Chồng Hoa hậu Hà Kiều Anh thế chân ông Hà Văn Thắm tại Ocean Hospitality

baybykiu baybykiu @baybykiu

Chồng Hoa hậu Hà Kiều Anh thế chân ông Hà Văn Thắm tại Ocean Hospitality

Doanh nhân Huỳnh Trung Nam chồng hoa hậu Hà Kiều Anh thành viên Hội đồng quản trị tạm thời đảm nhiệm các nhiệm vụ của Chủ tịch OCH kể từ ngày 25/10 thay ông Hà Văn Thắm.

27/10/2014 02:36 PM
8,636

Tin tức trên báo Kiến Thức, Công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality, mà chứng khoán: OCH) công bố Nghị quyết HĐQT ngày 25/10/2014 phân công nhiệm vụ trong HĐQT công ty.

Theo đó, ông Huỳnh Trung Nam - thành viên HĐQT tạm thời đảm nhiệm các nhiệm vụ của Chủ tịch HĐQT trong thời gian ông Hà Văn Thắm chủ tịch HĐQT vắng mặt kể từ ngày 25/9/2014. Ông Nam được giao ký kết các văn bản, tài liệu theo quy định của công ty, quy định của pháp luật liên quan trong thẩm quyền của chủ tịch HĐQT.

 - Ảnh 1

Ông Huỳnh Trung Nam cũng là đại gia có tiếng sở hữu nhiều bất động sản "khủng".

Ông Huỳnh Trung Nam cũng chính là chồng hiện tại của hoa hậu Hà Kiều Anh. Ông Nam là một nhân vật có tiếng trong lĩnh vực bất động sản thương mại ở Vũng Tàu và TP.HCM.

Thông tin trên báo Infonet, doanh nhân Huỳnh Trung Nam sinh năm 1964. Từ năm 1989 đến năm 1999, ông là phụ trách kinh doanh của Xí nghiệp liên hiệp Ba Son (Bộ Quốc Phòng). Từ năm 2000 đến năm 2003, ông giữ chức tổng giám đốc của Công ty TNHH Hồ Gươm.

Từ năm 2003 đến nay, ông Huỳnh Trung Nam đảm trách vai trò thành viên HĐQT công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH), đồng thời là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Lạc Việt.

Ông Nam thành lập công ty Lạc Việt từ năm 2003 (từ năm 2007, Lạc Việt ra mắt tên thương hiệu The Imperial Group). Đây là một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản, được thành lập từ năm 2003. Tập đoàn này đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, nhà hàng...

 - Ảnh 2

Ông Huỳnh Trung Nam cũng chính là chồng hiện tại của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Hiện Imperial đã đưa vào hoạt động hệ thống Khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng The Imperial Hotel Vũng Tàu và Imperial Plaza Vũng Tàu, Công ty Toyota Vũng Tàu, chuỗi Nhà hàng Shi-fu Dimsum House. Tập đoàn này cũng đang trong quá trình thực hiện xây dựng các chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Hội An, Sài Gòn, Hà Nội, chuỗi Trung tâm thương mại tại Hà Nội, Sài Gòn…

Hiện nay, doanh nhân này cũng đang là Lãnh sự Danh dự của nước Cộng hòa Malta (một quốc đảo nhỏ nằm ở Địa Trung Hải) tại Việt Nam.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý