Chồng ngồi tù 13 năm, vợ ở nhà vẫn mang bầu

mesu mesu @mesu

Chồng ngồi tù 13 năm, vợ ở nhà vẫn mang bầu

(ĐSPL) Một người đàn ông Palestine mới thụ án được 13 năm trong tổng mức hình phạt 27 năm tù tại Israel đã gửi lậu tinh trùng cho vợ để thụ tinh nhân tạo và sinh con.

31/07/2015 10:55 PM
246

 - Ảnh 1Phóng to

Huwayda đã sinh đôi sau khi chồng chuyển lậu tinh trùng từ một nhà tù Israel.

Ahmed al-Sokani (35 tuổi), cư dân dải Gaza, Palestine, đã nói với bạn tù rằng mặc dù anh không trốn tù, cũng không được sắp xếp một buổi thăm "gần gũi" nào với vợ, song anh vẫn sắp được lên chức bố, Dailymail đưa tin.

Theo báo cáo từ dải Gaza, chị Huwayda, vợ anh Ahmed, đã thụ tinh nhân tạo thành công và vừa sinh đôi trong tuần này. Cặp song sinh kháu khỉnh tên là Motaz và Siwar.

 - Ảnh 2Phóng to

Cặp song sinh Motaz và Siwar.

Theo Abdullah Qandil, phát ngôn viên của một tổ chức phi chính phủ Palestine, có khoảng 50 trẻ em đã được sinh ra theo cách này, trong đó có 10 trường hợp ở Dải Gaza và 40 trường hợp còn lại ở Bờ Tây.

Ôm hai con nhỏ trong tay, chị Huwayda mừng rỡ chia sẻ: “Tôi thực sự rất hạnh phúc, không thể diễn tả bằng lời”.

Chị Huwayda tin rằng, sự ra đời của Motaz và Siwar truyền tải một "thông điệp chiến thắng" tới tất cả các tù nhân Palestine đang phải thụ án tại nhà tù Israel.

Theo nghiên cứu gần đây của trung tâm nghiên cứu về tù nhân (một tổ chức phi chính phủ của Palestine), khoảng 7.000 người Palestine vẫn đang bị giam giữ tại các nhà tù ở Israel. Trong số đó, nhiều người phải chịu án tù lâu dài nên họ tìm cách gửi lậu tinh trùng cho vợ để có thể thụ tinh nhân tạo.

Một số học giả Hồi giáo Palestine đã đưa ra ý kiến ​​pháp lý cho phép người vợ được thụ tinh nhân tạo từ tinh trùng mà người chồng đang chịu các bản án tù dài tại Israel gửi về.

Khi được hỏi chính xác là tinh trùng đã được chuyển lậu ra khỏi các nhà tù của Israel như thế nào, các nguồn tin đều từ chối trả lời vì lý do an ninh.

AN LÊ

Video đang được quan tâm:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý