Chồng ngoại tình khi vợ mang thai: Người trong cuộc nói gì?

sakura1 sakura1 @sakura1

Chồng ngoại tình khi vợ mang thai: Người trong cuộc nói gì?

Phát hiện chồng ngoại tình là đòn trời giáng với bất kỳ người phụ nữ nào, đặc biệt phụ nữ đang mang thai. Trong khi đó, các ông chồng lại không chịu thừa nhận lỗi lầm mà còn quay sang đổ lỗi cho vợ.

26/01/2015 04:18 PM
1,342

1. Nghe chuông điện thoại di động của mình, Adele Barkley (39 tuổi, một trợ giảng đến từ Doncaster ) vội vã trả lời vì sợ tiếng ồn có thể đánh thức con trai sáu tuần tuổi đang say ngủ.

"Hãy bình tĩnh nghe tôi nói”, một giọng phụ nữ lạ cất lên từ đầu dây bên kia."Tôi đã từng hẹn hò với chồng của chị trong ba tháng. Chúng tôi ở bên nhau vào đêm con trai chị chào đời”.

"Cô ấy nói với tôi rằng nếu tôi không tin thì hãy kiểm tra tài khoản ngân hàng. Quả thật, chồng tôi đã đã rút 1000 bảng từ hai tháng trước đây, khi tôi mang thai, để trả tiền thuê căn hộ - nơi họ lén lút với nhau”.

Đó là một đòn trời giáng với bất kỳ người phụ nữ nào.

Adele ngay lập tức yêu cầu chồng là Paul (40 tuổi) về nhà ngay lập tức. Khi họ đối mặt với nhau, anh ta thẳng thừng từ chối việc ngoại tình.

"Anh ta cười vào mặt tôi và nói rằng tôi đã nghĩ ngợi linh tinh do bị trầm cảm sau khi sinh”, Adele nói.

“Nhưng sau khi tôi thuật lại cuộc trò chuyện với người tình của anh ta và nói: Tôi có số điện thoại của cô ta, tôi sẽ gọi lại để ba mặt một lời. Lúc này, Paul mới thừa nhận tất cả”.

 - Ảnh 1

Adele Barkley và chồng cũ.

Adele nói, lúc đó cô vô cùng đau đớn, cảm giác như bản thân mình bị ném xuống sàn và vỡ thành trăm ngàn mảnh. Paul là người đàn ông duy nhất cô yêu, hai người đã chung sống với nhau được 8 năm trước khi cô sinh đứa thứ 3. Sự phản bội của Paul khiến cô mất lòng tin ở đàn ông.

Dù thừa nhận ngoại tình nhưng Paul lại đổ lỗi cho vợ về việc mình lạc lối. “Cô ấy muốn kiểm soát tất cả mọi thứ tôi đã làm”, Paul nói với Dailymail.

Paul đã rời khỏi nhà để đến sống với người tình. Nhưng mối quan hệ này chỉ kéo dài vài tháng. Sau đó, Paul trở về, van xin Adele cho một cơ hội. Vì con, Adele đã đồng ý. Nhưng quan hệ vợ chồng không bao giờ như trước nữa. Cuối cùng họ chia tay vào tháng 12/2013.

"Tôi không bao giờ nên tha thứ cho anh ta. Tha thứ cho sự phản bội không bao giờ là đơn giản”, cô nói.

2. Chồng Rebecca là Marc (52 tuổi) ngoại tình với một vũ công trong chuyến đi lưu diễn châu Âu. Lúc đó, Rebecca đang mang thai đứa con đầu lòng, Chloe, hiện đã 20 tuổi. Khi nhận thấy điều bất thường từ điện thoại của chồng, Rebecca đã điều tra và phát hiện ra chồng mình ngoại tình.

"Tôi buộc tội anh ta ngoại tình và cuối cùng anh ta cũng thừa nhận. Điều khiến tôi đau đớn nhất là anh ta làm điều tội lỗi đó trong khi tôi đang mang thai đứa con của chúng tôi", Rebecca nói.

 - Ảnh 2

Rebecca Troch và con gái năm 1998.

Marc nhiều lần xin lỗi và hứa sẽ không bao giờ sai lầm một lần nữa, vì vậy, khi sinh Chloe, Rebecca đã đồng ý tha thứ.

"Cha mẹ tôi ly dị khi tôi còn nhỏ và tái hôn ba lần, điều này khiến tôi cảm thấy cô độc. Tôi muốn con gái có đầy đủ cha mẹ và có một cuộc sống ổn định, vì vậy tôi đã cố quên những điều tồi tệ đó".

Khi Chloe năm tuổi, Rebecca tiếp tục sinh một cậu con trai, Darcy. Bà nghĩ rằng cuối cùng có thể hoàn toàn tin vào sự chung thủy của chồng. Cả gia đình chuyển tới Bỉ kinh doanh quán bar và sau đó, chuyển tới Tây Ban Nha, nơi Marc muốn mở một công ty bất động sản.

"Khoảng một tuần trước khi rời đi, tôi nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ lạ, hỏi rằng: Có phải Marc đang hạnh phúc với bốn đứa con.

Tôi trả lời lại rằng chúng tôi chỉ có hai con, nhưng cô ta nói tôi đã sai lầm vô cùng. Cô ta tuyên bố đã sinh cho chồng tôi hai bé trai sinh đôi. Cô ta từng làm việc tại quán bar của chúng tôi ở Bỉ một vài năm trước đó. Cặp song sinh chào đời vào năm 2000 - tám tháng sau khi Darcy ra đời".

Marc khẳng định cặp song sinh không phải con mình, nhưng thừa nhận từng qua lại với người phụ nữ đó.

"Có thể anh ta là cha của những đứa trẻ này có nghĩa anh ta đã từng ngủ với người phụ nữ khác khi tôi đang mang thai con trai", Rebecca nói. "Tôi đã phát bệnh khi biết ông ta lại làm điều khủng khiếp này với tôi một lần nữa"

Rebecca tiếp tục tha thứ cho Marc một lần nữa nhưng dù cố gắng thế nào thì sự phản bội của chồng giống như bóng tối bao trùm lên cuộc hôn nhân của họ. Cuối cùng, cặp đôi ly dị vào năm 2012. Khi Darcy đến thăm cha ở Tây Ban Nha vào lễ Phục Sinh năm 2013, cậu bé trở về và hào hứng kể về "hai anh em của mình". Rebecca bị sốc khi biết ba mẹ con kia đã chuyền tới sống ngôi nhà cũ của họ, cùng với Marc.

Khi tiếp xúc với Mail, Marc đã thừa nhận sự phản bội của mình: "Vâng, tôi đã lừa dối vợ tôi khi cô đã mang thai bởi vì giữa chúng tôi không có “chuyện ấy”.

3. Deanna Williams đã có thai 6 tuần khi cô biết về sự lừa dối của Robin. Cô phát hiện ra sự thật khi đọc một tin nhắn trên điện thoại di động của chồng. Cô gái kia mới 17 tuổi, đã ngủ với Robin.

"Tôi vô cùng tức giận. Điều đó giống như bị một con dao đâm thấu tim".

 - Ảnh 3

Deanna Williams.

Cũng như Adele và Recbecca, Deanna cố gắng tha thứ cho Robin vì đứa con trong bụng. Nhưng sau 12 tuần, cô bị sảy thai. Robin tiếp tục phản bội cô. Sau 12 tháng không hạnh phúc, họ đã chia tay vào tháng 2/2006.

Robin phủ nhận những việc làm sai trái của mình: "Tôi không lừa dối cô ấy. Chúng tôi chia tay trong hòa bình".

Theo nhà tâm lý học Robert Rodriguez, tác giả của cuốn "Người đàn ông của bạn nghĩ gì khi bạn mang thai?" thì có 10 % đàn ông bị cho là ngoại tình khi vợ đang trong thời kỳ mang thai. Một trong số đó lý giải rằng họ cảm thấy không tự tin khi sắp được làm cha và lo sợ sự thay đổi vị trí của mình trong gia đình.

Relate, tư vấn viên Denise Knowles, người đã tư vấn và hàn gắn cho nhiều cặp vợ chồng thành công cho biết, sau khi gây tội lỗi, đàn ông thường cố gắng để được tha thứ bằng cách hoàn thành trách nhiệm, vai trò của người cha trong gia đình

Một số trường hợp phản bội vợ là vì muốn cảm giác mới lạ hoặc nhận thấy sự nhan sắc "sập xệ" của vợ khi mang thai. Hoặc lý do khác là vì họ không còn được quan tâm nhiều trong thời kỳ vợ đang mang thai...

Phương Anh

Clip: Xúc động khoảnh khắc được lắng nghe của trẻ khiếm thính

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý