Chồng rủ bạn bè hiếp dâm tập thể vợ ngoài đồng

mesu mesu @mesu

Chồng rủ bạn bè hiếp dâm tập thể vợ ngoài đồng

(Xã hội) Vì tranh chấp đất đai nên gã chồng đã rủ bạn bè và anh em thay nhau hiếp dâm vợ mình ngay tại cánh đồng.

27/09/2014 03:00 PM
9,680

Vụ việc nói trên xảy ra mới đây tại tại thành phố Khandwa, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Cụ thể, dù đã ly thân trong thời gian dài nhưng người phụ nữ 30 tuổi và chồng mình tên Kailash Rumalia thường xuyên xảy ra cãi vã vì những tranh chấp đất đai.

Mô tả ảnh.

Chồng rủ bạn bè hiếp dâm tập thể vợ ngoài đồng (Ảnh minh họa).

Một lần Rumalia đã gọi điện dụ vợ ra cánh đồng để giải quyết tranh chấp. Không chút nghi ngờ, người phụ nữ dẫn theo đứa con trai 10 tuổi đến điểm hẹn. Đến nơi cô thấy Kailash, bạn bè và nhiều người thân của y đã đợi sẵn. Cả nhóm lao vào đánh đập và cưỡng hiếp cô.

Không chỉ vậy nhóm người này còn bắt nạn nhân "diễu hành" trong tình trạng khỏa thân và uống nước tiểu. Con trai nạn nhân cũng bị đánh khi cậu bé cố gắng bảo vệ mẹ.

Cô đã bị bỏ lại trong tình trạng bất tỉnh, may mắn được một dân làng phát hiện và báo tin cho gia đình đưa vào bệnh viện. Ngay sau đó những kẻ gây án đã bị bắt.

“Có 10 người bị cáo buộc tội hãm hiếp tập thể, bao gồm cả chồng của nạn nhân”, Sunita Rawat, nhân viên cảnh sát chia sẻ.

Bị người nhà chồng hiếp dâm, nữ luật sư tự tử tại tòa
Phẫn uất vì bị các anh em nhà chồng hiếp dâm nhưng được các cấp bao che, nữ luật sư đã uống thuộc độc tự tử ngay trước tòa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý