Chồng sắp cưới chia tay Ngọc Lan, cặp kè ngay với hot girl

msstit msstit @msstit

Chồng sắp cưới chia tay Ngọc Lan, cặp kè ngay với hot girl

Ở sự kiện vừa mới diễn ra, Đoàn Thành Tài đã bất ngờ xuất hiện, tay trong tay cùng một cô nàng hot girl trẻ tuổi.

16/09/2014 09:03 AM
4,411

 

Trong sự kiện ra mắt phim">phim Đại náo võ đường của đạo diễn Hồ Việt Trung diễn ra hôm 14/9, Đoàn Thanh Tài tay trong tay và có nhiều cử chỉ thân mật với một cô gái xinh đẹp. Chân dài xuất hiện bên cạnh nam diễn viên điển trai chính là Diana Nguyễn, hot girl sinh năm 1996 mang hai dòng máu Việt - Nga. Diana Nguyễn từng gây chú ý trong một số cuộc thi sắc đẹp và người mẫu, đặc biệt trong chương trình Vietnam's Next Top Model năm nay.

Đoàn Thành Tài đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận anh và Ngọc Lan đã sớm đường ai nấy đi và cũng cho biết luôn Diana Nguyễn chính là người yêu mới của anh.

 - Ảnh 1

Đoàn Thanh Tài và cô gái trẻ trong sự kiện hôm 14/9.

Khi được hỏi về kế hoạch đám cưới diễn ra vào cuối năm nay giữa anh và nữ diễn viên Ngọc Lan, Đoàn Thanh Tài cho biết: “Kế hoạch cưới xin là do Ngọc Lan nói, về phía tôi, tôi chưa từng có suy nghĩ đó”.

Đoàn Thành Tài nói thêm: “Tôi muốn mọi người hiểu rõ mối quan hệ giữa tôi và Ngọc Lan đã chấm dứt. Do vậy, việc tôi có những cử chỉ tình tứ với bạn gái mới là hoàn toàn bình thường và hợp lẽ”.

 - Ảnh 2

Hai người nắm tay nhau tình tứ.

Trong giới nghệ sĩ, Ngọc Lan là một diễn viên được yêu thích của màn ảnh phía Nam. Cô đảm nhận rất nhiều vai trên màn ảnh nhỏ. Cô từng bỏ một người đàn ông làm nghề trang điểm dù đã sống chung và chuẩn bị cho kế hoạch cưới.

Nam diễn viên Những ông bố độc thân từng trải qua một lần kết hôn. Hồi tháng 5/2012, anh đã bất ngờ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM với một nữ doanh nhân Việt kiều Mỹ tên Dung Nguyễn. Tuy nhiên không lâu sau, tin đồn về cuộc hôn nhân được gầy dựng từ cuộc tình chớp nhoáng đã sớm kết thúc. Cùng thời điểm đó, những hình ảnh anh gặp gỡ thân mật với diễn viên Thiên Thủy xuất hiện như một lý giải cho nguyên nhân hôn nhân tan vỡ.

 - Ảnh 3

Đoàn Thành Tài khẳng định đã chia tay nữ diễn viên xinh đẹp Ngọc Lan.

Chuyện tình cảm của Đoàn Thành Tài và nữ diễn viên xinh đẹp Ngọc Lan được công chúng biết đến từ đầu năm. Hai người lại thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp chung tình tứ. Nhân sinh nhật, Ngọc Lan đã post trên trang cá nhân kỷ niệm mình được Thành Tài cầu hôn và những hình ảnh cả hai đang tập chăm búp bê.

Ngày 21/8, bộ đôi đã cùng xuất hiện trong một sự kiện lớn, kiều nữ còn chia sẻ: “Hình như khán giả đang ủng hộ cho tình yêu của tôi và anh ấy”.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý