Chồng nghi vợ ngoại tình vì u lạ bỗng dưng xuất hiện trong miệng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chồng nghi vợ ngoại tình vì u lạ bỗng dưng xuất hiện trong miệng

Thấy ở niêm mạc miệng xuất hiện một nốt mụn nhỏ đỏ, có cảm giác di động, nặn ra có dịch và càng ngày càng to, anh H. nghĩ rằng đó là sùi mào gà và quay sang chì

29/06/2016 12:20 PM
1,444

Nghi ngờ vợ ngoại tình vì cái u

Anh Bùi Văn H. trú tại Đống Đa, Hà Nội tâm sự, 1 tuần nay anh thấy trong miệng xuất hiện một cái u nhỏ xíu như cái mụn trứng cá. Vì nó xuất hiện trên niêm mạc miệng nên rất vướng víu, khó chịu.

Anh H. lấy răng nghiến thì thấy mụn chảy ra dịch nhầy rất ghê. Anh lên mạng tìm kiếm thông tin thì nghi ngờ đó là sùi mào gà.

Anh H. quả quyết mình chung thuỷ một vợ từ ngày kết hôn thì làm sao mắc sùi mào gà được. Anh ra một phòng khám tư khám bác sĩ cũng cho rằng anh bị sùi mào gà, phải đốt điện, chữa trị đủ kiểu. Anh H. không đốt ngay mà muốn làm bằng chứng để tra hỏi vợ về nguyên nhân gây bệnh cho anh.

  Chồng nghi vợ ngoại tình vì u lạ bỗng dưng xuất hiện trong miệng - Ảnh 1

Anh H. quả quyết mình chung thuỷ một vợ từ ngày kết hôn thì làm sao mắc sùi mào gà được. Ảnh minh họa.

Anh H. bắt đầu “truy hỏi” vợ về người thứ 3. Vợ anh thấy anh ghen tuông vô cớ, cáu tức cũng thừa nhận có người đàn ông khác cho bõ tức. Trong lúc tức giận, chị không biết rằng mình đã đổ thêm dầu vào lửa.

Chỉ đến khi anh nói về cái mụn trong miệng chị mới ngớ người ra không biết nó mọc từ đâu ra mà anh lại nghi đó là mụn lây qua đường quan hệ tình dục và nghi ngờ vợ là người mang vi rút về.

Hai vợ chồng cãi nhau suốt về cái u đó. Chị quay ra thề thốt không có ai ngoài chồng, còn anh H. truy sát tìm thủ phạm của cái u lạ trong miệng anh là từ đâu đến. Họ gọi điện cho người quen bên bệnh viện da liễu trung ương hỏi cái mụn, câu trả lời tư vấn đầu tiên đó là “có quan hệ tình dục bằng miệng không?” càng nâng cao mối nghi ngờ về nguồn gốc cái u.

Chuyện chỉ kết thúc khi họ kéo nhau vào Bệnh viện Da liễu trung ương kiểm tra. Bác sĩ khám cho anh H. cho biết đây là u nhầy và chuyển anh qua khoa laser đốt. Khi sang đến khoa nghe bác sĩ tư vấn về cái u nhầy và nguyên nhân gây ra nó, anh H. cảm thấy xấu hổ vì mấy ngày qua vợ chồng anh đã cãi nhau vì nó.

Chị Vũ Thị Thơ trú tại Thanh Trì, Hà Nội đưa con gái 14 tuổi đến bệnh viện da liễu trung ương khám cũng từng đứng ngồi không yên vì con gái mới lớn tự nhiên có cái u lạ ở miệng. Chị Thơ kể con chị đang học lớp 9, gần đây cháu bảo mẹ của u ở miệng rất khó chịu. Cháu lấy răng cắn cái u khiến cái u đỏ và tấy lên và đẻ ra hai cái bé bên cạnh.

Chưa biết con bị làm sao, chị Thơ lại nhận được lời chia sẻ của hàng xóm có thể con bé lây bệnh tình dục. Nghe như sét đánh bên tai, chị Thơ hỏi con cô bé chỉ khóc không biết bệnh gì. Hai mẹ con đến bệnh viện khám mới biết đó là u nang tuyến nước bọt bình thường, không phải mụn do bệnh xã hội hay cái gì mang đến.

Chị Thơ kể vì mạng internet vào dễ dàng nên có bất thường người ta lên mạng tìm kiếm và nghĩ ra đủ các bệnh khác nhau khiến người bệnh cũng như người nhà không ít phen thót tim.

Bệnh không nguy hiểm

Theo bác sĩ Nguyễn Thành – Nguyên trưởng khoa Khám bệnh bệnh viện Da liễu Trung ương, u nhầy môi, niêm mạc miệng là 1 tổn thương lành tính thường gặp vùng khoang miệng.

U nhầy xuất hiện khi tuyến nước bọt bị tổn thương hoặc bị tắc nghẽn. Bình thường trong miệng có nhiều tuyến nước bọt. Những tuyến nước bọt này có nhiệm vụ tiết ra nước bọt, đi theo những ống tuyến nhỏ vào khoang miệng giúp làm sạch miệng, đồng thời làm ướt và tiêu hóa 1 phần thức ăn.

  Chồng nghi vợ ngoại tình vì u lạ bỗng dưng xuất hiện trong miệng - Ảnh 2

U nhầy môi, niêm mạc miệng là 1 tổn thương lành tính thường gặp vùng khoang miệng. Ảnh minh họa.

Khi những ống tuyến này bị cắt ngang do chấn thương hoặc bị tắc nghẽn sẽ có sự thoát ra hoặc ứ đọng chất nhầy, hình thành bể chứa chất nhầy. Các bể chứa chất nhầy được bao bọc bởi mô xung quanh hình thành u nhầy.

U nhầy có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trong khoang miệng nhưng gặp nhiều nhất ở môi dưới. Nhiều người còn tưởng đó là sùi mào gà. Đôi khi u gây khó chịu nên người bệnh thường cắn vào u càng làm cho u tổn thương và phát triển nhiều hơn.

Điều trị u nhày bác sĩ có thể phẫu thuật laser để ngăn chặn sự phát triển của u nhày, tuy nhiên bệnh cũng có thể tái phát. Chính vì thế người bệnh không nên quá hoang mang.

Theo Infonet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý