Chồng đưa tôi vào 'tròng' để... tiện đường đi với gái

sakura1 sakura1 @sakura1

Chồng đưa tôi vào 'tròng' để... tiện đường đi với gái

Khi tôi đã trao cho anh sự trinh trắng của mình, nhưng không hiểu sao dấu hiệu của sự trinh tiết không xuất hiện. Anh điên cuồng tìm kiếm rồi trố mắt hỏi tôi đã từng quan hệ với ai trước anh.

31/03/2015 07:54 PM
2,797

Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc, bố tôi suốt ngày rượu chè đánh đập mẹ con tôi. Thậm chí có hôm trời mưa ông còn đuổi mẹ con tôi ra ngoài vườn nằm vì nghi ngờ mẹ tôi có quan hệ mờ ám với ông hàng xóm. Nhưng tôi tin mẹ tôi cả đời chỉ yêu thương mình ông, chứ không có ai khác cả.

Vì thương mẹ, mong muốn đổi đời, tôi đã cố gắng học hành để vào đại học. Sau 2 năm vất vả bươn chải vừa học vừa làm ở Hà Nội, tôi đã quen Lâm một người đàn ông quê ở Hà Nội. Nhưng rồi yêu nhau được 6 tháng, khi về nhà tôi chơi thấy gia cảnh tôi nghèo hèn, bố tôi lại mê rượu nên anh đã chủ động nói lời chia tay. Phải nói rằng suốt 6 tháng đó tình cảm giữa hai chúng tôi chưa hề tiến xa hơn ngoài những cái nắm tay.

Khi ra trường đi làm ổn định, tôi đã gặp Tuấn một anh chàng cùng quê. Vì cả hai không xin được việc ở Hà Nội nên quyết định về quê sinh sống, lập nghiệp. Cũng nhờ sự đồng cảm, yêu thương nên chúng tôi đã sớm thành một đôi. Đi làm được vài tháng, anh ngỏ lời muốn cưới tôi làm vợ. Thấy gia đình anh nền nếp bố mẹ tôi ưng lắm. Chẳng mấy chốc đám cưới diễn ra.

 - Ảnh 1

Tôi đau đớn nuốt nước mắt vào trong, thật lòng tôi chưa hề ngoại tình mà cũng chưa hề cùng một ai ngoài anh ấy (Ảnh minh họa).

Tôi cứ đinh ninh là mình đã tìm được hạnh phúc thật sự. Nhưng ngờ đâu, đêm tân hôn với tôi là một bi kịch đau đớn. Khi tôi nói là chưa hề, anh hét lên “Cô là loại đàn bà thối tha".

Sau hôm đó, anh thay đổi hoàn toàn, anh không còn nhã nhặn như trước mà thường xuyên cáu gắt, đánh đập tôi. Thậm chí nhiều hôm anh còn uống rượu tới nửa đêm mới về. Anh đòi hỏi tôi quan hệ đủ các tư thế rồi hỏi tôi rằng đã từng như thế với ai, hoặc câu anh hay nói là “Nó từng thế này với cô sao?”. Tôi đau đớn nuốt nước mắt vào trong, thật lòng tôi chưa hề cùng một ai ngoài anh ấy.

Chán nản thất vọng với cuộc hôn nhân đó, tôi đã ngã vào tay một người đàn ông khác hơn chồng tôi 5 tuổi.Thật sự ở bên anh ấy tôi thấy hạnh phúc và được trân trọng vô cùng. Rồi một ngày chuyện đến tai chồng tôi, anh ngon ngọt dỗ tôi, an ủi và khuyên tôi hãy thú nhận hết, anh ấy sẽ tha thứ. Trước thái độ của chồng, tôi đã tin anh. Tôi đã nói tất cả sự thật về chuyện tôi và người tình của mình. Nhưng rồi khi anh nghe xong anh nói “Chính cô thú nhận rồi đấy nhé. Đừng có mà chối cãi nữa”.

Nói rồi anh chở tôi về nhà bố mẹ đẻ, khi anh trình bày xong, anh còn rút điện thoại có ghi đoạn tôi đã thú nhận ngoại tình cho bố mẹ, anh em tôi nghe. Xong anh đánh tôi trước mặt mẹ mình, anh xỉ vả tôi, và tuyên bố trả tôi về nhà ngoại. Từ hôm đó tôi không về nhà anh ta nữa, cho dù bố mẹ chồng có đôi lần gọi điện thúc giục, ông bà cũng xuống tận nhà để xin lại dâu, nhưng mẹ tôi nhất mực từ chối.

Để bố mẹ đỡ mang tiếng, tôi lên thị trấn thuê một căn phòng nhỏ ở riêng. Từ đó, tôi đã quyết tìm được sự thanh thản cho riêng mình. Lẽ ra tôi sẽ không phải hứng chịu bất kỳ sự đau đớn nào nữa, nhưng rồi chính sự nhẹ dạ cả tin của mình, tôi một lần nữa để anh ta lừa dối.

Hơn nửa năm sau, anh ta lại tìm đến tôi năn nỉ xin lỗi. Thậm chí anh ta còn khóc lóc xin lỗi vì đã đánh tôi, xỉ vả tôi. Anh ta cũng nói tất cả chỉ vì anh yêu thương tôi nên mới như thế. Mới đầu tôi không đồng ý, tôi một mực phản đối chuyện anh ta thường xuyên đến chơi, thậm chí đòi ngủ lại chỗ phòng tôi. Nhưng tôi đâu ngờ, thời gian trôi đi tôi mềm lòng và lại đón nhận người đàn ông đó, dù bố mẹ tôi đã cảnh báo tôi về bản chất thật của anh ta.

Tôi đã rất tin tưởng anh ta đã hối hận và sửa đổi. Nhưng rồi tôi như chết lặng trước một sự thật đau đớn, anh ta chẳng hề có ý tốt đẹp khi quay lại với tôi, anh ta muốn trả thù muốn làm khổ đời tôi. Cách đây 2 tháng, anh ta đã công khai cặp với một cô gái làm văn thư cho một công ty may. Thậm chí, anh ta còn dẫn ả về phòng tôi hú hí, cố tình để tôi nhìn thấy.

Anh ta còn nói những câu đáng khinh như “Vì cô mà đời tôi như vậy đấy, cô hả hê chưa?”, “Cô cặp được chẳng nhẽ tôi lại không ư”, “Cô coi thường tôi như vậy ư”….Anh ta nói rồi vòng tay ôm cô ả đang ưỡn ẹo trừng mắt nhìn tôi. Một cảm giác ân hận trào dâng, lẽ ra tôi không nên đưa cho anh ta chìa khóa nhà, tôi không nên gặp lại anh ta. Nhìn bộ mặt hả hê, tàn nhẫn của anh ta khi đó tôi chỉ muốn hét lên, muốn lao vào cấu xé gã đàn ông đó.

Tôi biết tôi đã sai khi phản bội chồng, nhưng tôi đã làm tất cả để chuộc lỗi với anh ta. Tôi thành tâm muốn sửa đổi và cứu vãn hạnh phúc gia đình, nhưng anh ta thì không, anh ta muốn phá nát tất cả. Thậm chí còn bỉ ổi tới mức đánh đập tôi, xỉ vả tôi...tới mức tôi đau đớn nhất. Thử hỏi tôi có đáng bị như vậy không mọi người ơi?

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý