Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink)

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink)

Mặc dù gần như chỉ có một kiểu tóc trong suốt năm qua, nhưng số màu tóc mà Lisa thay đổi trong thời gian này thì không khỏi khiến fan choáng váng.

08/03/2017 07:48 PM
869

Mặc dù gần như chỉ có một kiểu tóc trong suốt năm qua, nhưng số màu tóc mà Lisa thay đổi trong thời gian này thì không khỏi khiến fan choáng váng.

Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink) - Ảnh 1

Trước khi trở thành một người đẹp tóc vàng, Lisa đích thực là một "sát thủ" tóc nâu. Ánh nhìn hờ hững lạnh lùng của nàng có thể "giết chết" bất cứ trái tim yếu ớt nào.

Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink) - Ảnh 2

Rồi Lisa chuyển sang tóc vàng và xinh đẹp như thể cô nàng sinh ra đã có màu tóc ấy. Những sợi tóc hồng pastel ở đuôi tóc khiến làm tăng thêm nét dịu dàng cho Lisa mỗi khi xuất hiện.

Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink) - Ảnh 3

Diện mạo nổi bật pha chút nữ tính của Lisa nhanh chóng được thay thế bởi những sợi highliht màu đen vừa cá tính vừa bí ẩn. Cô nàng diện mái tóc này trong những hình ảnh quảng bá cho single “Whistle” - một trong hai bản hit đưa Black Pink trở thành "tân binh quái vật" của Kpop.

Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink) - Ảnh 4

Không lâu sau đó, mái tóc vàng của Lisa được tô điểm thêm bằng những sợi highlight neon vàng rực trong đợt quảng bá “Boombayah”.

Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink) - Ảnh 5

Lisa một lần nữa làm tối màu tóc khi chuyển từ highlight neon sang nhuộm đen phần tóc ở đỉnh đầu, còn màu tóc vàng rực thì dần sang hơi hướng bạch kim độc đáo.

Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink) - Ảnh 6

Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink) - Ảnh 7

Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink) - Ảnh 8

Tới khi quảng bá "Stay", Lisa lại một lần nữa đổi màu tóc thành bạch kim xen lẫn những sợi xanh nước biển phớt nhẹ. Mái tóc đầy mộng ảo ôm lấy khuôn mặt búp bê của cô khiến Lisa giống như một nàng thơ trong những bức tranh đẹp nhất.

Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink) - Ảnh 9

Lisa quay lại với mái tóc dài thẳng mượt cùng màu vàng tự nhiên, mang tới một cái nhìn nữ tính khi diện mốt tóc ombre đầy tinh tế.

Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink) - Ảnh 10

Xứng đáng là "tắc kè hoa" của Kpop, Lisa tiếp tục thử nghiệm màu tóc mới khi chuyển sang tông cam rực rỡ xen lẫn trong mái tóc ombre vàng cổ điển.

Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink) - Ảnh 11

Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink) - Ảnh 12

Chóng mặt với 9 lần thay đổi màu tóc trong một năm của Lisa (Black Pink) - Ảnh 13

Gần đây nhất, màu tóc phù hợp hoàn hảo với vẻ ngoài trẻ trung cá tính của mình, Lisa chuyển sang màu tóc ánh bạc cùng xanh biếc lấp lánh. Với mái tóc này, khi nhìn ngắm Lisa, người ta vừa liên tưởng đến bầu trời đêm lại vừa nghĩ tới đại dương xanh thẳm.

Lisa đổi tới cả tá màu tóc chỉ trong một năm mà màu nào cũng phù hợp với khuôn mặt và trang phục của cô. Đây rõ ràng là điều không phải nữ thần tượng nào cũng làm được. Và cũng bởi vì thế, Lisa đang là một trong những nữ tân binh nổi bật nhất của Kpop ở thời điểm hiện tại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý