Chồng điên cuồng đoạt mạng vợ con, rồi phải sống trong ám ảnh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chồng điên cuồng đoạt mạng vợ con, rồi phải sống trong ám ảnh

Giờ đây, khi sống những ngày tháng trong ngục tù, tôi cảm thấy day dứt và ân hận biết bao. Dù đã hơn 1 năm trôi qua, nhưng tôi vẫn còn nhớ như in cái ngày hôm đó... Không đêm nào tôi ngủ yên giấc.

04/07/2015 03:33 PM
504

   - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Mái ấm hạnh phúc với vợ hiền, con ngoan

Vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó nên học hết lớp 7 tôi phải nghỉ học để phụ giúp gia đình. Đến tuổi trưởng thành, tôi nên duyên vợ chồng với một cô gái cùng xã kém tôi 5 tuổi. Vợ tôi là một người phụ nữ có chút nhan sắc lại đảm đang. Vì bố mẹ vợ chỉ có mình vợ tôi là con nên sau khi cưới tôi đã đồng ý ở rể.

Sau một năm cưới nhau, hạnh phúc vợ chồng tôi càng được nhân đôi khi vợ tôi sinh được một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh và thông minh. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh kinh tế còn khó khăn buộc tôi phải đi làm xa nhà để có thu nhập chăm lo cuộc sống cho vợ con.

Cũng nhờ sự chịu khó làm ăn, thắt lưng buộc bụng cộng với sự chắt chiu, dành dụm của vợ mà hai vợ chồng tôi cũng dần có của ăn của để. Có chút vốn vợ tôi mở một quán tạp hoá nhỏ ở nhà để buôn bán. Cũng chỉ vì tính tình tôi hơi cục cằn, nóng nảy nên không được lòng bố mẹ vợ. Tôi cũng không có tiếng nói trong gia đình. Nhiều lúc khó chịu, tôi ngỏ ý với vợ về việc dọn ra sống riêng nhưng vợ tôi một mực không chịu. Vợ tôi nói rằng, bố mẹ cô ấy cũng lớn tuổi rồi nên cô ấy muốn được ở cạnh bố mẹ để chăm sóc, phụng dưỡng cho ông bà.

Tôi cố thuyết phục vợ mình dọn ra ngoài ở rồi hằng ngày qua lại chăm sóc bố mẹ, nhưng vợ tôi tỏ vẻ khó chịu nói rằng tôi thích thì cứ việc dọn ra ngoài sống một mình, còn mẹ con cô ấy vẫn cứ ở đó. Vì bất đồng này mà vợ chồng tôi suốt ngày cãi cọ. Cho đến khi con trai tôi được gần 5 tuổi thì tình cảm vợ chồng tôi bắt đầu gặp trục trặc.

Vợ tôi cũng thay đổi hơn, cô ấy bắt đầu biết chải chuốt và ăn diện. Trong khi tôi luôn cảm thấy thất vọng về chuyện mất lòng với mọi người nhà vợ. Nay cộng thêm chuyện vợ lạnh nhạt với mình khiến tôi cảm thấy rất kỳ lạ. Tôi bắt đầu suy diễn rằng trong lúc tôi đi làm xa, vợ tôi ở nhà có người đàn ông khác nên mới thay đổi như vậy.

Nhưng vì vẫn luôn tin tưởng vợ mình là một người vợ hiền nên tôi chỉ âm thầm quan sát vợ. Có lúc tôi thấy cô ấy nghe điện thoại của ai đó rất lâu và cười nói rất vui vẻ. Tôi gặng hỏi thì cô ấy bảo là nói chuyện với bạn nên tôi cũng cho qua.

Trước đây, vợ tôi bận bịu việc buôn bán nên không mấy quan tâm đến điện thoại, nhưng dạo gần đây cô ấy luôn giữ điện thoại theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Tôi tức giận chửi bới tra hỏi có phải cô ấy đã có tình nhân bên ngoài không, thì cô ấy một mực phủ nhận. Cứ thế, mâu thuẫn của hai vợ chồng chúng tôi trở nên gay gắt hơn.

Ra tay tàn nhẫn

Vì quá buồn chán nên tôi chỉ biết tìm đến rượu để bầu bạn, những lúc uống say về tôi lại kiếm cớ để cãi nhau với vợ. Mỗi lần như thế, mẹ vợ tôi đều bệnh vực vợ tôi và chửi tôi là loại đàn ông chẳng ra gì, chỉ biết uống rượu rồi về nhà chửi bới vợ con.

Nỗi uất hận của tôi đối với mẹ vợ cũng bắt đầu từ đó, nhưng vì tôi vẫn sống ở nhà vợ nên đành chịu nhẫn nhịn. Càng ngày tôi càng trở nên cay cú và nuôi những uất ức trong lòng. Vợ tôi cũng không thể chịu đựng nổi việc tôi suốt ngày đi ăn nhậu nên đòi ly hôn.

Trong đầu tôi lúc đó càng dấy lên nhiều suy nghĩ, tôi cho rằng bây giờ cô ấy đang muốn ly hôn với tôi sớm để đi theo tình nhân bên ngoài. Tôi vẫn còn rất yêu vợ nên không muốn ly hôn. Tôi không muốn con trai mình gọi người khác là cha. Tôi chỉ nghĩ rằng vợ mình vì giận dỗi nên mới đề nghị chia tay nên tôi nhờ đến mẹ vợ khuyên can vợ giúp mình.

Nhưng không ngờ mẹ vợ tôi lại ủng hộ việc chúng tôi ly hôn khiến tôi càng uất nghẹn hơn. Tôi nghĩ đến cảnh sống mà không có vợ thì chết đi còn hơn. Trong lúc trăm mối tơ vò, tôi có ý nghĩ điên rồ rằng sẽ cùng vợ chết chung để giải thoát nỗi đau này.

Tôi lên sẵn kế hoạch, tối hôm đó chờ vợ ngủ say, tôi liền cầm dao đâm tới tới tấp lên người vợ, khiến vợ tôi chết tại chỗ mà không kịp kêu. Vừa đúng lúc đó, mẹ vợ tôi đi ngang qua chứng kiến hết cảnh tượng kinh khủng này. Tôi không còn cách nào khác đành giết chết cả mẹ vợ.

Sau đó, tôi gọi con trai đang ngủ dậy và ép con trai cùng tôi uống thuốc diệt cỏ. Một lúc sau, bố vợ tôi phát hiện sự việc liền tri hô mọi người đưa đến bệnh việc cấp cứu. Nhưng đã quá trễ, mọi người đều đã chết trước khi đến bệnh viện, chỉ có tôi may mắn thoát khỏi bàn tay tử thần.

Đến khi tỉnh dậy, tôi đã ước giá tôi không bao giờ tỉnh dậy nữa để không phải đau đớn, ám ảnh rằng tôi đã đoạt cùng lúc 3 mạng người. Tôi muốn chết mà không được chết. Có lẽ ông trời đã bắt tôi sống tiếp để trả giá cho những tội lỗi tôi đã gây ra...

Được bố vợ tha thứ

Sống trong trại giam đã hơn một năm, nhưng đêm nào tôi cũng không trọn giấc vì ám ảnh đã gây ra cái chết cho 3 người thân. Cho đến giờ phút này tôi chỉ ước rằng “giá như thời gian có thể quay trở lại”.

Giá như lúc đó tôi không quá ghen tuông mù quáng, giá như lúc đó tôi bình tĩnh hơn thì có lẽ giờ đây tôi đang hạnh phúc bên tổ ấm của mình cùng vợ và con trai yêu quý. Lúc xảy ra sự việc, bố vợ tôi rất phẫn nộ, chỉ muốn giết chết tôi cho hả dạ. Nhưng thời gian trôi qua, mọi việc cũng nguôi ngoai, ông đã tha thứ cho tôi.

Thanh Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý