Chồng mắc bệnh “khó nói” mà vẫn có bồ, vợ không đánh ghen mà âm thầm gói ”thứ ấy” gửi đến nhân tình để rồi…

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Chồng mắc bệnh “khó nói” mà vẫn có bồ, vợ không đánh ghen mà âm thầm gói ”thứ ấy” gửi đến nhân tình để rồi…

Hà bắt đầu nghĩ ra một kế hoạch hay ho, cô sẽ sử dụng chính của chồng để dạy cho ả nhân tình và lão chồng của mình một bài học nhớ đời.

15/10/2016 08:47 AM
2,713

Trải qua 3 năm yêu nhau Hà và Lâm mới đi đến hôn nhân với nhau. Cô có một gia đình nhỏ êm ấm, bố mẹ chồng cưng chiều con dâu hết lòng. Bản thân Lâm cũng có một công việc ổn định với mức lương thừa chi tiêu. Vậy nhưng có lẽ điểm trừ duy nhất của Lâm đó là mùi cơ thể của anh khá nặng, nhiều lúc Hà nghĩ nếu như mỗi lần gặp nhau thời còn yêu nếu mà biết Lâm như thế có khi cô chẳng buồn yêu chứ đứng nói kết hôn. Vậy nhưng đến khi lấy nhau về sống chung một nhà rồi Hà mới phát hiện ra chồng mình bị như thế, trước đây mỗi lần gặp nhau Lâm đều chải chuốc, nước hoa thơm ngây ngất nên Hà không phát hiện cũng là đúng.

Đấy là chỉ nói thế thôi vì Hà yêu Lâm nên cô mới đồng ý chứ anh có bị gì hay không cô cũng không quan tâm. Nhiều lúc cô nghĩ lấy chồng như thế lại may mắn vì chồng sẽ không léng phéng với gái bên ngoài. Chiều tối nào tan sở cái là Lâm cũng đều về sớm để phụ giúp việc nhà, trông con giúp vợ mình.

blogtamsu 79000

( ảnh minh họa )

Chính vì thái độ và cách hành xử như thế của chồng nên chẳng bao giờ Hà dám nghĩ đến chồng sẽ lừa dối mẹ con cô. Vậy nhưng hôm đó đang giờ ăn trưa thì Hà có điện thoại từ cô bạn thân.

- Mày đang ở đâu vậy, mày có đi với chồng mày đấy không

- Tao đang đi làm mà mày, hôm nay có phải ngày nghỉ đâu mà mày nghĩ tao dính như sam lấy chồng được.

- Vậy mày bĩnh tĩnh nhé, tao vừa nhìn thấy chồng mày ôm một em xinh tươi đi vào nhà nghỉ..

- Cái gì…không có đâu, chắc mày nhìn nhầm đấy.

Hà vội tắt máy không thể nghe thêm được nữa, lúc đó cô chỉ cầu mong rằng bạn mình nhìn nhầm. Cô vội bấm số của chồng gọi..nhưng cả 5 lần Lâm đều không nghe máy. Lúc này cô như chết đứng, không lẽ lời bạn cô nói là đúng. Cả ngày hôm đó Hà chẳng thể tài nào tập trung để làm việc được..

Cả buổi tối hôm đó Hà tra khảo vì sao Lâm không nghe máy thì anh biện minh là có cuộc họp. Vừa hỏi vừa nhìn thái độ của chồng thì Hà thấy có gì đó lấm lét. Không thể để yên được tối hôm đó Hà đợi chồng ngủ rồi mở máy tính chồng ra để xem hôm nay anh nói chuyện với ai. Đến khi vào mục tin nhắn Hà như chết điếng khi thấy chồng mình xưng hô vợ vợ chồng chồng với người đàn bà khác. Đau đớn hơn là Lâm đã qua lại với cô ta rất lâu rồi mà Hà không hề hay biết.

Cô đau đớn tột cùng lúc đó chỉ muốn nhảy vào cho người chồng khốn nạn của mình một bài học. Bao nhiêu hứa hẹn tât cả cũng chỉ là lời dối trắng trợn để Lâm qua mặt được vợ mình đi du hí với gái. Cô nghĩ thà làm cho tanh bành hết chứ không còn thiết gì nữa. Nhưng khi nhìn đứa con bé bỏng cô cố lấy lại bình tĩnh và nghĩ kế hoạch kéo chồng về, giờ mình manh động thì chỉ có mình thiệt.

Qua điều tra ban đầu thì Hà đã nắm rõ được địa chỉ cũng như lai lịch cô bồ của chồng. Hà bắt đầu nghĩ ra một kế hoạch hay ho, cô sẽ sử dụng chính điểm yếu của chồng để dạy cho cô bồ và lão chồng của mình một bài học nhớ đời.

Hà bắt đầu mua thật nhiều bộ áo mới cho chồng mặc còn những bồ quần áo mà anh đi làm về cô để nguyên xi không giặt giũ tấp thành một chồng rồi gói cận thận rồi chuyển dần đến cho cô bồ của chồng. Khỏi phải nói là khi cô mở ra thì suýt chết ngất vì mùi quá nặng không thể ngửi nổi, tất nhiên là cô ta sẽ nghĩ do ai chơi ác mình. Bản thân Hà cũng muốn cô ta có cái suy nghĩ như thế vì cô chưa muốn mọi chuyện kết thúc nhanh chóng đến thế.

Còn về phần Lâm thì thấy vợ mua nhiều đồ mới cho mình anh vẫn cứ hí hửng càng được diện để đi với bồ nào đâu có ngờ Hà đã chuẩn bị cho anh một vở kịch mà kết thúc chỉ có đau thương với bẽ bàng. Thế rồi cứ thế tối nào Hà cũng chuyển đến cho cô nhân tình một lô quần áo sặc mùi “cơ thể” của chồng mình.

Sau 3 ngày trêu tức cô bồ Hà quyết định hạ màn xuống kết thúc mọi chuyện. Sáng chủ nhật hôm đó Hà giả vờ nói với chồng cô sẽ bế con về bà ngoại chơi. Đang tính đi sang cô bồ mà chưa biết viện lý do gì thì Lâm vui ra mặt khi thấy vợ mình nói câu ấy. Thế nên Hà vừa bước chân ra khỏi cửa một cái là Lâm chải chuốc rồi phóng xe sang bồ ngay.

Chỉ chờ có thế Hà nhanh chóng gửi bé con cho cô bạn rồi bắt taxi âm thầm đi sau chồng. Vừa thấy chồng mình bước xuống xe đã thấy cô nhân tình đon đả ra đón, đáng lẽ ra Hà định đợi cho hai kẻ đó ôm ấp với nhau mấy phút nhưng chứng kiến cảnh đó cô không tài nào chấp nhận nổi. Cô bước xuống cố bình thản nhất có thể, Lâm đang ôm eo nhân tình cũng phải hốt hoảng khi quay mặt lại trông thấy vợ mình đang đứng ngay trước mặt.

blogtamsu 4000

( ảnh minh họa )

- Em..e.m đang làm gì ở đây vậy.?

- Anh hỏi kỳ lạ thế nhỉ, thế tại sao anh nói ở nhà ngủ nướng mà lại bóng bẩy chạy đến nơi này.

- Anh đi gặp bạn..

- À à thế quý cô đây là bạn anh đấy ạ. Bạn bè thân thiết quá nhỉ, thân đến mức ôm hôn nhau thế kia cơ mà.

Hà vừa dứt lời thì Lâm như chết đứng không còn đường chối cãi. Cô bồ lúc này có lẽ cũng hiểu ra được một phần nào nên cô ta cũng run lẩy bẩy đứng nấp phía sau lưng của nhân tình. Thấy điệu bộ đó Hà chỉ biết cười khẩy

- Lâu nay cô vẫn nhận được quà mà tôi gửi chứ? _ Hà nói giọng đầy mỉa mai

- Quà ư..tôi không biết… Khoan đã không lẽ những bộ quần áo hôi thối đó là trò ác của cô sao?

- Trò ác ư. Nếu cô muốn biết chủ nhân của cái mùi khiếp đãm đó thì cô may mắn đấy. Anh ta đang đứng ngay cạnh cô đấy. Nếu được hãy rước anh ta hộ tôi nhé

Nói đến lúc này cô bồ bỗng nhiên giãy đảy lên chửi rủa vào mặt Lâm. Hóa ra lâu nay cô ta tưởng ai chơi trò ác nào ngờ chính nhân tình của mình lại là kẻ có mùi cơ thể nặng đó. Nghĩ cạnh phải sống lâu dài với mùi kinh di đó cô bồ một hai đòi trả lại chồng cho Hà và hứa không dám bén mảng đến. Hà chỉ biết đứng cười khoái chí vì nhìn cái khuôn mặt thất thần của chồng. Thực ra cô cũng chẳng thiết tha gì nữa đâu nhưng vì đứa con nên cô đành phải chấp nhận người chồng này. Chuyện hôm nay cũng coi như là bài học nhớ đời cho Lâm vì việc dám giấu vợ con đi gái gú bên ngoài.

>> Hành động không ngờ của cô vợ bán đồng nát khi nhân tình chồng hất mặt đưa cho vài chục triệu đòi nhường chồng

Xem thêm

  • Lật chăn lên đòi chồng tân hôn tôi mới bàng hoàng phát hiện sự thật 'giá' cao mà mình được nhà chồng trảLật chăn lên đòi chồng tân hôn tôi mới bàng hoàng phát hiện sự thật 'giá' cao mà mình được nhà chồng trả
  • Dọn nhà thấy 500 triệu mẹ chồng mới bán đất vứt chỏng chơ và hành động bất thường của cô con dâu hám tiềnDọn nhà thấy 500 triệu mẹ chồng mới bán đất vứt chỏng chơ và hành động bất thường của cô con dâu hám tiền
  • Mẹ chồng ân hận bật khóc và nhận được bài học đặt giá sau 6 năm gặp lại cô con dâu cũ từng bị gia đình mình bỏ rơiMẹ chồng ân hận bật khóc và nhận được bài học đặt giá sau 6 năm gặp lại cô con dâu cũ từng bị gia đình mình bỏ rơi
  • Đêm tân hôn, vợ khí thế 'hành chồng ra bã' khiến chàng mệt lả, ngủ suốt buổi sáng hôm sauĐêm tân hôn, vợ khí thế 'hành chồng ra bã' khiến chàng mệt lả, ngủ suốt buổi sáng hôm sau
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý