Chồng sắp cưới vừa nghèo vừa yếu sinh lý

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Chồng sắp cưới vừa nghèo vừa yếu sinh lý

Vật chất của anh thì không có, mà khoản kia anh cũng không làm tôi hạnh phúc. Tôi sợ, nếu cưới nhau về thế này chắc tôi ngoại tình mất.

21/08/2014 09:18 AM
1,773

Trước khi quen anh, tôi biết anh là người đàn ông đã ly dị vợ cách đó hai năm, và tôi cũng biết rõ về hoàn cảnh gia đình của anh thật không may mắn như bao người khác. Nhưng với tôi, điều đó không là vấn đề lớn. Vì tôi biết anh là người tốt và có tinh thần cầu tiến.

Anh yêu tôi, tôi muốn gì anh cũng có thể đáp ứng (đó chỉ là tinh thần còn về vật chất thì tùy chuyện). Cứ thế chúng tôi yêu nhau và cũng quyết định sẽ để dành tiền để làm đám cưới mặc dù tôi biết sẽ còn nhiều khó khăn.

Anh, 37 tuổi, mặc dù là trưởng phòng mà nhà cửa không có, tài khoản ngân hàng cũng không quá 100 triệu. Bao nhiêu năm làm việc, tiền anh điều gom góp để lo cho gia đình trả nợ, rồi nuôi em ăn học. Nên hàng tháng làm bao nhiêu cũng hết sạch. Đôi lúc tôi cũng nghĩ ngợi rất nhiều, tôi cũng chỉ mới 25 cũng cần được chiều chuộng, cung phụng cũng rất muốn được ăn sang, mặc đẹp... cũng muốn được như bao bạn trẻ khác. Điều tôi lo nhất là sợ khi cưới về, con tôi sẽ khổ khi mà anh quá nặng gánh gia đình. Tiền trả nợ, tiền nuôi em, nuôi mẹ... nghĩ bấy nhiêu đó thôi là tôi mệt mỏi.

couple205-8109-1408510523.jpg

Ảnh minh họa: Donne.

Nhưng rồi khi bình tĩnh lại thì tôi lại cố gắng yêu anh bù đắp cho anh nhiều hơn. Riêng về tình cảm yêu đương thì anh lại làm tôi quá khổ tâm, tôi không hiểu anh có vấn đề bị sinh lý hay giới tính hay sao? Cứ mỗi lần mới "ra chợ thì đã hết tiền"... tôi không hiểu nổi. Càng lúc tôi càng nghĩ, yêu anh vật chất thì không có, mà khoản kia anh không làm tôi hạnh phúc, một lần không quá một phút. Tôi sợ, nếu cưới nhau về mà anh thế này chắc tôi ngoại tình là cái chắc.

Thêm nữa là cứ mỗi lần nói chuyện gì anh cũng hay mang chuyện tiền bạc hình như 10 câu là hết 9 câu mang chữ "tiền" vào. Anh rất hay mua vé số, có khi một lần mua cả 300 nghìn giấy số khi dắt tôi đi chơi, tôi rất bực....

Tôi giờ rất hoang mang. Cưới tôi anh không có tiền, phải vay ngân hàng thế nào cũng phải trả nợ. Người ta lấy nhau có của ăn của để, còn tôi thì cưới nhau mang nợ, đã vậy chồng thì yếu chuyện đó, hàng tháng phải chi gần chục triệu để lo gia đình. Vậy làm sao cho tôi. Tôi rất hoang mang không biết nên làm gì? Hãy cho tôi một lời khuyên.

Flower12

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý