Chồng sắp cưới Lê Thúy "lộ" ảnh cưới trong quá khứ

mesu mesu @mesu

Chồng sắp cưới Lê Thúy "lộ" ảnh cưới trong quá khứ

Bức ảnh chụp Khải An trong vai chú rể hồi năm 2013 cùng cô dâu lạ đang được độc giả truyền tay nhau. Phóng viên đã liên hệ với Lê Thúy để có xác nhận chính thức.

24/09/2014 09:30 AM
47,315

 

Hai hôm nay, thông tin về đám cưới của Lê Thúy và ca sĩ hải ngoại Khải An đang phủ rộng khắp các mặt báo. Theo đó, cặp đôi nghệ sĩ đã thực hiện xong một bộ ảnh cưới và dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2015.

Tuy nhiên, chiều qua (23/09), một số bức ảnh của Khải An trong vai chú rể cùng một cô dâu lạ bất ngờ được độc giả truyền tay nhau. Nhiều người hoài nghi có lẽ Khải An từng một lần kết hôn trước khi đến với Lê Thúy.

Ảnh cưới cũ của Khải An và cô dâu không phải Lê Thúy. Tuy nhiên, những bức ảnh này được Lê Thúy xác nhận là ảnh quay quảng cáo của chồng cô.

Phóng viên đã liên hệ với Lê Thúy để xác thực những bức ảnh cưới cũ này. Qua điện thoại, Lê Thúy cho biết, những bức ảnh này được chụp từ tháng 9 năm ngoái, trong một lần Khải An quay quảng cáo cho nhãn hàng. "Như mọi người cũng biết thì Khải An ngoài vai trò ca sĩ, anh ấy còn là một người mẫu. Vì vậy mà việc quay quảng cáo cho các nhãn hàng là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, có lẽ thông tin về đám cưới của chúng tôi vừa được công khai, nên mọi người tò mò. Thay mặt Khải An, xin cảm ơn sự quan tâm của mọi người rất nhiều"- Lê Thúy nói thêm.

Một người bạn đã đăng tải bức ảnh kèm theo những lời chúc mừng bông đùa, khiến độc giả hiểu lầm Khải An từng kết hôn trước khi gặp Lê Thúy

Được biết, chồng sắp cưới của Lê Thúy tên đầy đủ là Đỗ Khải An, sinh năm 1984, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật cho phim ảnh. Cặp đôi quen nhau qua sự ‘mai mối’ của ca sĩ Mai Tiến Dũng và ca sĩ Tóc Tiên, sau đó chính thức công khai mối quan hệ từ hồi tháng 1 năm nay.

Khải An vốn sở hữu vẻ điển trai và rất hiền lành nên cũng từng vướng ‘nghi án đồng tính’. Tuy nhiên, mặc kệ những lời đồn đại từ phía dân mạng, Lê Thúy vẫn hạnh phúc trong tình yêu. Cả hai đã cùng về ra mắt gia đình hai bên. Bản thân Lê Thúy cũng coi bố mẹ người yêu như bố mẹ mình. Vì yêu Lê Thúy, Đỗ Khải An cũng chuyển một phần công việc về Việt Nam và làm ở lĩnh vực phim ảnh để cả hai có nhiều thời gian ở bên nhau.

Nói về bạn trai Việt kiều, Lê Thúy từng tâm sự: "Kể từ lúc yêu đến giờ ngày nào cũng gặp nhau, không xa nhau được, trừ những lúc đi diễn xa. Sáng mở mắt đã gặp nhau rồi. Tôi thấy cuộc tình này rất hạnh phúc. Cả hai nghĩ đến tương lai. Anh xác định về Việt Nam để bắt đầu cuộc sống mới và muốn cưới sớm. Tôi trêu, tôi chỉ yêu thôi không cưới.

Lê Thúy và Khải An đang tất bật lo đám cưới vào đầu năm 2015.

Anh bảo, không cưới cũng được, có con với anh là được rồi. Anh ấy hài hước vậy đó, sinh năm 1984 nhưng rất chín chắn. Thời gian người yêu đi làm phim không có sự quan tâm, tôi khó chịu và giận. Ảnh bị tôi cau có nhưng không tự ái bỏ về mà ngồi lại phân tích cho tôi hiểu. Tôi xác định đây là người đàn ông cho tôi tin tưởng. Tôi hay gọi anh là ông già".

Về phía Khải An, trả lời nghi vấn anh yêu Lê Thúy để PR tên tuổi ở thị trường âm nhạc Việt Nam, anh nói: "Từ những ngày đầu gặp Thúy, tôi đã nghĩ mình sẽ cưới cô gái cá tính này làm vợ. Mọi chuyện sau đó đến rất tự nhiên. Còn chuyện PR, vì Thúy được ưu ái quan tâm nhiều thôi. Tôi và Thuý không cố tình đem chuyện riêng tư ra để gây chú ý. Về đám cưới, cả tôi và Thúy đều là người sống đơn giản, nên cũng không chuẩn bị gì nhiều hơn là một lễ cưới truyền thống và một buổi tiệc thân mật với gia đình bên những người bạn thân thiết. Chuẩn bị cho cuộc sống tương lai và những dự định về gia đình, con cái sau khi cưới mới là điều quan trọng đối với tôi và Thúy".

Cặp đôi từng khoe rất nhiều hình ảnh hạnh phúc suốt 1 năm qua.

Khải An cũng chứng tỏ mình là một ‘người chồng trong mơ’ của Lê Thúy khi hết lòng ủng hộ vợ tương lai tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Anh nói: "Sau khi lập gia đình, chúng tôi sẽ dành một khoảng thời gian để Thúy tìm hiểu về công việc và cuộc sống ở Mỹ. Cả hai chúng tôi đều muốn con cái sau này có cơ hội học hành tại Mỹ để nâng cao tính tự lập và có nhiều cơ hội làm việc trên thương trường quốc tế. Riêng với cá nhân tôi, tôi rất muốn Thúy có cơ hội tiếp tục phát triển ngành người mẫu ở thị trường quốc tế vì Thúy hoàn toàn có khả năng. Mẹ tôi cũng rất mong muốn Thúy tiếp tục phát triển nghề người mẫu của mình sau khi lập gia đình".

Chia sẻ về gia thế chồng tương lai, Lê Thúy cũng cho biết, chồng cô là một người rất bình dị. Anh không phải là đại gia giàu kếch sù như nhiều người khác. Tuy nhiên, anh rất chân thành, kiên nhẫn với cô và đặc biệt là có trách nhiệm. Về những bình luận ác ý của độc giả, cho rằng cô 'lọ lem', 'chuột sa chĩnh gạo'... Lê Thúy cho biết, cô chỉ đọc để xả stress. Vì cuộc sống là của cô, dù mọi người có nói gì cũng không thể thay cô quyết định được.

Lê Thúy hiện tại là người mẫu nổi bật của làng thời trang Việt. Cô được Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đỡ đầu, và hiện tại được coi là 'nàng thơ' của anh. Từng trò chuyện với phóng viên, Lê Thúy cho biết cô và ekip đang nỗ lực rất nhiều để có thể vươn ra thị trường thời trang quốc tế.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý