Chồng Hồng Ngọc xin lỗi đã làm Mr Đàm tổn thương phải 'tố' Quang Lê

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chồng Hồng Ngọc xin lỗi đã làm Mr Đàm tổn thương phải 'tố' Quang Lê

Chồng Hồng Ngọc xin lỗi đã làm Mr Đàm tổn thương phải tố Quang Lê vì đã giới thiệu chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên.

30/06/2015 09:01 PM
11,224

Sau khi ngôi sao giải trí Đàm Vĩnh Hưng "tố" Quang Lê "chơi bẩn" gây ồn ào các báo, mạng xã hội vào chiều nay 30/6, nam ca sĩ 'Đập vỡ cây đàn" cũng đã lên tiếng giải thích vụ việc.

Theo lời nam ca sĩ hải ngoại, anh biết Trọng Nghĩa - chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên từ trước và đến nay vẫn chưa ký kết hợp đồng nào với người này.

   - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng công khai "tố" Quang Lê dù trước đó có vẻ thân thiết.

Được biết, chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên mà Mr Đàm biết đến là do sự giới thiệu của ông xã ca sĩ Hồng Ngọc tên là Tâm (Thomas Nguyễn).
Trên trang facebook cá nhân, Thomas Nguyễn đã chia sẻ nguyên cớ của câu chuyện và xin lỗi đã làm tổn thương Đàm Vĩnh Hưng, nguyên văn như sau:

   - Ảnh 2

Chia sẻ của ông xã ca sĩ Hồng Ngọc kèm bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên.

"Em xin lỗi anh! Em đã năn nỉ anh giúp cho một người mà anh em mình chưa bao giờ gặp mặt! Anh đã đồng ý giúp cho Nghĩa ngay sau khi anh đọc được tin nhắn của em mà chưa hề biết mặt hoặc nghe giọng hát của Nghĩa ra sao!

Em thương cho số phận của những người như Nghĩa nên khi về đến Việt Nam anh nói là anh đã chuẩn bị quần áo, cho đi làm tóc tai và tập hát gấp rút mấy ngày trời cho cậu bé để có thể lên song ca với anh. Lại cho tiền để giúp chi phí những ngày ở Saigon, hát xong lại có tiền catse. Đêm diễn em cảm động muốn khóc luôn! Em mừng nghẹn cả lồng ngực! Em lại càng ngưỡng mộ tính khí nghĩa hiệp của anh! Nhưng lòng tốt của anh lại bị tổn thương như thế thì em ái ngại vô cùng! Sorry anh!".

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Nhiều ý kiến trách móc chàng trai bán kẹo kéo.

Chia sẻ này của Thomas Nguyễn đã nhận được nhiều sự đồng cảm, phần lớn ý kiến cho rằng người đáng trách là chàng trai bán kẹo kéo khi không biết trân trọng sự giúp đỡ của người khác.

Sa Sa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý