Chồng làm cô hướng dẫn viên có bầu chỉ sau nửa ngày gặp mặt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chồng làm cô hướng dẫn viên có bầu chỉ sau nửa ngày gặp mặt

Trong bữa tiệc tại ngay buổi trưa đầu tiên của chuyến du lịch đó, vì có hơi men chếnh choáng, vào lúc cô gái kia sang đưa thẻ phòng, hai người đã vượt quá giới

27/05/2016 07:19 PM
373

Như bao năm, cứ đến dịp các con nghỉ hè là nhà tôi lại lên kế hoạch đi du lịch. Tuy nhiên, năm nay, tôi rất bất ngờ khi chồng tôi tỏ ra không hào hứng và sau đó còn mạnh mẽ tuyên bố năm nay cả nhà không đi đâu cả.

Dù nghĩ thương tụi trẻ con cả năm mong ngóng kỳ nghỉ hè. Dẫu vậy, tôi vẫn nghĩ rằng một năm không đi du lịch cũng không sao và cố gắng giữ cho không khí gia đình êm ấm. Tuy nhiên, khi nghe chồng thú nhận lý do tày đình khiến năm nay đổi ý cả nhà ở nhà thì tôi như chết đứng: Anh lỡ làm cô ấy có bầu. Đau đớn, xót xa, suy sụp và sốc nặng, tôi thậm chí đã phải nhập viện 2 ngày.

Chúng tôi kết hôn được 7 năm nhưng trong suốt thời gian chung sống đó chúng tôi luôn ngập tràn trong hạnh phúc. Chồng tôi là kỹ sư công nghệ thông tin của tập đoàn viễn thông lớn. Dù là người kiếm tiền chủ lực trong gia đình nhưng không có việc nào trong nhà anh không sờ tới: Từ rửa bát, quét nhà, nấu cơm, thậm chí đến việc giặt quần áo cho vợ con anh cũng không ngần ngại.

  Chồng làm cô hướng dẫn viên có bầu chỉ sau nửa ngày gặp mặt - Ảnh 1

Thật không thể tin nổi chồng tôi đã làm cô hướng dẫn viên có bầu chỉ sau nửa ngày gặp mặt. Ảnh minh họa.

Không chỉ vậy, anh còn là người lo đối nội đối ngoại trong gia đình. Dù tôi cũng là người biết ứng xử nhưng chồng tôi vẫn nhận lấy trách nhiệm đó vì anh bảo đàn bà chỉ chăm con là đã quá nhiều việc rồi.

Anh tuyệt vời là vậy nhưng tôi chẳng bao giờ có ý nghĩ lo lắng đến việc anh sẽ có bồ hay phản bội tôi. Bởi lẽ xưa nay quan niệm của anh luôn là vợ chồng có thể gây lỗi lầm gì nhưng việc phản bội nhau là không thể chấp nhận. Anh bảo anh ghét nhất trên đời này là chuyện ngoại tình.

Và quả thực trong bao ngày chung sống, tôi chưa một lần thấy anh có liên lạc hay tơ vương đến người phụ nữ nào khác ngoài tôi. Lấy nhau chừng ấy năm nhưng tình cảm của chúng tôi vẫn nồng nàn, chúng tôi vẫn hẹn hò cà phê vào mỗi cuối tuần và đi bên nhau lúc nào chúng tôi cũng nắm tay nhau như thuở đang yêu.

Vậy nên hai tháng trước đây, công ty chồng tôi có tổ chức một chuyến đi du lịch nước ngoài cho những cán bộ và lãnh đạo của công ty. Chồng tôi cũng nằm trong danh sách này. Tôi phải động viên mãi anh mới đi vì anh bảo muốn vợ con đi cùng nhưng không được. Có ai ngờ chính lần đầu đi du lịch một mình đó, chồng tôi đã phản bội tôi. Nghe chồng thú nhận chuyện này mà tôi bất ngờ quá.

Theo lời thú nhận của chồng tôi, trong chuyến đi du lịch đó, chồng tôi được xếp ngủ gần phòng của cô hướng dẫn viên. Và trong bữa tiệc tại ngay buổi trưa đầu tiên của chuyến du lịch đó, vì có hơi men chếnh choáng, vào lúc cô gái kia sang đưa thẻ phòng, hai người đã vượt quá giới hạn.

Chồng tôi bảo cho đến giờ anh vẫn không hiểu tại sao hôm đó anh lại có thể như vậy. Đến giờ anh vẫn day dứt với suy nghĩ tại sao anh lại có thể lên giường với một cô gái lạ chỉ sau nửa ngày gặp gỡ.

  Chồng làm cô hướng dẫn viên có bầu chỉ sau nửa ngày gặp mặt - Ảnh 2

Nghe lời anh nói, mà tôi thấy tim mình như vỡ vụn thành từng mảnh. Tôi quá sốc. Tôi có nên tha thứ cho chồng và tìm cách tháo gỡ cho chồng hay không? Ảnh minh họa.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, anh đã xin lỗi cô gái kia và nói rằng đây chỉ là sự cố chứ anh không muốn phản bội vợ. Tuy nhiên, cô gái kia thì lại có vẻ rất muốn yêu anh bằng mọi cách và phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Sau hôm đó, cô gái kia liên tục gọi điện cho anh và mới đây là thông báo với chồng tôi rằng cô đã mang thai sau lần gặp gỡ kia.

Chồng tôi bảo rằng cô gái này giờ liên tục gây sức ép để bắt chồng tôi phải bỏ vợ để cưới cô ta. Chồng tôi nói rằng anh không bao giờ bỏ vợ nhưng sẽ nhận trách nhiệm với đứa con, nếu đúng là con anh.

Anh cầu xin tôi tha thứ và anh nói nếu như đứa trẻ đó là con của anh thì hãy để cho anh có trách nhiệm với bé. Anh mong tôi đừng bỏ anh mà khổ con cái và sự thực anh còn yêu tôi rất nhiều.

Nghe lời anh nói, mà tôi thấy tim mình như vỡ vụn thành từng mảnh. Tôi quá sốc. Tôi có nên tha thứ cho chồng và tìm cách tháo gỡ cho chồng hay không? Xin hãy cho tôi một lời khuyên.

Ngọc Lan (Ba Đình, HN)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý