Chồng hụt stress sau scandal chia tay Ngọc Lan

mesu mesu @mesu

Chồng hụt stress sau scandal chia tay Ngọc Lan

Nhắc tới scandal tình ái ồn ào với kiều nữ Ngọc Lan, nam diễn viên Đoàn Thanh Tài chia sẻ anh thấy buồn và mệt mỏi khi dính vào những rắc rối liên tiếp.

19/09/2014 10:19 AM
59,906

 


Việc Đoàn Thanh Tài công khai bạn gái người mẫu ngay sau khi chia tay Ngọc Lan khiến dư luận quan tâm, chú ý trong những ngày qua. Đối diện với scandal tình ái, Thanh Tài trả lời ngắn gọn, anh cảm thấy rất buồn và stress với những rắc rối đang diễn ra liên tiếp. Trong tâm trạng mệt mỏi, nam diễn viên Những ông bố độc thân cũng từ chối bình luận về các câu hỏi liên quan tới chuyện chia tay của anh và diễn viên Ngọc Lan.

Thanh Tài và Ngọc Lan thưở còn mặn nồng.

Trong khi đó, mới đây, người mẫu Nguyễn Diana - bạn gái mới của Thanh Tài - chia sẻ với một trang báo điện tử rằng bản thân cô khá sốc vì bị hiểm lầm là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác. Do đó, người đẹp 18 tuổi đã quyết định đơn phương chấm dứt tình cảm với nam diễn viên sau khi tìm hiểu rõ mọi việc. Tuy nhiên, khi phóng viên liên lạc để làm rõ câu chuyện, Diana từ chối bình luận và cuối cùng, cô chọn cách tạm khóa điện thoại.

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình cảm của diễn viên Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài. Ngay sau khi Ngọc Lan công khai chuyện tình cảm với nam diễn viên Những ông bố độc thân vào cuối tháng 8/2014, có nguồn tin khẳng định cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay. Dù vậy, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia lại tìm cách né chia sẻ chuyện sắp cưới Thanh Tài vì sợ nói trước bước không qua. Cách đây vài năm, cô từng chia sẻ sẽ tổ chức đám cưới nhưng chuyện lại không thành. Chính vì điều này mà Ngọc Lan rất ít nhắc tới chuyện tình cảm trên báo chí.

Đoàn Thanh Tài công khai tay trong tay với người mẫu trẻ. Anh khẳng định đã chia tay Ngọc Lan khoảng nửa tháng. Tuy vậy, chuyện tình cảm này cũng không suôn sẻ khi mới đây, Nguyễn Diana thừa nhận đã đơn phương chia tay anh do không muốn mang mác "kẻ thứ ba phá hoại".

Vụ việc Thanh Tài thoải mái tình tứ bên nữ người mẫu trẻ giống như "giọt nước làm tràn ly", đánh dấu chấm hết cho chuyện tình của cặp đôi này. Trong khi Ngọc Lan tỏ ra bất ngờ xen lẫn sự bực bội, từ chối bình luận về hành động của bạn trai, Thanh Tài lại khẳng định, cô gái lạ đi cùng chính là bạn gái mới của anh. Anh cũng cho biết anh và Ngọc Lan đã đường ai nấy đi được khoảng nửa tháng nay: “Tôi muốn mọi người hiểu rõ mối quan hệ giữa tôi và Ngọc Lan đã chấm dứt. Do vậy, việc tôi có những cử chỉ tình tứ với bạn gái mới là hoàn toàn bình thường và hợp lẽ”. Trước những lời chỉ trích, nam diễn viên đào hoa đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Cũng may cuộc đời còn có mẹ hiểu, thông cảm, chia sẻ và yêu thương mình".

Ngọc Lan là một diễn viên được yêu thích của màn ảnh phía Nam. Cô đảm nhận rất nhiều vai trên màn ảnh nhỏ. Cô từng bỏ một người đàn ông làm nghề trang điểm dù đã sống chung và chuẩn bị cho kế hoạch cưới. Còn Đoàn Thanh Tài cũng từng cưới vợ vào năm 2012. Đám cưới của anh có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ showbiz. Trước khi làm diễn viên, Thanh Tài có thời gian làm người mẫu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý