Chồng đòi ly hôn vì vợ quá ham 'chuyện ấy'

msstit msstit @msstit

Chồng đòi ly hôn vì vợ quá ham 'chuyện ấy'

Người đàn ông Ấn Độ đã gửi đơn lên tòa “cầu xin” được ly hôn vì không thể đáp ứng được chuyện ấy của vợ.

07/09/2014 11:45 AM
14,686

Chẳng phải lúc nào chuyện phòng the cũng là chất xúc tác gắn chặt tình cảm vợ chồng lại với nhau bởi, ngày hôm qua, một người đàn ông Ấn Độ đã phải gửi đơn lên tòa, “cầu xin” được ly hôn khi vợ anh có nhu cầu “chuyện ấy” quá cao khiến anh không thể đáp ứng được.

Tại tòa án Mumbai, Ấn Độ, người chồng cho biết, anh đã bị chính vợ mình quấy rối tình dục “không ngừng nghỉ” suốt từ khi họ kết hôn vào hồi tháng 4/2012 cho tới nay.

Trên tờ báo Time của Ấn Độ, anh chồng “kiệt sức” này nói rằng, nhu cầu quan hệ “điên cuồng” của vợ khiến anh thực sự không thể chịu đựng được nữa. Chủ đề chính trong cuộc sống của vợ chồng anh luôn là sex bởi, vợ anh chỉ hào hứng khi nói về đề tài này và bất cứ chuyện gì, cô cũng đem “chuyện ấy” ra để thương lượng với chồng.

Thậm chí, người chồng này còn đặt hẳn cho vợ mình cái tên người vợ “cuồng dâm” bởi cô ta còn mua thuốc kích thích ham muốn, mua rượu và bắt anh uống để tăng khoái cảm, hưng phấn.

Đều đặn từ năm 2012 đến nay, vợ bắt anh phải “phục vụ” nhu cầu tình dục trung bình hai lần/ngày. Nhưng chuyện cô vợ đòi hỏi đến 3 lần/ ngày cũng không phải là hiếm. Việc này khiến anh bị “kiệt sức”.

 - Ảnh 1

Khi anh đang nằm viện, vợ anh cũng tìm tới tận bệnh viện để "đòi hỏi" (Ảnh minh họa).

Đã có nhiều lần, vợ anh đe dọa: "nếu anh không đáp ứng nhu cầu cho tôi thì tôi sẽ đi tìm người đàn ông khác để thỏa mãn!".

Vào tháng 12/2012, anh phải nhập viện vì một cơn đau bụng dữ dội. Một tuần nằm tại bệnh viện để chữa trị là khoảng thời gian duy nhất anh được thoát khỏi sự ám ảnh về nhu cầu tình dục quá cao của vợ. Nhưng ngay khi vừa xuất viện về nhà, cô vợ của anh lại như “hổ vồ” và “nuốt sống” anh từ đêm đó.

Vào tháng 11/2013, anh đã phải một lần nữa nhập viện vì bị đau ruột thừa. Ngỡ tưởng sẽ tạm lánh vợ được một thời gian nhưng thật bất hạnh thay, cô vợ đã đến tận bệnh viện để “đòi hỏi” và nói rằng, chuyện đau ruột thừa của chồng không liên quan tới chuyện chăn gối.

Đã có lần anh đề nghị vợ đi gặp bác sỹ tâm lý để tìm hiểu nguyên nhân của sự ham muốn quá cao đó song cô từ chối và còn đe dọa rằng, sẽ đem hết chuyện đời sống chăn gối vợ chồng ra nói trước bàn dân thiên hạ.

Chịu đựng cho tới bây giờ, anh đã quá mệt mỏi và kiệt sức bởi, có một người vợ không quan tâm tới tình trạng sức khỏe của chồng mà liên tục quấy rối tình dục, khiến tình trạng sức khỏe của anh ngày càng đi xuống trầm trọng.

Được biết tòa án đang trong giai đoạn thẩm định và sẽ sớm có kết quả cho đơn kiện hi hữu của ông chồng này.

Theo Khám phá


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý