Chồng Hà Kiều Anh- Người thế chân ông Hà Văn Thắm tại Ocean Hospitality giàu cỡ nào?

ban ban @ban

Chồng Hà Kiều Anh- Người thế chân ông Hà Văn Thắm tại Ocean Hospitality giàu cỡ nào?

Ông Huỳnh Trung Nam, người tạm thời thay thế ông Hà Văn Thắm tại Ocean Hospitality cũng chính là chồng hoa hậu Hà Kiều Anh là một doanh nhân thành đạt được xếp vào hàng đại gia với khối tài sản khủng.

28/10/2014 05:38 AM
11,892

Đại gia Huỳnh Trung Nam, người vừa nhận quyết định tạm thời đảm nhiệm các nhiệm vụ của chủ tịch Công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality, Mã CK: OCH) thay ông Hà Văn Thắm cũng chính là phu quân của Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của Hoa hậu Việt Nam) năm 1992 Hà Kiều Anh.

Ông Huỳnh Trung Nam được giới kinh doanh biết đến là một đại gia nhà đất, ô tô với khối tài sản thuộc hàng “khủng”.

Ông Huỳnh Trung Nam là thành viên HĐQT công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH), đồng thời là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Lạc Việt. Ông Nam cũng là một nhân vật có tiếng trong lĩnh vực bất động sản thương mại ở Vũng Tàu và TP.HCM.

Ông Nam sinh năm 1964, quê Bình Định, từng có 10 năm làm việc và phụ trách kinh doanh tại Xí nghiệp liên hiệp Ba Son Bộ Quốc phòng (1989-1999).

Sau khi rời xí nghiệp Ba Son, ông Nam làm Tổng giám đốc công ty TNHH Hồ Gươm trong 3 năm (2000-2003).

Từ năm 2003 đến nay, ông Huỳnh Trung Nam đảm trách vai trò thành viên HĐQT công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH), đồng thời là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Lạc Việt.

Ông Nam thành lập công ty Lạc Việt từ năm 2003 (từ năm 2007, Lạc Việt ra mắt tên thương hiệu The Imperial Group), hoạt động với lĩnh vực chính là bất động sản thương mại.

Hơn 10 năm nắm ghế chủ tịch tại Lạc Việt, ông Huỳnh Trung Nam đã đưa công ty từ một doanh nghiệp vừa, chuyên hoạt động trong lĩnh vực địa ốc, khách sạn, du lịch... trở thành một tập đoàn lớn. Tập đoàn này được định hướng phát triển riêng biệt trên 4 lĩnh vực, gồm kinh doanh trung tâm thương mại, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, căn hộ cho thuê và dịch vụ văn phòng.

Ngoài ra, đơn vị này cũng sở hữu showroom Toyota tại Vũng Tàu, với tổng vốn đầu tư khoảng 5 triệu USD. Tính đến năm 2013, tổng số nhân viên của tập đoàn đã vượt 2.800 người. Ngoài chức vụ tại Lạc Việt, trước khi lên thay ông Hà Văn Thắm tại công ty cổ phần khách sạn và dịch vụ Đại Dương- một công ty thuộc tập đoàn Đại Dương, ông Nam cũng đang là thành viên HĐQT của công ty này.

Các lĩnh vực kinh doanh bao gồm:

Kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp

 - Ảnh 1

The Imperial Hotels: Nằm trong khu tổ hợp Imperial Complex ra mắt năm 2007 tại Vũng Tàu, gồm 140 phòng khách sạn với tổng vốn đầu tư 11,5 triệu USD.

The Imperial Residences: Nằm trong khu tổ hợp tổ hợp Imperial Complex ra mắt, vốn đầu tư 6 triệu USD.

Kinh doanh trung tâm thương mại

 - Ảnh 2

The Imperial Plaza: Nằm trong khu tổ hợp tổ hợp Imperial Complex ra mắt, vốn đầu tư 5,8 triệu USD.

Kinh doanh văn phòng cho thuê

 - Ảnh 3

The Imperial Business Center (Petro Tower, 1-5 Lê Duẩn, Q1, TPHCM), khai trương năm 2007. Đây là dự án đầu tiên đầu tư tại TPHCM, với tổng vốn đầu tư 800.000 USD.

Kinh doanh nhà hàng

 - Ảnh 4

Chuỗi nhà hàng món Hoa Shi-Fu ra mắt cuối năm 2011, hiện đã có 4 cửa hàng Shi-Fu Dimsum House tại TP.HCM. Vốn đầu tư mỗi cửa hàng vào khoảng 100.000 USD

Kinh doanh ô tô

 - Ảnh 5

Công ty Toyota Vũng Tàu – Đại lý chính thức của Toyota Việt Nam tại TP Vũng Tàu, khai trương năm 2010, với vốn đầu tư khoảng 5 triệu USD.

Khai thác, chế biến và kinh doanh đá cẩm thạch

 - Ảnh 6

Công ty Kim Việt, Tiffani Mable, là một trong những nhà cung cấp đá cẩm thạch lớn nhất Việt Nam, khai thác đá cẩm thạch trong khu vực hơn 75 ha tại Nghệ An, với trữ lượng hàng triệu m3 đá. Cung cấp cho thị trường các sản phẩm nội thất nhà bếp và nhà tắm.

Lãnh sự quán Malta tại Việt Nam

 - Ảnh 7

Ngoài kinh doanh, ông Huỳnh Trung Nam còn là Lãnh sự danh dự nước Cộng hòa Malta từ ngày 21/9/2001. Malta là một quốc gia có vị trí chiến lược, cửa ngõ chính của 3 lục địa lớn Âu, Phi và Trung Đông.

Việt Nam và Malta chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao từ ngày 14/1/1974. Quốc gia này có vị trí lý tưởng cho việc xuất khẩu hàng hóa từ Việt Nam sang các châu lục khác trên toàn cầu.

Vợ chồng ông Huỳnh Trung Nam - Hà Kiều Anh cùng 2 con trai hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý