Chồng người mẫu tình tứ với Leo tự tử vì ngừng tiêm hormone tăng ham muốn tình dục

biettuot biettuot @biettuot

Chồng người mẫu tình tứ với Leo tự tử vì ngừng tiêm hormone tăng ham muốn tình dục

(Ngoisao.vn) Việc ngừng tiêm hormone tăng ham muốn tình dục đã khiến cho tâm lý của Andrew Stern rơi vào trạng thái bất ổn. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến anh tìm đến cái chết.

26/06/2014 11:34 AM
3,858

Theo nguồn tin mới đây, vào hôm 22/6, chồng của người mẫu Katie Cleary - doanh nhân Andrew Stern đã tìm đến cái chết ở nhà riêng tại Van Nuys, California với nhiều phát đạn ở người. Nguyên nhân cái chết ban đầu được cho là do Andrew quá sốc khi xem những bức ảnh tình tứ của vợ và tài tử Titanic - Leonardo DiCaprio khi hai người cùng đến một hộp đêm ở Cannes hồi tháng 5 mới đây. Trước khi tìm đến cái chết, Andrew cũng đã mắc chứng trầm cảm nặng và gặp nhiều khó khăn trong công việc kinh doanh.


Chồng của Katie Cleary đột ngột tự tử tại nhà riêng hôm 22/6


Cái chết của anh ban đầu được đồn đoán là do nhìn thấy những bức ảnh
tình tứ của vợ với tài tử Titanic

Tuy nhiên theo nguồn tin từ TMZ mới công bố, thì cái chết của Andrew không hề liên quan gì đến Leonardo DiCaprio. Hãng tin này cho biết, Andrew đã đệ đơn ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân gần bốn năm của anh với Katie vào hôm 09/4, trước khi những hình ảnh này xuất hiện. Andrew được cho là giảm khả năng ham muốn tình dục và đã từng đến tư vấn tại Trung tâm Y tế và Sức khỏe ở Beverly Hills vào 2 năm trước. Tại đây, Andrew đã được tiêm hormone tăng trưởng và testosterone nhằm tăng ham muốn tình dục. Được biết, cả hai đều là dạng thuốc chích.


Tuy nhiên mới đây, TMZ cho biết, Andrew chết là do tinh thần quá suy sụp, xuất phát từ
hậu quả của việc ngừng tiêm hormone tăng ham muốn tình dục

Những người bạn của Andrew cho biết, anh đã phải trải qua một thời gian cực kỳ khó chịu vì sự thay đổi của tâm lý khi dùng các loại hormone này. Sau khi tiêm hormone được 1 năm, Andrew đã không thể chịu đựng được và quyết định dừng lại, dù được cảnh báo, việc dừng thuốc đột ngột sẽ gây ra hậu quả không tốt và cực kỳ nguy hiểm. Đúng như dự đoán, Andrew bị rơi vào trạng thái khủng hoảng trầm trọng và tình trạng này ngày một tồi tệ hơn khi công việc làm ăn cũng như cuộc hôn nhân của anh gặp khó khăn. Chính những điều này đã khiến cho Andrew hoàn toàn suy sụp và tự tìm đến cái chết chứ không phải do nhìn thấy những bức ảnh tình tứ của vợ với Leo như nhiều người suy đoán.


Leonardo cũng bị chỉ trích khá nhiều sau cái chết của chồng Katie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý