Chồng đòi cắn tím… ngực để yên tâm công tác

trungthanh trungthanh @trungthanh

Chồng đòi cắn tím… ngực để yên tâm công tác

Em biết chiêu này của cánh mày râu. Họ muốn khẳng định sự sở hữu của mình với người phụ nữ, muốn khoe khắp thiên hạ rằng: “Cô ấy là của riêng tôi”

31/08/2015 04:28 PM
3,426

Em năm nay 24 tuổi, không xinh xắn nổi bật nhưng cũng thanh tú, ưa nhìn. Ưu điểm lớn nhất mà chính em cũng nhận ra đó là bộ ngực nở nang. Thời còn sinh viên, đám bạn cùng lớp thường hay ghen tị với vòng một “màu mỡ” ấy.

Người yêu và là chồng em hiện tại cũng bị ngoại hình hấp dẫn của em bỏ “bùa mê thuốc lú”. Hai năm yêu nhau, chúng em quan hệ khá nhiều lần. Cả hai đều có quan niệm khá thoáng về chuyện nam nữ, nên chẳng ngần ngại chung đụng giường chiếu, dù chưa biết tương lai ra sao. Chồng em khi ấy có thói quen rất xấu. Mỗi lần gần gũi xong, anh đều nghịch ngợm vòng một của em hồi lâu rồi mới chịu ngủ, thậm chí ngủ say cỡ nào vẫn không rời tay. Thời gian đầu, em thấy thói quen ấy thật phản cảm, nhưng lâu dần thành quen.

Em cứ nghĩ sau khi kết hôn, đời sống chăn gối sẽ lành mạnh hơn trước. Nhưng chồng em ngày càng quá quắt và bệnh hoạn. Thói dùng tay “chiếm hữu” vòng một vẫn chẳng cải thiện, thậm chí còn nghiện nặng. Song đó chỉ là chút đỉnh cho sự điên rồ lúc lên giường của anh ấy.

vo-phunutoday-vn

Ảnh minh họa

Nói ra thì xấu hổ, nhưng bộ ngực của em từ thời yêu nhau cho tới giờ luôn trở thành thứ đồ chơi không hơn không kém. Ngày chưa cưới, mỗi lần ân ái, anh ấy đều “đánh dấu bản quyền” lên cổ, thậm chí lên bầu ngực em những dấu hôn đỏ lằn. . Đương nhiên, đám bạn trong ký túc đều hiểu ra khi nhìn thấy những vết bầm đỏ ấy. Nhiều lần, em phải khổ sở đè cao dán lên những vùng bị đánh dấu, cho đỡ ngượng mặt.

Tới giờ, mỗi lần đi công tác, chồng em lại cố tình để lại dấu vết trên cơ thể vợ, nhất là phần ngực. Chẳng đợi em hỏi, anh ấy đã buông lời lý giải: “Phải làm vậy để trói vợ, không cho gã nào léng phéng tới gần lúc chồng đi vắng”. Nhìn vòng một thâm tím vì những vết cắn, vết hôn của chồng, em thấy thật tủi nhục. Thân thể là của mình, nhưng lại bị người ta đem ra hành hạ không thương tiếc. Mới cưới nhau được gần một năm, giờ em đã có cảm giác khiếp sợ mỗi lần làm “chuyện ấy”. Em thấy hãi hùng vì các chiêu quái đản của chồng. Có lẽ chẳng bao giờ anh ấy trông thấy những giọt nước mắt của vợ ướt đẫm bên gối sau mỗi “cuộc vui”. Em chỉ dám khóc khi chồng đã lăn ra ngủ say.

Cuộc sống hôn nhân với em giờ như địa ngục. Có lẽ em quá mù quáng khi cưới một gã chồng bệnh hoạn dù biết rõ mười mươi những thói xấu của anh ta từ thời còn yêu. Thực lòng mà nói, em vẫn yêu anh ấy. Trong cuộc sống thường ngày, chồng em là một người đàn ông đàng hoàng, sống vui vẻ và nhiệt tình với họ hàng đôi bên. Em có nên nói rõ với chồng những nỗi khổ của mình? Liệu anh ấy có chịu thay đổi bản thân khi mọi chuyện đã “hai năm rõ mười”?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý