Chồng giả mạo tôi để chat với người yêu cũ xong còn đặt trò ghen tuông

sakura1 sakura1 @sakura1

Chồng giả mạo tôi để chat với người yêu cũ xong còn đặt trò ghen tuông

Tôi thật mệt hết sức với những trò ghen tuông bệnh hoạn của chồng tôi, anh ta nghi ngờ tôi ngoại tình và nghĩ đủ trò để có chứng cớ.

28/07/2016 07:47 AM
899

Hai vợ chồng tôi lấy nhau không hề có tình yêu, hay chính xác hơn là chỉ có chồng tôi yêu tôi chứ tôi thì không. Đám cưới là cuộc thỏa thuận giữa hai bên gia đình và lúc đó tôi thấy chán nản vì mới chia tay người yêu cũ nên gật đầu cưới trong khi chồng tôi lại theo đuổi tôi từ rất lâu rồi.

Cưới nhau về tôi một lòng một dạ chăm sóc gia đình chồng và chồng con chu đáo, tôi không hề cảm nhận được hạnh phúc nhưng đồng thuận với cuộc sống gia đình mình đã chọn. Tôi ít khi để lộ sự vui vẻ nhưng luôn giữ trọn đạo hiếu với chồng và gia đình chồng, chuyện chăn gối tôi cũng chỉ làm hoàn thành nghĩa vụ. Chính vì điều này nên khiến cho chồng tôi thường tỏ thái độ khó chịu, anh luôn nghi ngờ tôi còn tình cảm với người yêu cũ.

Mặc dù tôi biết chồng tôi thường xuyên theo dõi tôi nhưng chẳng có bất cứ chứng cứ nào cho thấy tôi ngoại tình. Anh rất tức tối về điều đó nhưng tôi thì dửng dưng, với tôi tôi chẳng làm điều gì xấu khiến lương tâm phải sợ hãi. Hết giờ làm tôi chẳng la cà đâu mà luôn về đón con rồi đi chợ nấu nướng rồi dạy con học bài. Tôi luôn lấy con cái làm niềm an ủi để sống cho qua ngày với ông chồng gia trưởng và hay ghen tuông kia.

Thế rồi sau khi tôi có tài khoản trên facebook một thời gian thì bất ngờ người bạn trai cũ của tôi vào kết bạn. Băn khoăn mấy hôm và tôi đã nhận lời, hiện giờ anh ấy cũng có gia đình êm ấm, anh có vào comment và hỏi về cuộc sống của tôi tôi cũng có trả lời lại lịch sự và cuộc nói chuyện đó không hề đi quá xa. Thế mà chồng tôi biết được buổi tối anh về anh chửi tôi không tiếc lời.

Để tránh rắc rối, tôi hủy kết bạn với anh ấy nhưng chồng tôi lại cho rằng tôi làm gì mờ ám nên mới có hành động như vậy. Anh ta lại kiếm cớ chửi tôi.

tinh-yeu-17-blogtamsuvn

Chồng tôi luôn kiếm cớ để giở trò ghen tuông bệnh hoạn (ảnh minh họa)

Tôi chán nản không thèm thanh minh lại với chồng tôi vì biết có nói thế nào anh ta cũng có cái để nói lại, tôi bơ đi không thèm nói, tôi chỉ quan tâm đến con khiến anh ta càng tức giận.

Thế rồi chồng tôi đã tự lấy tài khoản facebook của tôi để nhắn tin nói chuyện với anh người yêu cũ. Trước đây vốn tôi và chồng tôi đã là bạn nên chúng tôi cũng có nói chuyện với nhau về tình cảm của tôi, vì thế nên anh ta không hề lúng túng khi nói chuyện với anh ấy. Tệ hơn, anh ta nói điều gì đó khiến cho người yêu cũ của tôi tưởng rằng tôi vẫn còn tình cảm nên cũng có buông lời ong bướm lại. Anh ấy có xin lỗi vì đã chia tay tôi đột ngột rồi thỉnh thoảng lại nói rằng tiếc nuối vì chia tay tôi tôi, tiếc nuối vì không có cơ hội làm lại. Tất cả những điều đó khiến cho chồng tôi càng thêm điên tiết bực bội. Anh ta cứ cần mẫn giả tôi để chat với người yêu cũ của tôi từng ngày một như thế.

Sau những cuộc trò chuyện ấy, anh ta đã chủ động chụp lại toàn bộ màn hình và bắt đầu giở trò ghen tuông tra hỏi tôi mỗi ngày. Khi biết đó là trò bỉ ổi mà chồng tôi đã bày ra, tôi đã khinh không thèm trò chuyện hay giải thích gì với anh ta nữa. Nhưng càng làm thế anh ta càng trở nên điên cuồng, anh ta ngồi nghĩ và tưởng tượng ra đủ trò nào là chúng tôi có thể đã đi đâu làm gì với nhau, rồi thì anh ta nói tôi là “mèo mả gà đồng”. Tôi chịu hết nổi đưa tờ đơn ly dị thì ngay lập tức anh ta xé đi và nói không bao giờ chấp nhận để tôi tự do còn yêu đương người khác. Tệ hơn nữa, anh ta còn gửi hết toàn bộ thông tin này cho vợ người bạn trai cũ, và cô ta thường xuyên gọi điện nhắn tin khủng bố tôi, cô ta còn lên hẳn cơ quan tôi làm ầm ĩ lên.

Tôi thấy thật nực cười với trò ghen tuông bệnh hoạn của chồng tôi, nhưng không thể nào dập tắt được những suy nghĩ trong đầu anh ta cũng như tôi không giải thoát được cuộc hôn nhân này vì con đã lớn. Tôi không biết mình nên làm sao.

>> Dù đã kết hôn hay chưa - hãy đọc bài viết này

Xem thêm

  • Bị nhân tình của chồng ghen ngược, người vợ cao tay cho ả đòn nhớ đờiBị nhân tình của chồng ghen ngược, người vợ cao tay cho ả đòn nhớ đời
  • Mặc vào, cô còn để hở ngực thì tự động biến khỏi nhà tôi ngay!Mặc vào, cô còn để hở ngực thì tự động biến khỏi nhà tôi ngay!
  • Ngọc Thúy bị chồng ghen vì mặc trang phục gợi cảmNgọc Thúy bị chồng ghen vì mặc trang phục gợi cảm
  • 'Đại chiến nảy lửa' của tôi và vợ sếp ngay tại công ty'Đại chiến nảy lửa' của tôi và vợ sếp ngay tại công ty
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý