Chồng đưa bồ nhí đi du lịch, vợ đến tận sân bay đánh ghen ầm ĩ

sakura1 sakura1 @sakura1

Chồng đưa bồ nhí đi du lịch, vợ đến tận sân bay đánh ghen ầm ĩ

Người vợ đã phát hiện ra việc ăn chả của ông chồng và tới sân bay làm bẽ mặt cô bồ khi cặp tình nhân đang chuẩn bị đi du lịch với nhau.

28/07/2016 09:51 AM
3,003

(Ảnh:shanghaiist)

Những tháng gần đây, tại Trung Quốc, nhiều vụ đánh ghen giữa các bà vợ và nhân tình của chồng ngày càng tăng cao. Họ không ngần ngại ẩu đả giữa phố, lột quần áo của nhau trước sự chứng kiến của bàn dân thiên hạ.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lại lan truyền một clip đánh ghen đã khiến mọi người không khỏi rùng mình. Nhân vật chính trong câu chuyện đánh ghen lần này là một người đàn ông đi nghỉ mát cùng nhân tình nhưng không may lại bị vợ phát hiện khi đang tay trong tay.

Trong đoạn video, cô nhân tình trong chiếc áo đen và váy đỏ đã bị hai người phụ nữ kéo lê với tâm trạng cực kì phẫn uất. Bằng tất cả sự nỗ lực và sức mạnh của phụ nữ, cô vợ cùng đồng minh đang muốn tách rời đôi tin nhân ấy. Cảnh tượng hỗn loạn và đầy kịch tích ấy đã thu hút đám đông đến xem, bình luận và tất nhiên rằng không thể thiếu "màn" quay hình để đăng tải trên mạng xã hội.

Cuộc ẩu đả tất nhiên chưa dừng lại tại đấy. Ngay giữa sảnh sân bay, một người khác bỗng xông đến cố gắng xé nát quần áo của cô nhân tình với mục đích làm bẽ mặt cô ta. Trong khi người chồng cố gắng hết sức để giải cứu cô nhân tình từ "binh đoàn" của người vợ, cô vợ vẫn tiếp tục đá và tát vào cô nhân tình ấy. Mãi cho đến một lúc sau, họ đã chịu buông nhau ra với một thái độ miễn cưỡng và hậm hực.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, cư dân mạng lập tức chỉ trích cô vợ và cho rằng đó là "hành vi bạo lực đáng xấu hổ". Ngoài ra, còn có ý kiến cho rằng: "Cả người chồng và cô nhân tình đều có lỗi. Tội nghiệp cho cô vợ đáng thương - người luôn hết lòng vì anh chồng bạc bẽo và gian dối này".

Một người khác bình luận: "Tại sao cô vợ phải đánh ả nhân tình ngay tại nơi công cộng? Tôi hiểu rằng cô ấy đau, trái tim cô ấy tan vỡ, nhưng đâu phải vì vậy mà bạo lực với cô nhân tình. Bạo lực chẳng giải quyết được gì cả".Mới đây nhất, ngày 17/3tại một salon tóc ở Phúc Châu, Trung Quốc cũng đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng khác. Người vợ đã lao vào dùng kéo cắt tóc, đánh đập cô nhân tình. Một lúc sau người chồng xuất hiện thì mới giải cứu được bồ nhí của mình. Sự việc cũng khiến không ít người xôn xao, bàn tán.

Cô tình nhân bị vợ đánh ghen tơi bời ở Phúc Châu, Trung Quốc hôm 13/7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý