Chồng mong tôi sảy thai để có cơ hội bên tình mới

trungthanh trungthanh @trungthanh

Chồng mong tôi sảy thai để có cơ hội bên tình mới

(Chia sẻ) Anh đang say đắm bên tình nhân mới, sợ phải có trách nhiệm, anh mong đứa con trong bụng tôi mất đi để xây dựng cuộc sống mới với người tình.

15/10/2014 08:33 AM
8,642

Tôi và anh biết nhau trong hoàn cảnh đặc biệt, chỉ ngỡ có trong giấc mơ. Ngày xưa yêu và lấy nhau, anh cám ơn cuộc đời vì gặp được tôi, giờ khi anh thay đổi, đắm say với tình nhân mới, anh bảo hận cái ngày gặp tôi lần đầu.

Chỉ cần anh nói thế thôi trái tim tôi tan nát. Anh và tôi trước khi đến với nhau đều mang trong mình những vết thương lòng rất lớn, hai trái tim tan vỡ gặp nhau, dựa vào nhau để rồi nảy nở tình yêu, cái kết là một đám cưới mà cả hai đều mơ ước.

tam su

Tôi dần nhận ra bộ mặt thật của anh, niềm tin trong tôi sụp đổ.

Tôi là giáo viên cấp ba, anh là kỹ sư xây dựng, tôi xây dựng tâm hồn, anh xây dựng kiến trúc hạ tầng, nhưng bước vào hôn nhân, cuộc sống khắc nghiệt đã làm anh thay đổi. Tôi dần nhận ra bộ mặt thật của anh, niềm tin trong tôi sụp đổ. Anh làm xây dựng xa nhà, đi cả tháng trời, có khi ba tháng mới về thăm tôi.

Rồi anh gặp gỡ, yêu cô sinh viên nhỏ hơn 12 tuổi, bỏ quên người vợ trẻ đang sống cô đơn ở nhà. Đến một ngày tôi biết mình mang trong mình giọt máu của anh, tôi hạnh phúc đến vô cùng nhưng anh lại không vui vì điều đó. Anh đang say đắm bên tình nhân mới, sợ phải có trách nhiệm, anh mong đứa con trong bụng tôi mất đi để có thể xây dựng cuộc sống mới với người tình.

Lúc đó tôi chẳng hề hay biết những gì anh đang tính toán, đến giờ khi mọi chuyện vỡ lỡ ra tôi mới biết mình bị lừa dối quá lâu. Thế mà buồn thật, tôi bị hư thai, trái tim người mẹ đau đớn, tôi vẫn sống trong sự lạnh nhạt của anh hơn một năm trời, cho đến hôm nay khi biết được tất cả sự thật về anh, tôi sụp đổ.

Anh đòi ly dị để đến với người tình mới, tôi làm được gì ngoài ký đơn để anh được sống với người ấy. Chắc tôi quá ngốc để rồi điều nhận được là sự dối trá và lọc lừa.

tam su

Thư của người đàn ông ngoại tình mong vợ giải thoát cho mình
Giờ anh không biết phải làm sao, không nhẫn tâm bỏ em và con nhưng cũng không can tâm từ bỏ tình yêu duy nhất của đời mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý