Chồng dùng dao đâm liên tiếp vào vợ trên xe taxi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chồng dùng dao đâm liên tiếp vào vợ trên xe taxi

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h tối 10/9, làm chị Hoa tử vong tại xe Đức Long Gia Lai .

12/09/2014 02:11 PM
2,376

Thông tin từ nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên một xe taxi chạy từ trong bến xe Đức Long Gia Lai ra cách cổng bến xe khoảng 50m rồi dừng lại. Người đàn ông ngồi trong xe đã đâm liên tiếp vào người phụ nữ ngồi bên cạnh.

Ngay sau đó, người phụ nữ được chở đi cấp cứu tại bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai. Các bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trước khi vào bệnh viện. Người đàn ông sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, hung thủ được xác định là Giang Chí Cường (SN 1979, quê Long An), nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh Hoa (SN 1993, quê Đồng Nai, vợ của Cường).

Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng Cường đâm chết vợ là do mâu thuẫn về chuyện tình cảm.

Cổng bến xe Đức Long Gia Lai nơi xảy ra vụ việc

Theo kết quả khám nghiệm, chị Hoa bị đâm hơn 20 nhát dao vào nhiều vùng trên cơ thể. Ngày 11/9, Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng nói trên. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mâu thuẫn tình cảm, gia đình đang là một trong những nguyên nhân gây ra các vụ án chấn động dư luận trong thời gian gần đây. Trước đó, vào sáng 8/9 tại phòng 204, khách sạn Đông Dương có địa chỉ ở số 4, đường Hồ Sen, phường Trại Cau, quận Lê Chân, Tp.Hải Phòng, một người đàn ông đã bị đâm chết.

Tin tức từ cơ quan Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, chị Lê Thị Hoài An (SN 1990, tạm trú tại 1/619 đường Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân) là nhân viên tiếp thị rượu tại quán karaoke với nạn nhân Tiến. Trong quá trình làm việc cùng nhau, chị An và anh Tiến có quan hệ tình cảm dù chị An đã có chồng là anh Lê Công Hoàng (SN 1988). Thời gian gần đây, thấy vợ có nhiều biểu hiện đáng ngờ của việc "vụng trộm" như về muộn và qua đêm bên ngoài, anh Hoàng đã cài đặt định vị GPS vào điện thoại của chị An để theo dõi.

Khoảng hơn 9h sáng 8/9, phát hiện ra vị trí nơi vợ và tình địch đang ở cùng nhau, Hoàng bế con nhỏ và dắt theo con dao nhọn chuẩn bị từ trước đạp cửa xông vào phòng 204, bắt quả tang hành vi ngoại tình của vợ và nhân tình. Thấy vậy, Tiến không một mảnh vải che thân từ trên giường chạy vào nhà vệ sinh chốt cửa. Hoàng để con xuống giường, rồi phá cửa đâm Tiến một nhát thấu ngực trái làm nạn nhân nguy kịch.

Mâu thuẫn tình cảm, gia đình khiến con mất mẹ, gia đình đổ vỡ, lao vào vòng tù tội. Gia đình là mái ấm của mỗi người, vì vậy mỗi cá nhân hãy tự xây đắp hạnh phúc đó, tránh các hành vi đi ngược đạo lý để dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Theo Anninhthudo.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý