Chồng Helen Thanh Đào dọa sẽ không chia 1 xu nếu ly hôn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chồng Helen Thanh Đào dọa sẽ không chia 1 xu nếu ly hôn

(ĐSPL) Helen Thanh Đào đã bỏ nhà, cắt đứt mọi liên lạc với chồng khiến ông Đới Phát Khôi bức xúc tuyên bố, chắc chắn sẽ không chia cho vợ quá một xu nếu ly hôn.

15/01/2017 09:18 AM
557

(ĐSPL) - Helen Thanh Đào đã bỏ nhà, cắt đứt mọi liên lạc với chồng khiến ông Đới Phát Khôi bức xúc tuyên bố, chắc chắn sẽ không chia cho vợ quá một xu nếu ly hôn.

Theo tin từ báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn nguồn từ Apple Daily về nhiều thông tin của nữ diễn viên Việt Nam Helen Thanh Đào cho biết, sau phát ngôn ngày 11/1 về cuộc sống hôn nhân không tình dục và bị chồng bạo hành suốt 18 năm qua, nữ diễn viên Đô la trắng đã bỏ nhà, cắt đứt liên lạc với chồng.

Chồng Helen Thanh Đào dọa sẽ không chia 1 xu nếu ly hôn - Ảnh 1

Nữ diễn viên Đô la trắng thừa nhận cô sống nhờ nhà bạn, cắt đứt liên lạc với gia đình.

Điều này khiến ông Đới Phát Khôn vô cùng bức xúc vì trước đó có thông tin cô cặp kè với một chàng trai trẻ. Trả lời phỏng vấn Apple Daily tối 13/1 ông Khôn cho biết: "Cô ấy đối với tôi là không còn tình nghĩa gì. Nếu muốn ly hôn hãy gặp tôi nói đàng hoàng. Cô ấy trở về thì còn một cơ hội làm lại từ đầu. Thực tế, cô ấy rời tôi, cô ấy chỉ đi xuống".

Vài ngày qua, ông Khôn đã tìm cách liên lạc với Helen Thanh Đào nhưng không nhận được hồi âm gì từ cô.

“Ly hôn là chuyện đơn giản, phiền toái là phân chia tài sản sau đó. Cô ấy đưa tôi vào đường cùng, tôi không thể cấp tiền”, chồng Helen Thanh Đào khẳng định.

Theo Apple Daily những năm qua khi tới Đài Loan, nữ diễn viên sống ở thành phố Cơ Long. Cuộc sống khá sung túc với nhà khang trang và xe sang. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản đều đứng tên ông Đới.

Chồng Helen Thanh Đào dọa sẽ không chia 1 xu nếu ly hôn - Ảnh 2

Chồng Helen Thanh Đào khẳng định nếu thực sự ly hôn thì ông nhất định sẽ không cho cô một xu.

Như đã thông tin trước đó, khoảng thời gian đầu tháng 1/2017, Helen Thanh Đào liên tục xuất hiện trên truyền thông Đài Loan chia sẻ nhiều thông tin về đời sống riêng tư nhưng có nhiều điểm mâu thuẫn. Vào ngày 8/1 cô xuất hiện và tuyên bố đã có chồng cách đây 18 năm và cùng chồng mà trước đó cô nói là anh trai cúi đầu xin lỗi khán giả vì đã nói dối đời tư. Cũng trong buổi họp báo này nữ diễn viên Việt Nam cũng cho biết cô nói dối mẹ bị tai nạn giao thông qua đời trong khi mẹ cô còn sống, cô cũng không mang hai dòng máu Đài Loan và Việt Nam mà thuần Việt 100%,..

Tuy nhiên, ngày 11/1, cô lại bất ngờ lên truyền thông tố cáo bị chồng bạo hành, kiểm soát tài chính và một cuộc sống hôn nhân không có quan hệ vợ chồng cũng như cô chưa từng có thai và sinh non như cô đã nói cách đó 2 ngày.

Sự việc với nhiều thông tin mâu thuẫn này đang thu hút sự chú ý của truyền thông Đài Loan. Chồng Helen Thanh Đào cũng đã thừa nhận chuyện hai vợ chồng không có quan hệ thể xác khi chung sống nhưng phủ nhận chuyện bạo hành vợ.

Helen Thanh Đào từng được khán giả Việt biết đến qua những bộ phim Đô la trắng, Hai mảnh đời, Giá mua một thượng đế, Ván cờ tình yêu, Luật giang hồ, Cuộc chiến hoa hồng, ...

Ngoài ra, cô còn là một MC, được chọn làm Đại sứ du lịch Việt - Đài, đưa nhiều đoàn khách Đài Loan về Việt Nam làm ăn.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý