Chồng đâm tình địch tại KS: Vợ bỏ bê con, chỉ chăm người tình

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chồng đâm tình địch tại KS: Vợ bỏ bê con, chỉ chăm người tình

Sau vụ việc, người vợ công khai mối quan hệ với Tiến. Cô dồn toàn bộ sự quan tâm đến bạn trai của mình và không để ý đến chồng con.

11/09/2014 09:15 PM
3,686

Dắt con đi bắt quả tang vợ ngoại tình rồi ra tay đâm tình địch

Liên quan đến việc chồng dắt con vào khách sạn theo dõi vợ ngoại tình vàđâm chí mạng tình địch xảy ra trên địa bàn Thành phố Hải Phòng mới đây, PV đã về địa phương để tìm hiểu sâu hơn về vụ việc.

Những người dân sống quanh khách sạn Đông Dương khi kể lại câu chuyện này đã rất phẫn nộ với Lê Thị Hoài An, người vợ có tính lẳng lơ. Hầu hết đều ra sức chỉ trích cô vợ. Anh L.Ng.K., người chứng kiến vụ việc kể: “Không hiểu sao, một số báo lại nói cô vợ bị chồng lôi đi, đấm đá và chửi bới rất nhiều. Thực tế, anh chồng chỉ lôi cô vợ xuống và tát một cái rồi bỏ đi".

 - Ảnh 1

 Khách sạn Đông Dương nơi xảy ra vụ việc.

Theo người dân sống gần nơi xảy ra vụ án, sau khi xảy ra vụ việc, dù mất nhiều máu nhưng Đinh Duy Tiến, người tình của cô vợ cố bò ra ngoài cửa phòng cầu cứu. Rất may Tiến đã gặp được một vị khách người châu Âu cũng nghỉ tại khách sạn này phát hiện, lấy chăn quấn lên người rồi bế xuống tầng 1 kêu mọi người đưa đi cấp cứu. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hồ Sen cách đó khoảng 200m nhưng do vết thương nặng đã phải chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp. Thông tin này nhanh chóng được người dân cung cấp cho cơ quan điều tra.

Bị bắt quả tang ngoại tình, vợ công khai nhận mình là người yêu của tình địch

Mặc dù là gái đã có chồng, có một con nhỏ nhưng trong thời gian ngắn làm nhân viên tiếp thị rượu tại quán Karaoke Ruby, số 8 đường vòng Hồ Sen, Lê Thị Hoài An quen biết Đinh Duy Tiến - bảo vệ quán. Hai người nảy sinh quan hệ tình cảm yêu đương mặn nồng mặc dù Hoài An hơn Tiến 2 tuổi.

Khi xảy ra vụ việc, Hoàng bỏ trốn. Tuy nhiên, theo người dân cho biết, Hoài An không những không hối cải vì ngoại tình mà còn công khai với mọi người chuyện tình cảm của hai người, Đây là một điều rất lạ vì trong khi ngay cả hàng xóm của vợ chồng Hoài An đều lo lắng cho đứa con nhỏ tội nghiệp của vợ chồng Hoài An thì cô dường như không để ý đến điều đó.

Thấy người tình bị thương, Hoài An dồn toàn bộ sự quan tâm đến bạn trai của mình và vào viện chăm sóc người tình, không để ý gì đến chồng con.

Trao đổi với PV, các bác sĩ bệnh viện Việt Tiệp cho hay, sau khi được phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân Đinh Duy Tiến rất xấu. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất máu cấp do bị một vật sắc nhọn đâm thấu ngực trái, gây thủng phổi, đứt động mạch chủ.

Vì đâu nên nỗi?

Về khu dân cư nơi Lê Thị Hoài An và Lê Công Hoàng sinh sống, người dân khu phố này cũng bàng hoàng khi biết thông tin về vụ việc trên. Nhiều người cho biết, Hoàng và Hoài An mới thuê trọ tại căn nhà 1/619 đường Nguyễn Văn Linh (Lê Chân, Hải Phòng) và sinh sống ở đây một thời gian. Trong khi Hoài An đi làm nhân viên tiếp thị rượu tại quán Karaoke Ruby, Hoàng không có nghề nghiệp ổn định nên ở nhà chăm sóc con và nuôi chó để phối giống.

Hàng xóm của vợ chồng Hoàng và Hoài An kể: “Từ khi vợ chồng Hoàng về đây ở, mọi người chỉ gặp anh chồng, ít gặp cô vợ. Cô vợ chuyên trang điểm, ăn mặc rất đẹp, đi làm từ sáng sớm đến 11h đêm mới về, có khi còn muộn hơn. Anh chồng là người rất hiền lành, không thấy đi chơi đâu mà suốt ngày ở nhà trông đứa con nhỏ mấy tháng tuổi cho vợ đi làm. Thỉnh thoảng, buổi chiều, cùng lắm Hoàng ra đầu ngõ uống cốc bia hơi, cho cả con đi cùng hoặc đưa con lang thang, thơ thẩn chơi ở gần nhà. Hàng xóm cũng chưa thấy việc gì to tiếng quá đáng giữa hai vợ chồng”.

 - Ảnh 2

Bà Đặng Thị Hải, chủ nhà trọ nơi Hoàng và An thuê trọ trao đổi với PV.

Theo thông tin từ người dân, Hoài An là một cô gái trẻ trung, vóc dáng đẹp như người mẫu. Mặc dù Hoài An mới sinh con được mấy tháng nhưng khi đi ra ngoài đường không ai nghĩ cô đã có chồng, có con. Hàng xóm của nhà hai vợ chồng cũng cho biết, họ không thấy Hoài An bế con bao giờ mà chỉ thấy ông bà nội qua chăm cháu và bố cháu chăm sóc cháu bé. Hoài An sống tách biệt hẳn với mọi người cùng xóm làng.

Bà Hằng tổ trưởng tổ dân phố 18 (phường Nghĩa Xá quận Lê Chân), nơi cặp vợ chồng này hiện sinh sống cho biết: “Gia đình Hoàng – An chuyển đến đây khoảng 4 - 5 tháng nhưng không khai báo với chính quyền nên tôi cũng không nắm rõ, mới hôm 8/9 khi xảy ra vụ án tôi mới biết.”

Bà Đặng Thị Hải (SN 1952) – chủ của căn nhà 1/619 đường Nguyễn Văn Linh cũng cho biết: “Vợ chồng chúng nó thuê nhà của tôi được gần 6 tháng rồi, nhưng Hoàng là người nuôi chó cảnh, trong nhà lúc nào cũng có rất nhiều chó nên hôi hám lắm. Không những thế, đêm hôm nhà Hoàng thường hay tụ tập bạn bè, ra vào rất nhiều gây khó chịu cho hàng xóm. Gia đình tôi nhiều lần yêu cầu nhà Hoàng chuyển đi nhưng họ cứ cù nhầy không chịu chuyển và bắt tôi phải bồi thường tiền chuyển đồ đến, chuyển đồ đi, rồi tiền tìm nhà trọ mới... thì mới chịu dọn nhà”.

Trước đó, vào lúc 10h ngày 8/9/2014 tại phòng 204 khách sạn Đông Dương, số 4 đường Hồ Sen (phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) anh Đinh Duy Tiến (SN 1992, trú tại xã An Lễ, (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) đã bị Lê Công Hoàng (SN 1988, trú tại số1/619, Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) đâm thấu ngực vì ngoại tình với vợ mình là Lê Thị Hoài An. 

Sau khi gây án, Lê Công Hoàng đã bỏ trốn. Công an quận Lê Chân đang lập hồ sơ, điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Theo báo Kiến thức

Xem thêm video clip : 13 năm sau sự kiện 11/9: Nước Mỹ vẫn chưa an toàn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý