Chồng sắp cưới hơn 15 tuổi bất ngờ 'tháp tùng' Trà My đi sự kiện

msstit msstit @msstit

Chồng sắp cưới hơn 15 tuổi bất ngờ 'tháp tùng' Trà My đi sự kiện

(Ngoisao.vn) – Trà My cùng chồng sắp cưới Hoàng Đạo đi dự ra mắt phim “Đời như ý” tại TP. HCM. Đây là lần hiếm hoi người đẹp đưa chồng sắp cưới tham dự một sự kiện của showbiz.

23/11/2014 10:00 AM
24,991

Tối qua (21/11), người mẫu Trà My gây chú ý khi xuất hiện cùng chồng sắp cưới tại buổi ra mắt bộ phim “Đời như ý”.

Nữ người mẫu sinh năm 1992 khoe nhan sắc trẻ trung trong bộ váy hồng bên cạnh chồng sắp cưới lịch lãm và chững chạc. Bạn đời tương lai của Á quân “Vietnam’s Next Top Model 2011” làm trong lĩnh vực truyền thông, hơn cô 15 tuổi. Trà My từng chia sẻ, khoảng cách tuổi tác khá xa khiến cô rất ngưỡng mộ bạn trai vì học hỏi được nhiều kinh nghiệm cuộc sống từ anh.

Thời gian qua, Trà My dường như im ắng và không còn xuất hiện trên sàn catwalk trong khi đó khán giả lại thấy cô bận rộn trên phim trường “Độc thân tuổi 30”.


Trà My và chồng sắp cưới

Được biết, thì cả hai đã đính hôn và còn không lâu nữa họ sẽ chính thức làm đám cưới. Trà My từng tiết lộ có thể ngay trong năm nay cô sẽ chính thức lên xe hoa với người yêu 37 tuổi. Đám cưới của cả 2 sẽ được tổ chức theo 2 phong cách truyền thống Việt Nam và lãng mạn kiểu Châu Âu. Bạn trai của cô sẽ là người lên kịch bản đám cưới.


Trà My - diễn viên Tuyết Trinh

Đến theo dõi bộ phim “Đời như ý” còn có sự xuất hiện của các sao Việt như: Hoàng Mập, Minh Béo, Đoàn Thanh Tài, Nam Cường…


Hai diễn viên chính của phim Việt Hương - Đông Dương


MC Nguyệt Ánh - Hoa khôi thể thao Trần Hoàng Anh


"Gái quê" Lê Thị Phương


Đoàn Thanh Tài


Phùng Ngọc Huy


Nam Cường


Hoàng Mập - Minh Béo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý