Chồng ngoại tình sợ 'mất mật' vì chiêu 'đánh động' của vợ

sakura1 sakura1 @sakura1

Chồng ngoại tình sợ 'mất mật' vì chiêu 'đánh động' của vợ

Chồng ngoại tình, vợ biết rõ mười mươi nhưng vì muốn giữ gia đình mà quyết định chỉ đánh động để chồng sợ, hiểu và tự ý thức lặng lẽ cắt đứt với bồ, quay về với vợ con…

29/03/2015 09:09 AM
2,285

Cách đây 2 năm, chị Thắm (Long Biên, Hà Nội) phát hiện chồng ngoại tình với 1 cô nàng đối tác, khá xinh đẹp, có học thức, có công việc tử tế. “Thực sự là đau đớn không sao tả xiết” - chị nhẹ giọng mở đầu câu chuyện.

Chị bảo, sau khi biết chuyện, chị nhiều lúc không kiềm chế được muốn làm ầm ĩ lên, tung hê hết mọi chuyện trước bàn dân thiên hạ để mọi người biết được thực chất con người đạo mạo của anh. Nhưng rồi thật may mắn, sự từng trải của một người đàn bà sắp bước vào tuổi 40 đã giúp chị nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và sự điềm đạm trước sự phản bội của người mình hằng yêu thương bấy lâu.

“Hơn thế, sau khi cú sốc qua đi, mình nhận thấy, gia đình này mình vẫn cần phải giữ, các con mình đang tuổi lớn không thể bị xáo trộn tâm lí vì chuyện của người lớn, và chồng mình vẫn yêu thương vợ con, chẳng có lí gì mình lại đi làm những việc để thỏa mãn cơn giận nhất thời mà đánh mất đi điều mình muốn giữ cả. Vì thế, sau khi suy nghĩ kĩ càng, mình quyết định im lặng, nhưng không có nghĩa là mình để yên không làm gì” - chị Thắm chia sẻ những suy nghĩ sáng suốt và đầy lí trí của mình.

Khi chồng nói với chị phải đi công tác trong vài ngày, xót xa và giận dữ trào dâng trong lòng chị, bởi chị biết thực ra là anh đi du lịch với bồ, để bù đắp cho thời gian gần đây anh bận rộn không quan tâm nhiều tới cô ta. “Mình hoàn toàn có thể đi theo chồng để bắt quả tang, nhưng như thế chẳng giải quyết được gì cả, chỉ khiến mình thêm đau lòng mà thôi. Mình quyết định, đầu tiên phải đánh động để chồng giật mình, để anh hiểu, mình đã biết chuyện anh ‘ăn vụng’ nhưng vẫn cho anh đường lui để quay về. Nếu anh có thành ý thì hãy nên tự lặng lẽ chấm dứt với bồ, còn nếu anh còn ngoan cố thì mới tìm tới biện pháp khác. Nhà mình có thói quen, mỗi người tự chuẩn bị đồ đạc trước khi đi công tác. Buổi tối trước khi đi, lúc anh đã ngủ say, mình lén kiểm tra hành lí của anh - việc trước đây mình chưa bao giờ làm, và chắc chắn anh cũng chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ làm. Thấy 1 hộp bao cao su còn mới trong cặp của anh, tay run lẩy bẩy, tim đập thình thịch, mình mở nó ra, nhét vào 1 mảnh giấy có ghi dòng chữ: ‘Em và các con mãi yêu anh!’ rồi để lại mọi thứ như cũ. Đêm ấy mình mất ngủ cả đêm” - người vợ này chia sẻ.

Sáng hôm sau, lúc chồng chị ra xe để tới sân bay, chị tiễn chân chồng ra tận cổng, và lúc xe chuẩn bị lăn bánh, chị ghé mặt qua cửa kính nói nhỏ với anh: “Anh đi du lịch vui vẻ nhé! Em và các con mong anh trở về!”. Cố gắng để giọng nói của mình không lạc đi, chị quay mặt đi ngay để tránh cho chồng nhìn thấy những giọt nước mắt chỉ trực trào ra trên má chị. “Mặc dù đã tự dặn lòng, nhưng mình chẳng mạnh mẽ đến mức có thể thản nhiên chúc chồng và bồ đi du lịch vui vẻ được…” - chị thở dài nhớ lại khoảnh khắc đau lòng ấy.

Từ lúc đó, chị không gọi điện cho chồng, cố gắng làm mọi việc để có thể quên đi cảm giác xé lòng khi nghĩ chồng mình và bồ đang ở bên nhau. Hôm sau, anh đã trở về, sớm hơn dự định chuyến “công tác” của anh 2 ngày. Chị thấy mừng vì điều đó, nhất là khi anh nắm thật chặt tay chị, nhìn chị với ánh mắt đầy hối hận, nhẹ giọng: "Anh xin lỗi em, vì tất cả!".

“Mối quan hệ của anh với bồ cũng chấm dứt từ chuyến du lịch dở dang đó. Điều ấy có nghĩa là chiêu đánh động của mình đã thành công mỹ mãn. Anh nói rằng, nghe câu chúc của mình trước khi đi, anh giật thót, cả chuyến bay không lúc nào yên tâm. Đến khi mở hộp bao cao su mà mình đã động tay động chân thì anh sợ hãi thực sự, vội vã quay trở về. Mình im lặng nghe, mỉm cười không 1 lời trách móc, vì dù sao đau thì mình cũng đã đau đến tận cùng rồi. Mình còn nói cám ơn vì chồng đã quay về với vợ con, anh nghe xong đã khóc. Nhìn những giọt nước mắt của anh, mình tin anh sẽ không lạc bước thêm lần nào nữa” - chị Thắm cười nhẹ thổ lộ.

Đánh động chồng ngoại tình
Chị thấy mừng khi biết anh đã biết đường quay về (Ảnh minh họa)

Cũng từng đánh động thành công khiến người chồng ngoại tình sợ mất mật là chị Hoàng Anh (Hải Phòng). Chiêu đánh động của chị độc đáo vô cùng, ai nghe được cũng đều gật gù khen chị cao chiêu.

“Biết chồng có bồ, chẳng cần phải nói cũng biết một người vợ sẽ cảm thấy như thế nào. Nhưng mình xác định, gia đình mình và chồng cố công xây dựng bao năm với 2 đứa con ngoan ngoãn xứng đáng để mình cho anh 1 cơ hội quay về làm lại từ đầu” - chị tâm sự.

Chị Hoàng Anh nói, sau khi cân nhắc rất nhiều, chị chọn phương án đánh động để chồng giật mình mà phải buông cái món anh đang “ăn vụng” kia ra, nếu không hiệu quả thì mới tính tới biện pháp mạnh khác. Và cũng sau nhiều phen vắt óc suy nghĩ, chị đã nghĩ ra một cách đánh động khá hay ho.

Người vợ thông minh này kể lại, hôm đó là chủ nhật, có bố mẹ chồng chị tới chơi, chồng chị sau khi trò chuyện một hồi với bố mẹ thì dắt xe ra ngoài, hẹn đến bữa trưa sẽ về ăn cơm. Lúc chồng chuẩn bị lên xe phóng đi thì chị đang đứng trên bậc thềm bỗng trượt chân ngã sõng soài, tất nhiên đây chỉ là chị diễn kịch mà thôi. Mọi người chạy nâng chị dậy, anh cũng dừng lại, ý xem chừng vợ có bị làm sao không. Chị bất tỉnh chừng nửa tiếng, sau đó bắt đầu tỉnh tỉnh, nhưng vờ như không biết mọi người xung quanh là ai, rồi chị bắt đầu "bài" đánh động chồng ngoại tình trong cơn mê sảng giả vờ: "Anh định đi gặp em Thái chợ Sắt phải không? Tôi còn lạ gì, anh lén lút lừa dối vợ con, qua lại với bồ mà lương tâm anh không cắt rứt sao? Tôi mà có mệnh hệ gì, tất cả là tại anh đấy". 

Chị theo dõi thấy anh mặt tái mét, vội vã cất xe vào nhà, không đi đâu nữa. Bố mẹ chồng thì hốt hoảng quay sang nhìn anh với ánh mắt dò xét, cật vấn con trai có đúng đang cặp bồ để vợ suy nghĩ nhiều mới ra nông nỗi này không: "Giời ơi, nó tâm thần rồi kia kìa. Muốn sống muốn chết cắt đứt ngay, mày còn định làm khổ vợ khổ con, bôi tro trát trấu vào mặt bố mẹ phải không?".

“Mình giả vờ như người mất trí, lúc ngất, lúc tỉnh nên biết hết mọi việc đang diễn ra. Sau một hồi chối quanh co, anh cũng phải thừa nhận, và hứa sẽ cắt đứt với bồ ngay lập tức. Lúc sau, khi tỉnh hẳn, mình vờ ngu ngơ không biết có chuyện gì đã xảy ra” - chị Hoàng Anh thuật lại sự việc hôm đó.

Sau hôm đó, không biết vì lương tâm cắn rứt, vì sợ vợ bị tâm thần thật hay vì tình cảm với vợ con được thức tỉnh mà chồng chị Hoàng Anh đã chấm dứt hoàn toàn với bồ, toàn tâm toàn ý quay về gia đình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý