Chồng nhẫn tâm khóa cửa đốt nhà thiêu sống vợ con

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chồng nhẫn tâm khóa cửa đốt nhà thiêu sống vợ con

Sang khóa chặt cổng rồi tẩm xăng đốt nhà khiến ngôi nhà bùng cháy giữ dội. Vợ, con, em vợ Sang may mắn thoát ra ngoài và Sang cũng được người dân phá cửa cứu nên thoát nạn.

07/07/2015 06:31 PM
1,095

Ngày 7/7, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã đưa vụ án hình sự ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đặng Thanh Sang (38 tuổi, ngụ tại phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) 9 năm tù tội giết người chưa đạt và 10 tháng tù tội hủy hoại tài sản.

   - Ảnh 1 Ngôi nhà chung của vợ chồng Sang bị Sang châm lửa, khóa trái cửa đốt

Sang và vợ là chị Lê Thị Lương là vợ chồng nhưng đã ly hôn được một thời gian. Nhiều lần Sang đòi nối lại tình xưa nhưng chị Lương không đồng ý nên Sang nổi máu ghen tuông.

Vào khoảng 13h ngày 13/2/2014, tại số nhà 2/40, tổ 39B, khu phố 11, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa khi Sang và chị Lương, anh Lê Trọng Bắc (em chị Lương) và cháu Đặng Lê Thanh Hoàng (con trai của vợ chồng Sang) đang ăn cơm, thì giữa Sang và chị Lương xảy ra mâu thuẫn về nợ nần tiền bạc.

Khi Sang yêu cầu chị Lương trả số tiền 20 triệu đồng, thì chị Lương chỉ vào 5 can dầu đang để trước nhà nói là tiền đã nhập hết dầu về.

Nghe xong Sang bực tức nên liền cầm khóa ra bấm chặt cổng rồi dùng chiếc khăn tẩm dầu, bật hộp quẹt châm lửa đốt chiếc khăn nhưng bị chị Lương dập tắt lửa. Sang tiếp tục đổ 2 can dầu ra sân và tiếp tục châm lửa đốt chiếc khăn ném về phía chị Lương đang đứng, khiến lửa cháy lớn thiêu rụi nhiều tài sản trong nhà cùng chiếc xe Airblade biển số 60Z3-1590 (trị giá 20 triệu đồng) của chị Lê Thị Tình (em chị Lương).

Chị Lương, anh Bắc và cháu Hoàng leo hàng rào thoát ra ngoài an toàn. Còn Sang bị mắc kẹt trong nhà và may mắn được người dân phá ô thông gió cứu thoát ra ngoài. Sau khi gây án Sang bỏ trốn và nhanh chóng bị cơ quan công an bắt giữ.

   - Ảnh 2 Sang bị tuyên án 9 năm tù về tội giết người chưa đạt

Chị Lương cho biết, chị quê ở Thanh Hóa, còn Sang quê ở Bình Thuận. Vì cuộc sống nghèo khó, cả hai đã vào Đồng Nai lập nghiệp và đã kết duyên cùng nhau. Cuộc sống những tưởng sẽ tốt đẹp, hạnh phúc khi lần lượt những đứa con ra đời.

Tuy nhiên, khi hai đứa con càng lớn cũng là lúc Sang lại lười nhác không chịu làm ăn, suốt ngày ham mê cờ bạc, rượu chè.

Sau nhiều lần bị người chồng vũ phu hành hạ đánh đập, chị đã làm đơn ra tòa để ly hôn và giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, sau khi ly hôn vợ chồng chị vẫn sống chung một nhà vì hoàn cảnh khó khăn chưa có nơi ở mới và lúc này Sang vẫn nhiều lần hành hạ đánh đập chị.

Phúc Huy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý