Chồng giấu tiền lương để nuôi con của bồ nhí

trungthanh trungthanh @trungthanh

Chồng giấu tiền lương để nuôi con của bồ nhí

(Ngoisao.vn) Tôi vừa căm hận vừa đau xót khi biết chồng giấu tiền lương. Đến lúc tôi phát hiện ra thì mới biết, anh giấu tiền lương để nuôi con của bồ nhí gần 1 năm trời, khoản tiền mà đáng lẽ ra mẹ con tôi được hưởng.

29/03/2015 09:08 AM
1,556

Thời gian này tôi rất đau khổ vì phát hiện ra chuyện chồng giấu tiền lương. Vợ chồng tôi lấy nhau được 9 năm và có hai đứa con gái. Dù không sinh cho anh được cậu con trai nào nhưng tôi vẫn lấy làm hãnh diện bởi hai đứa con như ngọc của mình, chúng vừa xinh xắn lại học rất giỏi và ngoan có tiếng trong phố. Chồng tôi cũng rất yêu con, cả hai chúng tôi đều làm ở vị trí quản lý, nên tiền chi tiêu trong nhà hầu như không phải lo nghĩ.

Vì công việc bận rộn nên hai vợ chồng cũng ít chia sẻ với nhau nhưng cả hai đều rất có trách nhiệm với gia đình, anh cũng thường xuyên đưa đón con đi học và dạy con học bài. Dù không phải là một gia đình kiểu mẫu nhưng tôi vẫn thấy tự hào về tổ ấm của mình.

Nhưng thời gian gần đây tôi phát hiện thấy chồng tôi có nhiều biểu hiện bất thường. Anh hay đi sớm về muộn, dù không quá thường xuyên nhưng tôi ngạc nhiên bởi trước đây anh ít khi có giờ giấc bất thường như vậy. Tôi có đi tìm hiểu nhưng không phát hiện ra điều gì, chỉ thấy anh có tụ tập bạn bè ở quán bia. Ban đầu tôi thấy khó chịu và tức giận nhưng rồi có phản ứng thì cũng chẳng giải quyết vấn đề gì vì anh cũng chỉ đi uống bia với bạn bè thôi. Nhưng tôi để ý từ lúc đó anh rất ít khi đưa tiền lương cho tôi. Trước đây tôi cũng không mấy khi hỏi tiền anh vì anh hay tự đưa, bây giờ tôi không thấy anh đưa tiền.

Vì tôn trọng anh và nghĩ rằng anh cũng hay đi tụ tập bạn bè nên tôi cũng không có ý kiến gì, nhưng đến vài tháng trời mà anh chỉ đưa cho tôi rất ít tiền, trong khi đó tiền lương cố định của anh đã 15 triệu chưa kể rất nhiều khoản hoa hồng khác. Có lúc tôi giả vờ không nộp tiền học cho con để cô giáo nhắn tin nhắc anh, anh mới chịu mang tiền đi nộp. Thế rồi không chịu nổi, mấy lần tôi hỏi thì anh đều lấp lửng nói rằng cho bạn mượn, lúc lại bảo đi uống bia cưới hỏi hết sạch tiền. Tôi không ngờ rằng anh đã giấu giếm toàn bộ tiền lương của anh cho một mục đích khác.

chồng giấu tiền lương nuôi con của bồ 1
Chồng tôi đã giấu hết tiền lương của mình để nuôi
con riêng của bồ nhí (ảnh minh họa)

Vì quá chủ quan nên tôi cũng tin lời anh nói, và cũng bởi vì thấy anh vẫn lo lắng chăm sóc dạy dỗ các con, vẫn luôn là ông bố tốt. Thế nên tôi cũng cho qua và ít khi hỏi anh tiền nong nữa, phần vì gia đình tôi đã có đầy đủ không phải sắm sửa gì nhiều, phần vì lương của tôi cũng đủ trang trải trong gia đình và hai vợ chồng cũng để được một khoản tiết kiệm phòng khi đau ốm nữa. Nên tài chính không phải là vấn đề quá nghiêm trọng.

Sự việc cứ thế diễn ra gần một năm trời, tôi hoàn toàn không mảy may nghi ngờ chồng cho đến khi có một người bạn cũ của tôi gọi điện và chúc mừng tôi đã sinh được thêm một cậu con trai nữa. Tôi ngớ người ra hỏi thì họ cho biết có thấy chồng tôi chở một cậu bé trai đi mua đồ, hai bố con rất tình cảm với nhau. Tôi không vội vàng hỏi chồng mà thuê thám tử theo dõi. Gần 2 tuần trời không hề có khả nghi gì cho đến những ngày cuối cùng sắp hết hợp đồng thì tôi đã nhận được thông tin: chồng tôi ngoại tình với một cô gái khác.

chong-giau-tien-nuoi-con-rieng-cua-bo-nhi-03-ngoisao.vn.jpg 0
Hóa ra anh đã lén lút cặp bồ gần một năm nay (ảnh minh họa)

Những bức ảnh và thông tin của thám tử đưa cho tôi mà tôi chết điếng. Hóa ra chồng tôi đã đi lại với cô gái này gần một năm nay, cô ta đã bỏ chồng và đang nuôi đứa con riêng của cô ta. Chồng tôi vì khát con trai nên đã thương cậu bé này như con ruột. Cô ta không làm ra tiền nên phần lớn tiền lương của chồng tôi đã được chuyển vào tài khoản của cô ta để nuôi đứa con riêng này. Thậm chí hai người còn lên kế hoạch với nhau sau này sẽ tìm cách giả nhận cậu bé này làm con nuôi của chồng tôi để anh sẽ nuôi ăn học tử tế.

Thật là đau xót. Tôi đã quá chủ quan để rồi bị chồng xỏ mũi. Anh ta giấu giếm tôi không chỉ chuyện ngoại tình mà cả tiền của anh để nuôi con riêng của nhân tình. Vì quá cả tin mà gần một năm trời tôi bị anh ta lừa thảm hại. Hai đứa con gái như hoa như ngọc mà anh ta sẵn sàng bỏ qua để nuôi đứa con không phải do anh ta đẻ ra. Liệu rằng có phải vì anh ta mê muội hay vì tôi quá mù quáng? Tôi phải làm sao?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý