Chồng ngoại tình với vợ sau thẩm mỹ mà không biết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chồng ngoại tình với vợ sau thẩm mỹ mà không biết

(Xã hội) Do vợ quá xinh đẹp sau phẫu thuật thẫm mỹ khiến chồng không thể nhận ra nên đã ngoại tình với chính vợ mình.

09/04/2014 06:35 PM
94,598

 

Báo chí Thái Lan mới đây đăng tin một trường hợp hy hữu, chồng ngoại tình với chính vợ mình sau khi cô vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chồng năm nay 35 tuổi, lấy vợ cùng quê ở Kamphaemphet, sau đó anh này lên Bangkok làm việc. Trong suốt 1 năm trời đi làm ăn xa, anh chồng không có ý định về thăm nhà vì đã có ‘bồ nhí’ tại Bangkok. Cô vợ Thatmacha cho biết, cô đã nhờ người cùng quê theo dõi, biết chồng có người mới, cô âm thầm quyết định vay tiền mọi người đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Thatmacha đã đến Bangkok làm hàng loạt các phẫu thuật làm đẹp lớn nhỏ. Đầu tiên là nâng mũi, chiếc mũi hếch của cô sau khi nâng bỗng thon gọn bất ngờ và không còn bị hếch như trước. Tiếp sau đó là cắt mí, gọt mặt và độn cằm. Đồng thời Thatmacha cũng tắm trắng, ép cân cho mình. Cô thay đổi hoàn toàn sau hơn 3 tháng trời liên tiếp nằm viện.


Sự thay đổi bất ngờ về ngoại hình của Thatmacha khiến chồng cô không nhận ra.

Sau đấy, Thatmacha đã ‘tiếp cận’ chồng mình và bắt đầu tán tỉnh. Anh chồng hoàn toàn si mê cô mà không biết đấy chính là vợ mình. Cho đến khi chồng cô gái này quyết định cùng cô về quê để ly dị vợ cũ, anh mới ‘ngã ngửa’ ra vì người bấy lâu nay mình ngoại tình lại chính là vợ.

Ở Thái Lan ngày nay, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của các bà vợ ngày càng trở nên phổ biến. Thậm chí, nhiều bà nội trợ sau khi thẩm mỹ còn trở thành diễn viên, ca sĩ và người nổi tiếng. Cùng ‘ngó’ qua dung nhan những người phụ nữ Thái đã biến đổi mình nhờ thẩm mỹ: 

 (1)

 (2)

 (3)

 (4)

Trước đó một người đàn ông Hàn Quốc đã rút đơn ly dị và hứa sẽ không bao giờ nhắc lại lời đề nghị ly hôn nữa sau khi  thấy vợ trở nên vô cùng xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, người vợ sở hữu ngoại hình "xấu xí" với chiếc mũi tẹt và rất nhiều khuyết điểm cơ thể. Vì quá ngán ngẩm với ngoại hình "không ưa nhìn" của vợ mà người chồng đã quyết tâm đệ đơn ly dị ra tòa. 

Quá đau khổ, dằn vặt trước ngoại hình xấu xí của mình cũng như quyết định chia tay của chồng, người vợ đã quyết định đăng ký tham gia chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ. 

Sau khi được các bác sĩ tận tình phẫu thuật thẩm mỹ, cô bỗng trở nên xinh đẹp với chiếc mũi cao, thẳng và khuôn mặt thon gọn. Thậm chí, cô còn không nhận ra chính mình khi ngắm nhìn mình trong gương. 

Ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công không chỉ khiến cô trở nên xinh đẹp mà còn giúp cô lấy lại tình yêu của chồng. Sau khi thấy vợ có cuộc lột xác ngoạn mục, anh chồng đã quyết định rút lại đơn ly dị và hứa sẽ không bao giờ rời xa vợ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý