Chồng mất, cô gái suy thận đau đớn không nói nên lời

msstit msstit @msstit

Chồng mất, cô gái suy thận đau đớn không nói nên lời

Một tuần sau khi chồng qua đời vì tai nạn giao thông, chị Loan vẫn vô cùng đau đớn. Cú sốc quá lớn khiến chị suy sụp và phải nhập viện cấp cứu.

20/11/2014 06:34 AM
11,280

 

Theo báo Trí thức trẻ, từ khi hay tin chồng mất, chị Loan gần như suy sụp hoàn toàn. Hiện chị đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội).

Gần một tuần trôi qua, chị vẫn như chết lặng, không thiết ăn uống gì. Người em họ của chị Loan cho biết, kể từ khi anh Vượng mất, chị Loan như người mất hồn, không trò chuyện cùng ai và tâm trạng rất u uất. Mọi người trong gia đình đều rất lo lắng cho chị.

Nhìn hình ảnh chị Loan nằm bất động trên giường bệnh, đôi mắt ầng ậc nước, nhiều người vội quay mặt đi, giấu vội những giọt nước mắt đang chực trào ra.

 - Ảnh 1

Chị Loan nhập viện vì đau đớn đến kiệt sức. Ảnh: Tri thức trẻ.

Theo báo Trí thức trẻ, 3 ngày trước khi nhận tin dữ, anh Vượng nói có chút việc ra ngoài nhưng mãi không thấy về. Sốt ruột, chị Loan gọi điện cho chồng nhưng không liên lạc được. Khi nghe tin chồng mất, chị Loan đã ngất lịm, người nhà phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trên giường bệnh, chị đau đớn đến gần cạn kiệt sức lực.

Cách đây chưa lâu, trong chương trình Điều ước thứ 7 – của VTV, chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê ở Ba Vì, Hà Nội) và anh Nguyễn Văn Vượng đã khiến hàng ngàn người xúc động bởi chuyện tình cổ tích hiếm có giữa đời thường.

Chị Châu Loan là bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối đã hơn 10 năm nay, còn anh Vượng vì cảm phục nghị lực sống của chị đã ở cạnh chăm sóc cho Loan suốt từ năm 2008. Hai người chỉ chụp vài tấm ảnh cưới rồi dọn về sống chung để tiện chăm sóc nhau. Không cần giấy đăng ký kết hôn, anh Vượng tự nguyện ở bên chị Loan suốt 7 năm ròng, hàng ngày đưa chị đi lọc máu, chăm sóc, lo liệu cho chị từng chút một.

 - Ảnh 2

Đám cưới của anh chị khiến hàng trăm người rơi lệ. Ảnh: Tri thức trẻ.

7 năm sát cánh bên nhau chống lại căn bệnh suy thận giai đoạn cuối ấy, vợ chồng chị đã may mắn có một đám cưới hạnh phúc trong mơ vào ngày 6/4/2014 trước sự chứng kiến của hàng trăm người.

Nhưng cách đây khoảng 1 tuần, anh Vượng đã mất vì tai nạn, để lại người vợ bệnh tật, người mẹ già đau ốm.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý