Chồng Hà Kiều Anh: Đại gia nhà đất, ô tô

usd usd @usd

Chồng Hà Kiều Anh: Đại gia nhà đất, ô tô

Mới đây, việc Hoa hậu Hà Kiều Anh xuất hiện cùng người chồng đại gia trong một bữa tiệc đã thu hút sự chú ý của báo giới.

25/09/2014 07:39 PM
18,659

 - Ảnh 1

Tên đầy đủ của chồng Hoa hậu Hà Kiều Anh là Huỳnh Trung Nam, một doanh nhân thành đạt được xếp vào hàng đại gia. Trong ảnh: Hà Kiều Anh cười rạng rỡ bên chồng đại gia - ông Huỳnh Trung Nam.

 - Ảnh 2

Doanh nhân Huỳnh Trung Nam sinh năm 1964. Từ năm 1989 đến năm 1999, anh là phụ trách kinh doanh của Xí nghiệp liên hiệp Ba Son Bộ Quốc Phòng. Từ năm 2000 đến năm 2003, anh giữ chức Tổng giám đốc của công ty TNHH Hồ Gươm.

 - Ảnh 3

Từ năm 2003 đến nay, anh là Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Lạc Việt - The Imperial Group. Đây là một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản, được thành lập từ năm 2003. Tập đoàn này đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, nhà hàng, công ty Toyota Vũng Tàu.  Đồng thời, anh cũng là Thành viên HĐQT Tập đoàn Đại Dương. Đây là tập đoàn lớn vào bậc nhất Việt Nam.

 - Ảnh 4

Hiện nay, doanh nhân này đang là Lãnh sự Danh dự của nước Cộng hòa Malta (một quốc đảo nhỏ nằm ở Địa Trung Hải) tại Việt Nam. Hiện tại, cựu Hoa hậu đang sống hạnh phúc, viên mãn bên doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Cả hai đã có với nhau hai người con. Trong ảnh là hệ thống 4 nhà hàng Shi Fu tại TP.HCM.  

Theo Vietnamnet

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý