Chồng thiệt mạng vì xô xát khi đưa vợ đi hát karaoke

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chồng thiệt mạng vì xô xát khi đưa vợ đi hát karaoke

Đưa vợ đi hát karaoke, người chồng bị truy sát đến chết sau khi xảy ra xô xát với nhóm thanh niên tại quán.

06/10/2015 09:59 AM
97

Đêm 5/10, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã tổ chức vớt thi thể anh Nguyễn Chí Th (23 tuổi, ngụ P. Hòa Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai) từ suối Rạch Lung (thuộc KP1, P. Bửu Long, TP Biên Hòa) lên bờ để tổ chức khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Anh Th chính là nạn nhân trong vụ chồng bị truy sát đến chết xảy ra vào tối 4/10 tại đường Huỳnh Văn Nghệ (KP 1, P. Bửu Long, TP Biên Hòa).

 - Ảnh 1Phóng to

 Hiện trường vụ truy sát.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 4/10, anh Th đưa vợ là chị Phụng Nữ Diễm My cùng hai người bạn đến hát karaoke trên đường Huỳnh Văn Nghệ. Tại quán karaoke này, anh Th xảy ra mâu thuẫn với 3 thanh niên của nhóm khách khác cũng hát tại đây dẫn đến xô xát.

Anh Th bị nhóm thanh niên trên đuổi đánh và truy sát, nạn nhân chống cự không lại nên đã nhảy xuống suối Rạch Lung nằm kế bên quán karaoke để thoát thân. Tuy nhiên, người này đã bị mất tích sau khi nhảy xuống nước.

Đến tối 5/10, thi thể anh Th được người dân phát hiện nổi trên mặt nước ở suối Rạch Lung, cách hiện trường xảy ra vụ xô xát khoảng 30 m.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo báo Kiến Thức

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý