảnh 15

Rất nhiều người đi đường nán lại trước cửa nhà chú rể để xem hôn lễ.

 - Ảnh 16

Cặp đôi chắp tay thành tâm cầu xin những điều tốt lành trước bàn thờ gia tiên.

 - Ảnh 17

Sau lễ rước dâu, cô dâu sẽ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra tại khách sạn ngày mai 15/6.

Theo Zing

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý