Chồng Lê Khánh ‘thổ huyết’ khi phát hiện vợ ngoại tình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chồng Lê Khánh ‘thổ huyết’ khi phát hiện vợ ngoại tình

Chồng Lê Khánh vào vai ông xã của Thúy Nga trong vở ‘Bí mật Phán Quan’. Phát hiện Thúy Nga ngoại tình, chồng Lê Khánh đau khổ đến thổ huyết mà chết.

30/07/2015 09:25 PM
814

Lê Khánh là một trong những gương mặt quen thuộc của series chương trình “Diêm vương xử án”. Xuyên suốt các tập chưa bao giờ khán giả thấy Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải tham gia diễn xuất cùng tiểu phẩm tuy nhiên điều này đã xảy ra ở tập 13.

Chồng Lê Khánh thổ huyết khi phát hiện vợ ngoại tình 2

Chồng Lê Khánh thổ huyết khi phát hiện vợ ngoại tình 3

Chồng Lê Khánh làm ông xã của Thúy Nga

Trong tập 13, “Diêm vương xử án” đưa đến khán giả một câu chuyện không xa lạ với nếp sống của người Việt, đó là tình nghĩa vợ chồng. Câu chuyện sự chung thủy, lòng vị tha hay trả thù trong ân hận... tất cả được thể hiện qua nhóm diễn viên cực kỳ ăn ý của series “Diêm vương xử án”.

Chồng Lê Khánh thổ huyết khi phát hiện vợ ngoại tình 4

Chồng Lê Khánh thổ huyết khi phát hiện vợ ngoại tình 5

Bắt đầu từ một sự nhầm lẫn trong việc bắt tội hồn của Ngưu Đầu (Đại Nghĩa) đã khiến Phán Quan (Trung Dân) gặp lại Quỳnh Lan (Thuý Nga) - người vợ kiếp trước của Phán Quan (Tuấn Khải). Vì nghi ngờ sự mờ ám của Phán Quan, Diêm Hậu (Lê Khánh) đã cải trang thành Hắc Quỷ coi ngục để theo dõi chuyện tình này. Và câu chuyện bí mật của Phán Quan từ từ được hé lộ khi cho vợ mình uống tửu ký để nhớ lại chuyện xưa.

Chồng Lê Khánh thổ huyết khi phát hiện vợ ngoại tình 11

Chồng Lê Khánh thổ huyết khi phát hiện vợ ngoại tình 10

Khi còn sống, Phán Quan tên là Phan An, rất ham mê học hành nên bỏ bê người vợ mình Quỳnh Lan. Vì sống cảnh phòng không gối chiếc đã ba năm, Quỳnh Lan lầm đường lỡ bước ngoại tình với Đại Lực (Long Đẹp Trai).

Chồng Lê Khánh thổ huyết khi phát hiện vợ ngoại tình 8

Chồng Lê Khánh thổ huyết khi phát hiện vợ ngoại tình 9

Phát hiện vợ ngoại tình, Phan An đau khổ đến thổ huyết mà chết. Khi Phan An chết đi, Quỳnh Lan không lập bàn vị thờ nên hồn Phan An vất vưởng nơi Diêm phủ nhưng vì là người có tài nên nên được Diêm Vương trọng dụng cho giữ chức Phán Quan.

Chồng Lê Khánh thổ huyết khi phát hiện vợ ngoại tình 6

Chồng Lê Khánh thổ huyết khi phát hiện vợ ngoại tình 7

Nhớ lại thù xưa, Phán Quan quyết tâm trả thù người vợ phụ bạc. Kế hoạch trả thù của Phán Quan liệu có thành? Bí mật này có bị Diêm Hậu phát hiện? Tất cả sẽ có lời giải trong tập 13 “Bí mật Phán Quan” tuần này. Nhưng, câu chuyện đọng lại sẽ là gì đằng sau đó, người vợ Quỳnh Lan có tội hay không? Việc học hành trong 3 năm của những người đàn ông ngày xưa có khác gì những người thời nay khi lo cho sự nghiệp của mình mà quên đi gia đình? Đâu là hạnh phúc trong mái ấm gia đình thực sự? Công và Tội sẽ do “Diêm vương xử án” định đoạt.

Chồng Lê Khánh thổ huyết khi phát hiện vợ ngoại tình 0

Chồng Lê Khánh thổ huyết khi phát hiện vợ ngoại tình 1

“Diêm vương xử án” tuần này lên sóng vào lúc 21h thứ năm ngày (30/7) trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý