Chồng làm cô gia sư có bầu chỉ sau buổi chiều trú mưa

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Chồng làm cô gia sư có bầu chỉ sau buổi chiều trú mưa

Hôm đó, vì có chút men trong người, nhà lại không có ai, trong lúc ngồi tiếp cô gia sư, anh đã mất kiểm soát, vượt quá giới hạn với cô gia sư.

29/05/2016 07:19 PM
629

Tôi và anh, người chồng hiện tại của tôi là bạn học từ thời đại học. Chúng tôi chơi thân và coi nhau thậm chí như người thân trong gia đình. Tuy vậy, chúng tôi chỉ đến với nhau sau khi cả hai đều chia tay mối tình đầu.

Yêu nhau sau từng nhiều năm chơi thân, chúng tôi hiểu nhau từng chút. Vậy nên trong suốt 3 năm yêu nhau, chúng tôi đã có những khoảng thời gian hạnh phúc và kết thúc bằng một đám cưới đẹp như mơ.

Sau 8 năm kết hôn, chúng tôi đã có gần như đủ mọi điều kiện nhà cửa, xe cộ và có 2 con gái, trai ngoan ngoãn, xinh xắn. Gần đây, do Toán của cô con gái lớn đã khó hơn, tôi không thể dạy cho con được nữa còn chồng tôi thì bận rộn không có nhiều thời gian cho con. Vợ chồng tôi quyết định thuê một cô gia sư là sinh viên năm thứ 2 đại học đến dạy tuần 3 buổi. Và từ đây những rắc rối cũng bắt đầu.

  Chồng làm cô gia sư có bầu chỉ sau buổi chiều trú mưa - Ảnh 1

Hôm đó, vì có chút men trong người, nhà lại không có ai, trong lúc ngồi tiếp cô gia sư, anh đã mất kiểm soát, vượt quá giới hạn với cô gia sư. Ảnh minh họa.

Tôi từng nghe nhiều lời cảnh báo của các chị em trên mạng về việc các nữ gia sư quyến rũ chồng, tuy nhiên, tôi chẳng mấy quan tâm đến điều này bởi tôi nghĩ chuyện này chẳng thể xảy ra ở nhà mình, nhất là với người khô cứng như chồng tôi. Chồng tôi là mẫu đàn ông cực đoan với chuyện quan hệ nam nữ lăng nhăng. Ai anh quý đến mấy mà chỉ cần biết từng cặp bồ hoặc quan hệ với gái bán hoa thôi là anh đã tỏ ý không thích chơi. Tôi vẫn từng đùa anh là người “bôn” nhất quả đất.

Sau khi thử mấy cô gia sư, tôi quyết chọn cô nữ sinh năm thứ 2 về dạy cho con gái tôi. Cô gái này không chỉ giỏi về kiến thức mà còn có phương pháp dạy rất khoa học, dễ hiểu và thực sự đã giúp con gái tôi học tốt lên trông thấy. Tính cô gái này cũng rất ngoan ngoãn nên thực sự tôi rất yên tâm khi cho cô gái này đến nhà dạy con.

Mọi chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có buổi chiều mưa, khi cô gia sư đến nhà tôi dạy mà nhà lại không có ai ngoài chồng tôi. Hôm đó, theo lịch giờ dạy, tới tận 7h tối con gái tôi mới học nhưng vì sợ trời mưa, cô gia sư đã đến sớm hơn và hôm đó lại đúng ngày chồng tôi đi liên hoan, có chút men nên trở về nhà sớm để nghỉ.

Chồng tôi đã mở cửa cho cô gia sư vào nhà chờ nhưng vì hôm đó cơn mưa buổi chiều to quá, 3 mẹ con tôi đành phải trú mưa tận 3 tiếng ở cửa hàng ăn. Khi trở về nhà thì đã 10h đêm, chồng tôi ngủ còn cô gia sư thì cũng đã về từ lâu.

  Chồng làm cô gia sư có bầu chỉ sau buổi chiều trú mưa - Ảnh 2

Nghe chồng nói mà tôi thấy tim mình như vỡ vụn. Ảnh minh họa.

Sau buổi hôm đó, cô gia sư nằng nặc xin nghỉ dạy học mà tôi thuyết phục thế nào cũng không được. Tôi chỉ nghĩ cô bé nghỉ dạy vì việc riêng. Ai ngờ cách đây một tuần, chồng tôi sau nhiều ngày dằn vặt đã thú nhận chuyện tày đình rằng, hôm đó, vì có chút men trong người, nhà lại không có ai, trong lúc ngồi tiếp cô gia sư, anh đã vượt quá giới hạn với cô gia sư.

Ngay sau hôm đó, khi tỉnh táo lại anh đã gọi điện xin lỗi cô gia sư và cô bé kia dù đau khổ nhưng cũng đã nguôi ngoai. Tuy nhiên, ngày hôm kia cô bé kia đã gọi cho chồng tôi nói rằng sau “sự cố” đó cô ấy đã mang bầu và yêu cầu chồng tôi có trách nhiệm.

Biết kim trong bọc không thể giữ mãi, chồng tôi đã thú nhận và cầu xin tôi tha thứ. Anh bảo cho đến giờ anh vẫn không hiểu tại sao hôm đó anh lại có thể như vậy. Và anh mong tôi gợi ý cho giải pháp để giải quyết sự cố trên.

Nghe chồng nói mà tôi thấy tim mình như vỡ vụn. Tôi biết phải làm sao đây? Cứ cho rằng đây là sự cố như anh nói thì tôi cũng biết nói sao với cô gái kia đây khi mà cô bé khăng khăng không muốn bỏ thai. Và nếu như cô bé không chịu bỏ thì chồng tôi sẽ phải có trách nhiệm như thế nào với cô ấy đây?

Tôi quá sốc và bối rối, tôi không biết nên làm gì trong tình huống này? Hãy cho tôi lời khuyên.

Ngọc Mai (Thanh Trì, HN)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý