Chóng mặt với những cặp đôi 'dùng dằng' chia tay rồi tái hợp

msstit msstit @msstit

Chóng mặt với những cặp đôi 'dùng dằng' chia tay rồi tái hợp

Tags

27/10/2014 10:32 AM
5,220

Justin Bieber và Selena Gomez

Cuộc tình của Justin Bieber và Selena Gomez khiến cho ngay cả fan trung thành cũng phải "chào thua" với những lần chia tay - tái hợp nhanh và thường xuyên đến chóng mặt. Không quá khi nhiều người ví quan hệ tình cảm của cặp đôi giống như nút bật - tắt của công tắc đèn.

Tháng 10/2010, các trang báo Mỹ bắt đầu đưa tin về khả năng hẹn hò của Justin Bieber và Selena Gomez sau những lần cả hai bị phát hiện xuất hiện trên phố. Sau nhiều lần chối cãi, cuối cùng vào cuối tháng 2/2011 cả hai công khai tình cảm với công chúng tại bữa tiệc Vanity Fair Oscar. Mối tình của đôi "trai tài gái sắc" này một thời khiến các fan "phát sốt".

Thế nhưng kể từ khi công khai hẹn hò, cả hai liên tục đặt quan hệ của mình trong tình trạng on -off. Đỉnh điểm là vào tháng 6/2013, Selena và Justin chính thức chia tay tuy đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ đã rạn nứt. Thế nhưng vào tháng 1/2014, chàng ca sĩ 19 tuổi và nàng ca sĩ 21 tuổi đã bí mật gặp nhau tại Calabasas, California sau nhiều tháng xa cách.

Không dưới vài lần người ta nghe đồn Justin và Selena đã chia tay rồi cũng từng đó lần các fan hâm mộ vui mừng vì họ lại tái hợp. Cuộc chia tay gần đây nhất diễn ra vào cuối tháng 9 sau khi Justin Bieber lén lút chiều lòng Kendall Jenner như dùng trực thăng riêng đưa đón và ăn tối cùng người đẹp 18 tuổi tại Paris.

Tưởng rằng sự việc này thực sự là "dấu chấm hết" cho mối tình từng đẹp như mơ thì mới đây, trang tin giải trí HollywoodLife khẳng định cả hai đã lại quay về bên nhau.

"Selena và Justin đã nói chuyện với nhau. Bạn bè đều nghĩ đó không phải là quyết định đúng đắn nhưng Selena đã nghe cuộc gọi của Justin. Cô ấy không khẳng định mình sẽ trở về bên cậu ấy nhưng đó là điều luôn xảy ra mỗi khi họ phá vỡ được sự im lặng của mình" - một nguồn tin thân cận với Selena Gomez tiết lộ.

Thậm chí, người này còn cho biết Selena Gomez đã tự chất vấn bản thân, cho rằng mình đã phản ứng quá đà trước "tình bạn thân thiết" của Justin Bieber và Kendall Jenner.

Rihanna và Drake

Năm 2009, Rihanna và Drake đã từng có một quãng thời gian hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng không lâu sau đó, cả hai lại chia tay nhau do Rihanna vẫn còn bị ám ảnh sau lần bị Chris Brown hành hung.

Sau đó đến năm 2011, người hâm mộ lại được phen mừng rỡ vì cả hai lại tiếp tục hẹn hò. Cả hai thậm chí đã bị phát hiện say đắm khoá môi nhau trong một hộp đêm ở Canada. Đến tháng 2/2014, Rihanna và Drake một lần nữa lại khuấy động showbiz khi cả hai đã có những ngày lãng mạn tại Paris. Cặp đôi đã có một màn song ca đầy tình cảm trong buổi biểu diễn Drizzy tại Paris.

Mặc dù xung quanh có rất nhiều khán giả và người hâm mộ nhưng khi nhìn vào mắt của Drake và Rihanna thì như thể họ là hai người duy nhất trong không gian đó. Thậm chí vào những ngày sau đó, cả hai vẫn liên tục bị phát hiện hẹn hò nhau tại Amsterdam và Luân Đôn. Đến thời điểm này, cả hai vẫn chưa chính thức nhận chuyện hẹn hò nhưng fan vẫn mong chờ vào một "happy-ending" cho cặp đôi này.

Hoàng tử William và Kate Middleton

Đám cưới hoành tráng của Hoàng tử William và Kate Middleton là cái kết đẹp như cổ tích cho mối tình nhiều sóng gió của cặp đôi hoàng gia Anh.

Gặp nhau và đem lòng yêu thương nhau khi cùng học chung đại học, William và Kate từng gắn bó với nhau trong suốt thời gian đó. Thế nhưng bất ngờ năm 2007, cặp đôi tuyên bố chia tay và không muốn nhắc lại chuyện đã qua.

Tuy nhiên may mắn là cả hai đã tái hợp và nên duyên vợ chồng trong một đám cưới lãng mạn và đáng nhớ nhất trong lịch sử nước Anh. Kate Middleton đã trở thành công nương và sẽ là Hoàng hậu trong tương lai. Hiện tại, cặp đôi đã có cùng nhau "hoàng tử bé" George xinh xắn và sắp chào đón tiếp cặp sinh đôi công chúa vào năm sau.

Vương Phi và Tạ Đình Phong

Sự tái hợp của Tạ Đình Phong và Vương Phi sau 14 năm xa cách vẫn đang là chủ đề nóng ở Cbiz. Cặp đôi "phi công - máy bay bà già" chênh nhau 11 tuổi này bắt đầu mối quan hệ từ cuối năm 2000 khi gặp nhau tại bữa tiệc của nữ ca sĩ Mai Diễm Hương. Khi đó Tạ Đình Phong mới 19 tuổi, còn Vương Phi thì đang đau khổ trước cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với người chồng bội bạc Đậu Duy. Cô ra đi và một mình nuôi con gái Đồng Đồng.

Thời gian sau đó cánh paparazzi liên tục thấy họ hẹn hò ở nhiều nơi, thậm chí còn chụp lại được những kiểu ảnh cả hai "khóa môi" nhau nồng nhiệt. Và đến tận tháng 6 năm đó, hai người tay trong tay rời khỏi một quán bar và công khai mối quan hệ. Tạ Đình Phong còn tuyên bố sẽ lấy Vương Phi làm vợ, và gánh luôn trách nhiệm làm cha bé Đồng Đồng.

Thế nhưng sự "chen ngang" của Trương Bá Chi khiến cuộc tình Phong - Phi tan vỡ. Cả hai sau đó đều kết hôn và hạnh phúc với tổ ấm và những đứa con của mình.

Khi mọi chuyện tưởng chừng như đã là quá khứ thì bất ngờ tin đồn cả hai tái hợp sau khi đều li hôn bỗng lan truyền rộng rãi. Nhiều người vẫn không dám tin vào việc "tình cũ không rủ cũng tới" của cặp "trâu già - cỏ non" này.

Thậm chí ngày 15/9, Tạ Đình Phong bị bắt gặp ở nhà Vương Phi 4 ngày liên tiếp. Họ cùng nhau nấu ăn, dọn dẹp, xem tivi và bị paparazzi chụp được cảnh hai người hôn nhau say đắm bên cửa sổ. Chàng tài tử Hong Kong được khẳng định đang cố gắng hoàn tất công việc để tranh thủ nghỉ 1 tháng, dành thời gian nhiều hơn cho người tình hơn 11 tuổi.

Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An

Mối tình của hai diễn viên nổi tiếng Hongkong Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An cũng từng trải qua nhiều sóng gió. Trong suốt 22 năm yêu nhau, Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An không ít lần làm mọi người lo lắng khi thông báo họ đã chính thức "đường ai nấy đi".

Tuy nhiên cuối cùng thì vào tháng 11/2013, cả hai đã bí mật làm đám cưới tại Bali, Indonesia khi nữ ca sĩ cá tính người Hong Kong đã bước sang tuổi 42 và người tình cũng đã 46.

Không những thế, Chí An còn phải cầu hôn người tình đến 7 lần mới thành công. Chia sẻ với báo giới, Trịnh Tú Văn cho biết cô sợ kết hôn vì đã chứng kiến quá nhiều đổ vỡ từ những người xung quanh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý