Chồng hả hê khi bắt quả tang tôi 'lên giường' với gã trai lạ

sakura1 sakura1 @sakura1

Chồng hả hê khi bắt quả tang tôi 'lên giường' với gã trai lạ

Hai đứa yêu nhau ngay sau lần đầu gặp gỡ. Đó là những ngày tháng mà tôi chẳng thể nào quên.

06/07/2015 01:35 PM
5,284

Nhưng rồi, một lần ấy tôi mê man sau chầu nhậu với chồng và khi tỉnh dậy thì phát hoảng bởi đang trong vòng tay của gã trai khác.

Ngày lên xe hoa, tôi hạnh phúc nghẹn ngào khi được trở thành vợ anh, người đàn ông tốt tính, thành đạt. Nhưng rồi, một lần ấy tôi mê man sau chầu nhậu với chồng và khi tỉnh dậy thì phát hoảng bởi đang trong vòng tay của gã trai khác.

Suốt 3 năm sau ngày kết hôn, tôi và chồng vẫn như đôi tình nhân mới cặp vậy. Anh tâm lý cưng chiều vợ và chưa bao giờ nặng lời. Chúng tôi vẽ lên những dự định tương lai thật đẹp và cùng nhau thực hiện. Tôi vui vì có anh và con, tạm hài lòng về những gì đang có.Một ngày kia khi vừa trở về nhà, chồng đã ôm chầm lấy tôi nói rằng mình vừa ký được một hợp đồng lớn với đối tác. Anh nói tôi mở rượu để hai vợ chồng uống mừng sắp được thăng chức.

Lúc đó đã khá muộn, đứa con đầu đã ngủ. Vì quá vui nên tôi uống rất nhiều và say mềm đến mức không còn biết trời đất gì nữa. Tỉnh dậy lúc trời đã gần sáng, tôi sững sờ phát hiện mình đang trong vòng tay của một gã trai khác thay vì chồng như mọi khi. Cả hai không mảnh vài che thân. Chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra, chồng bất ngờ xuất hiện. Anh lu loa chuyện tôi dẫn trai về nhà và phản bội chồng, mặc cho tôi há hốc miệng, phân bua. Miệng quát tháo, tay anh giơ máy ảnh chụp lia lịa cảnh lõa lồ của tôi và gã trai mà chính tôi cũng chẳng biết hắn từ đâu ra.

(Ảnh minh họa).

Cách cư xử của anh rất lạ: không động thủ với gã đàn ông đã cắm sừng mình mà chỉ chằm chằm nhằm vào tôi. Anh phán hắn chỉ là nạn nhân bị dụ dỗ còn vợ mới là kẻ lăng loàn. Lập tức gã chồng của tôi gọi điện thông báo họp gia đình nội ngoại và tuyên bố ly dị. Tôi đau đớn tủi nhục mà chẳng thể giải thích, biện minh bởi tình ngay ý gian. Không còn cách nào khác, tôi dành phải đồng ý ký vào lá đơn được chồng chuẩn bị sẵn trước sự chứng kiến của bố mẹ hai bên. Hai tuần sau khi chính thức đường ai nấy đi, gã chồng của tôi mới trơ trẽn thú nhận rằng chính hắn ta đã dàn dựng câu chuyện vợ ngoại tình để đường hoàng đến bên người phụ nữ khác.

Trước đó, có đôi lần tôi nghe phong phanh chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài nhưng bỏ ngoài tai. Ngày mới yêu nhau, bố mẹ tôi từng phản đối chuyện cưới xin khi cho rằng chồng tôi có tướng đào hoa nhưng vì tôi mặc kệ, quyết tâm lấy anh cho bằng được. Gã chồng tôi từng tin tưởng hết mực, yêu đến tôn thời chính miệng thừa nhận rằng từng mê mẩn ngoại hình xinh đẹp của tôi nhưng rồi chán dần khi nhan sắc không còn như trước.

Tôi sốc nặng, choáng váng thực sự khi tận tai nghe được từ miệng chồng cũ nói ra. Thì ra hắn ta đã lén lên giường với nhiều người phụ nữ khác là tình cũ trong thời gian chung sống. Vẫn theo lời gã chồng bội bạc thì tôi quá tốt, quá hiền dịu nên chẳng có cớ gì để anh ta ly hôn tôi. Bố mẹ anh ta đều rất yêu quý tôi và tự hào có được con dâu xinh đẹp, đảm đang hết lòng vì gia đình chồng nên buộc phải nghĩ ra mưa hèn kế bẩn.

Tôi chẳng thể ngờ người đàn ông mà bản thân trao gửi niểm tin cả đời, rốt cuộc lại trơ tráo, giả dối đến thế. Hắn bỏ tôi để chạy theo người bàn bà giàu có khác đã đành, đằng này lại khiến tôi một phen ê chề bởi thủ đoạn hèn hạ. Bao đêm nước mắt rơi, tôi thương xót cho thân mình đã trao nhầm tấm thân cho kẻ hai lòng để rồi nhận lấy nỗi đau. Số phận đã quá cay nghiệt, hay tôi quá khờ khạo mù quáng mà bỏ qua lời can ngăn của cha mẹ khi xưa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý