Chồng đào hầm thông sang nhà hàng xóm để làm việc đáng xấu hổ

biettuot biettuot @biettuot

Chồng đào hầm thông sang nhà hàng xóm để làm việc đáng xấu hổ

Trong thời gian Hạnh vắng nhà, Phong đã đào một đường hầm bí mật thông sang nhà hàng xóm. Hạnh đã phát hiện ra việc động trời chồng làm với hàng xóm.

06/02/2016 08:47 AM
343

Hạnh quen Phong khi còn là công nhân ở khu công nghiệp. Phong không điển trai nhưng lại rất khéo ăn nói. Ban đầu, Hạnh cũng không ưa anh chàng "dẻo mỏ" này lắm. Nhưng sau thời gian tiếp xúc, Hạnh dần "siêu lòng" trước sự quan tâm của Phong. Rồi cô nhận lời yêu của Phong sau gần 1 năm quen biết.

Khi dẫn người yêu về ra mắt, Hạnh bị gia đình phản đối kịch liệt. Vì Phong nhà nghèo, bố mẹ mất sớm. Bất chấp sự ngăn cản của gia đình, Hạnh vẫn muốn lấy Phong làm chồng. Thậm chí, Hạnh đã nói dối là đã có thai với Phong để bố mẹ chấp nhận đám cưới.

Sau khi kết hôn, bố mẹ Hạnh cho hai vợ chồng một mảnh đất để xây nhà. Với sự hỗ trợ của bố mẹ, tiền tiết kiệm và vay mượn người thân, vợ chồng Hạnh đã dựng được một căn nhà nhỏ. Để cải thiện kinh tế gia đình, Hạnh nói với chồng là muốn đi xuất khẩu lao động. Nếu không hai vợ chồng cứ ở quê làm nông thì sẽ rất khó để trả hết nợ. Ban đầu, Phong không đồng ý vì hai vợ chồng mới lấy nhau. Nhưng do Hạnh nài nỉ nên cuối cùng Phong cũng gật đầu.

Ngoại tình với hàng xóm  0

Chồng đào hầm để ngoại tình với hàng xóm (Ảnh minh họa)

Ngày chia tay chồng ở sân bay, Hạnh không kìm nổi những giọt nước mắt. Cô ôm chồng và nói: "Anh ở nhà giữ gìn sức khỏe. Em sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để vợ chồng mình bớt khổ. Có gì em sẽ liên lạc về nhà nhé".

Trong 3 năm dài đằng đẵng ở bên xứ người, Hạnh đã kiếm được một số vốn kha khá. Tất cả được cô chuyển về Việt Nam cho chồng giữ. Nhưng điều khiến Hạnh cảm thấy bất an là thái độ hờ hững của Phong. Nhưng khi điện về gia đình thì bố mẹ nói Phong vẫn chăm chỉ làm ăn và không bồ bịch gì nên cô cũng yên tâm phần nào. Năm nay, Hạnh xin nghỉ 2 tháng để về Việt Nam ăn Tết với gia đình. Lúc về, Hạnh mừng rơi nước mắt khi được ôm chồng sau thời gian xa cách.

Tối hôm đó, Hạnh đã rất hào hứng khi được gần gũi chồng. Nhưng đáp lại, Phong "trả bài" rất hờ hững. Điều này khiến Hạnh nghi ngờ. Nhất là kế bên có cô hàng xóm chồng mất vì bệnh ung thư cách đây hai năm. Hôm sau nhân tiện đi tặng quà cho người thân Hạnh cũng hỏi dò xem có thấy chồng mình "tòm tem" với hàng xóm không. Nhưng mọi người đều nói là không thấy Phong sang nhà hàng xóm chơi bao giờ. Thậm chí, khi đụng mặt người hàng xóm góa chồng anh còn khá lạnh lùng.

Vài ngày sau, khoảng 2 giờ sáng Hạnh quờ tay sang ôm chồng nhưng không thấy đâu. Khi bật điện tìm khắp nhà cũng không thấy bóng dáng chồng. Sợ có chuyện chẳng lành, Hạnh cất tiếng gọi to thì một lúc sau Phong xuất hiện. Khi hỏi thì anh lúng túng nói vì khó ngủ nên đi dạo cho thoáng. Cô để ý thấy trên vai chồng dính một ít đất.

Ngoại tình với hàng xóm  1

Hạnh tức sôi máu khi biết chồng ngoại tình (Ảnh minh họa)

Để chồng không nghi ngờ, Hạnh vẫn tỏ ra bình thường và âm thầm theo dõi. Gần một tuần sau, Hạnh không thấy chồng có biểu hiện lạ gì. Cho đến một hôm, cô thấy chồng trở mình dậy. Khi đó, Hạnh vẫn còn thức nhưng giả vờ ngủ. Đợi anh đi khỏi, cô lén theo dõi chồng từ phía sau. Hạnh không tin vào những gì mình đang nhìn thấy. Chồng cô dùng đèn pin để đi xuống một đường hầm được đào dưới đất. Đợi tầm 10 phút, Hạnh cũng vào lấy điện thoại đi theo lối đó để xem đường hầm này dẫn đến đâu. Khi gần đi tới đích, cô đã phát hiện ra đường hầm này dẫn sang nhà người hàng xóm có chồng đã mất.

Khi gần đến nơi, Hạnh đã nghe tiếng rên rỉ, lời ngọt ngào mà chồng nói với người phụ nữ đó. Không kìm nén được tức giận, cô đã chui lên để bắt quả tang chồng ngoại tình. Nhìn thấy Hạnh, chồng cô vội buông người hàng xóm ra. Anh thừa nhận vì vợ đi xa, thiếu thốn tình cảm nên mới phải làm như vậy. Để những người xung quanh không nghi ngờ, anh mới đào một lối đi tắt. Ban đầu, Phong chỉ định sang xem trộm người hàng xóm tắm. Khi bị phát hiện thì người phụ nữ lẳng lơ kia cũng đồng ý cho Phong quan hệ. Đổi lại hàng tháng, Phong cắt xen một phần số tiền vợ gửi về để nuôi nhân tình. Phong đã "qua lại" với hàng xóm được hơn 1 năm nay. Vì đã "quen hơi" nên dù vợ có về nhưng anh vẫn âm thầm sang nhà hàng xóm vụng trộm. Nhìn thấy mặt người chồng đốn mạt quỳ dưới đất xin tha thứ cùng người đàn bà trơ trẽn kia mà Hạnh tức sôi máu. Hạnh cho mỗi người một cái tát trời giáng rồi bỏ về nhà.

Mấy ngày nay, cô chẳng còn muốn làm gì. Dù sắp đến Tết nhưng cứ nghĩ đến cảnh chồng ngoại tình mà Hạnh cảm thấy chán nản vô cùng. Hạnh không còn muốn sắm sửa gì cho Tết nữa. Nhìn ra bầu trời tăm tối mà lòng Hạnh nặng trĩu. Cô hối hận vì ham kiếm tiền mà đã đánh mất hạnh phúc gia đình.

>> Click để xem thêm: Cảnh tượng bên phòng hàng xóm khiến tôi sợ hãi không dám lấy chồng

Xem thêm

  • Sợ không dám lấy chồng khi thấy cảnh tượng bên phòng hàng xómSợ không dám lấy chồng khi thấy cảnh tượng bên phòng hàng xóm
  • Xấu hổ vì tiếng rên rỉ của vợ quá to khiến hàng xóm giật mìnhXấu hổ vì tiếng rên rỉ của vợ quá to khiến hàng xóm giật mình
  • Đòi ly hôn khi nhìn thấy nội y của vợ bên nhà hàng xómĐòi ly hôn khi nhìn thấy nội y của vợ bên nhà hàng xóm
  • Sợ không nghe thấy hàng xóm nói gìSợ không nghe thấy hàng xóm nói gì
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý